• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Để có được một bộ ghế sofa đẹp cho căn nhà thân yêu bạn cần phải lưu ý 4 điều này

Ngay cả khi bạn chỉ mua để dùng tạm thì bạn cũng hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng các yếu tố trước khi quyết định mua bộ ghế sofa hay là một bộ ghế sofa hay là một bộ đệm sofa phòng khách.

Ghế sofa là một trong những khoản đầu tư nội thất lớn, và cũng là một trong những vật dụng được sử dụng thường xuyên nhất. Ngay cả khi bạn chỉ mua để dùng tạm thì sau đó nó cũng sẽ được tiếp tục sử dụng ở những vị trí khác. Vì vậy hãy cân nhắc thật kĩ các yếu tố trước khi quyết định mua bộ ghế sofa hay là một bộ đệm sofa phòng khách.
VNCCO sẽ giới thiệu tới bạn 4 điểm chú ý để có một bộ sofa đẹp cho căn nhà của bạn:
 
1. Phần khung
Khi chọn mua ghế sofa quý khách cần lưu ý đến phần khung của bộ ghế bởi trong 1 bộ ghế sofa thì phần khung là phần quan trọng nhất.Ngoài ra khung xương ghế sofa còn được làm kết hợp giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Các phần khung chịu lực chính được làm bằng gỗ tự nhiên để tạo kết cấu vững chắc, không biến dạng cong vênh mối mọt trong quá trình sử dụng. Liên kết giữa các kết cấu này bằng mộng, đinh hoặc vít đen nhằm tạo nên kết cấu ổn định nhất. Các phần tấm lớn tạo phom cho ghế sử dụng ván Plywood để tạo độ phẳng và ổn định. Để phân biệt được khung gỗ có tốt hay không, bạn chỉ cần kiểm tra sự ổn định của bộ ghế như khi xô vịn không bị ọp ẹp lung lanh, bê nặng tay, khung chắc chắn, có thể đứng lên những phần tay,lưng để nhún mà không bị võng hay hỏng.
 

Để có được một bộ ghế sofa đẹp cho căn nhà thân yêu bạn cần phải lưu ý 4 điều này

2. Phần đệm
Phần đệm, đệm ghế gỗ hầu hết được làm từ các chất polyurethane tổng hợp, khác nhau về độ nặng, đặc sẽ ảnh hưởng đến độ mềm, đàn hồi của phần ngồi. Các dòng nội thất giá rẻ thường chỉ dùng 1 loại mút cố định, hoặc là loại rỗng cao (như D25), tạo cảo giá mềm nhưng mau xẹp, hoặc là loại đặc hẳn (như D40), tạo cảm giác bền nhưng ngồi lại không thoải mái. Dòng nội thất tốt hơn thì có thể bọc thêm một ít gòn. Loại nệm chất lượng cao là loại nệm được kết hợp nhiều loại mút với các độ đàn hồi khác nhau, kết hợp với các lớp gòn, hoặc có thể là lông vũ, để tạo độ phồng và mềm mại khi tiếp xúc.
Để có được một bộ ghế sofa đẹp cho căn nhà thân yêu bạn cần phải lưu ý 4 điều này
3. Phần lò xo đàn hồi
Lò xo là phần chịu lực ngồi của sofa nên khi mua vải boc ghe sofa cần lưu ý sử dụng lò xo có độ đàn hồi tốt vì nó là kết cấu gắn liền với khung ghế, chịu lực tác động trực tiếp từ đệm ngồi xuống ghế. Lò xo được làm bằng thép lò xo đặc biệt S60C, chịu đàn hồi cao, êm ái khi sử dụng, bền với thời gian. