• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển

Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển. Nói về độ bền đẹp theo thời gian, khó có chất liệu làm ghế nào qua được gỗ. Nên lựa chọn loại nào?

Đối với những gia đình Việt thích phong cách truyền thống cổ điển, bộ bàn ghế gỗ với những đường nét, hoa văn chạm khắc tinh xảo luôn chiếm giữ một vị thế quan trọng và chưa bao giờ lỗi mốt trên thị trường nội thất trang trí phòng khách hiện nay. Một bộ ghế sofa gỗ được bày trí chỉn chu, chất liệu và kiểu dáng phù hợp với phong thủy và không gian sống có thể thu hút ánh nhìn từ những vị khách ghé thăm ngôi nhà, đồng thời cũng thể hiện được tính cách và phong cách sống của gia chủ.
Các chuyên gia ước tính rằng một chiếc ghế sofa có tuổi thọ gấp bốn lần một chiếc ghế từ vải bọc sofa. Da là loại linh hoạt có nghĩa là nó dễ dàng bảo quản và vệ sinh chống thấm nước, chống bụi bẩn,... Bởi tính chất tự nhiên của nói, nó vẫn bền chắc ngay cả xung quanh đường nối, các vết khâu.
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển
Nói về độ bền đẹp theo thời gian, khó có chất liệu làm ghế nào qua được gỗ, đặc biệt là những loại gỗ cao cấp. Tuy nhiên, đi đôi với tính bền bỉ là những hạn chế về sự thoải mái và êm ái khi ngồi trên những chiếc ghế gỗ. Hiểu được điều đó, sofavinaco.com đã cho ra thị trường dịch vụ làm đệm ghế gỗ giả cổ với chất liệu nỉ, đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển

Đệm nỉ tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng

Chất liệu gỗ cứng, chắc chắn tạo độ bền đẹp theo thời gian cũng là một ưu điểm nổi trội của sofa gỗ. Tuy nhiên, cũng chính vì được làm bằng gỗ cứng nên hạn chế của những bộ sofa gỗ đó là không đem lại được cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng như những bộ ghế sofa bằng vải hoặc da. Thậm chí khi sử dụng quá lâu, khách hàng sẽ có cảm giác đau nhức, ê mỏi cơ thể, đặc biệt ở vùng lưng và hông. 
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển
Những chiếc đệm nỉ cho ghế gỗ với cấu tạo mềm mại, thấm hút nhanh sẽ tạo cảm giác êm ái và thông thoáng cho người sử dụng. Đây là một biện pháp tối ưu giúp cho bộ ghế gỗ nhà bạn trở nên tiện dụng hơn mà không làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có.
Chính vì đặc điểm thấm hút nhanh nên vải nỉ sẽ dễ bám bẩn hơn những chất liệu khác. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ và vật nuôi, những chiếc đệm nỉ sẽ dễ bám bẩn hơn bao giờ hết. Gia chủ cần lưu ý vệ sinh những vết bẩn trên vải nỉ một cách nhanh chóng và thường xuyên.
Một lời khuyên cho những gia đình ưa thích chất liệu nỉ đó là hãy chọn những chiếc đệm nỉ với phần vỏ đệm có thể tháo rời, giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển

Đệm nỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho bộ ghế gỗ với sự đa dạng về màu sắc và hoa văn

Đệm ghế gỗ thường được thiết kế theo bộ riêng, nên các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo về mặt đồng nhất giữa kiểu dáng, màu sắc giúp hài hòa với không gian hơn. Những bộ bàn ghế vốn chỉ một màu nâu đã khoác thêm áo mới rực rỡ hơn. Nhờ đó, tính thẩm mỹ của bộ bàn ghế này đem lại cho phòng khách của bạn cũng cao hơn. Đệm ghế nỉ cho sofa gỗ với nhiều màu sắc, kiểu dáng, hoa văn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho từng không gian phòng khách của ngôi nhà.
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển

Đệm nỉ bảo vệ bộ ghế gỗ khỏi trầy xước

Đệm nỉ cho sofa gỗ trong phòng khách tựa như một lớp bảo vệ cho ghế, tránh các tác nhân gây trầy xước bên ngoài như cọ xát, va đập,…hay việc để các vật dụng kim loại sắc bén như chìa khóa, phụ kiện quần áo,…lên bề mặt gỗ, từ đó giữ được vẻ đẹp của bộ bàn ghế theo năm tháng.

Đệm nỉ giúp tiết kiệm chi phí cho bạn với giá rẻ không ngờ

Một điểm mạnh nữa giúp cho những chiếc bọc ghế sofa nỉ được sự đón nhận từ phía người dùng đó là giá thành rẻ. Nỉ được định giá là một trong những loại chất liệu rẻ nhất trên thị trường, giải đáp bài toán chi tiêu cho nhiều gia đình với ngân sách có hạn.
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển

Ghế sofa tiếp khách phong cách tân cổ cho biệt thự

  • Sofa tân cổ điển là một trong những sản phẩm mang phong cách quý tộc. Nó đặc trưng bởi sự tinh tế, sang trọng của phong cách cổ điển kết hợp cùng sự đơn giản, tiện nghi của phong cách hiện đại. Việc sử dụng một bộ sofa tân cổ điển cho phòng khách mang lại rất nhiều ý nghĩa cũng như khẳng định được đẳng cấp của chủ nhân. Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của bộ sản phẩm STC112 sau đây nhé.
  • Bộ sản phẩm này bao gồm 3 chi tiết: 1 sofa văng, 1 sofa đôi và 1 sofa đơn. Tất cả các nguyên liệu gỗ trong bộ sản phẩm này đều là gỗ sồi tự nhiên đã qua xử lý. Đảm bảo có khả năng chịu mối mọt cực tốt.
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển
  • Bộ ghế sofa tân cổ điển vải nỉ cao cấp STC112 được thiết kế dành cho không gian theo phong cách thiết kế cao quý, sang trọng. Khung bên trong của ghế được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Bên trên là lớp đệm mút D40 êm ái, bền bỉ.
  • Phần khung bên ngoài của ghế là những đường cong mềm mại uyển chuyển sau khi được sử lí qua tay của các nghệ nhân. Bên ngoài của khung gỗ được bọc lớp hợp kim màu vàng giúp tạo sự sang trọng, quyền quý, đồng thời bảo vệ chất lượng của ghế.
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển
  • Bề mặt ghế được bao bọc bởi lớp vải nỉ cao cấp với các họa tiết hoa văn được sử lí vô cùng cầu kì và đẹp. Màu sắc chủ yếu của lớp nỉ là tông màu xám và họa tiết màu trắng. Các đường may của vải nỉ cung rất chắc chắn và kín đáo các bạn ạ. Nó giúp tấm nỉ được căng phồng, êm ái giúp ôm ấp, nâng đỡ cơ thể được tốt hơn.
  • Phần tựa của ghế chính là điểm nổi bật nhất tạo nên phong cách khác biệt cho nó. Tựa lưng có thiết kế hình vương miện uốn cong về 2 bên. Chính giữa là các họa tiết được các nghệ nhân khắc họa một cách chi tiết, tỉ mỉ. Hai bên tai của ghế cũng được trang trí bằng các hoa văn uốn lượn uốn lượn thanh thoát và ngả về 2 bên.
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển
  • Các ghế đơn đi kèm cũng nổi bật lên trong khoảng không gian sang trọng này. Đường nét, họa tiết được uốn lượn mềm mại nhưng không hề rườm rà thể hiện một phong cách đặc trưng của tân cổ điển. Chúng được các nhà điêu khắc chạm trổ một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các ghế trong bộ ghế sofa vải nỉ cao cấp được phân chia đều, mỗi ghế chỉ dành cho từ 1-2 người ngồi để thể hiện sự duy nhất.
  • Đồng thời khi chia ghế như vậy mỗi một người thân hay một vị khách quý đều có được những khoảng không gian riêng tư thoải mái đồng thời cũng thể hiện được sự tôn trọng của gia chủ.
  • Là một người có thẩm mỹ cao lĩnh vực thiết kế nội thất, có lẽ quý khách cũng nhìn ra cách phối màu tính tế trong thiết kế này. Màu sắc của bộ ghế sofa cùng các mảng tường xung quanh có cùng tone màu chủ đạo. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Vì vậy, để tránh làm mất đi sự tinh tế của sản phẩm thì việc chọn lựa màu sắc cũng rất quan trọng.
  • Nhưng quý khách hãy yên tâm, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thiết kế nội thất, Luxcasa khẳng định đem đến cho bạn một lựa chọn tốt nhất.
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển
Công ty chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm với các đối tác đến từ nhiều ngành nghề như may mặc, thực phẩm, cơ khí như băng tải pvc,...Đến với VINACO, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế và bọc ghế sofa ngay tại nhà vô cùng tiện lợi cùng với những cam kết của công ty để đảm bảo sự hài lòng của quý khách:
  • Thời gian thực hiện làm đệm ghế nhanh chóng, trong vòng 7 ngày miễn phí các phụ phí đi lại và tư vấn khi nhân viên đến tận nhà đo đạc ghế và thực hiện bọc ghế.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Trong quá trình bọc ghế, chúng tôi sẵn sàng gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.
Một lời khuyên cho những gia đình ưa thích chất liệu nỉ đó là hãy chọn những chiếc đệm nỉ với phần vỏ đệm có thể tháo rời, giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng để biết thêm thông tin về bảng giá đệm và dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi.
4.65 sao của 1959 đánh giá
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển
Đệm ghế gỗ bằng vải nỉ cho phòng khách với xu hướng tân cổ điển
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088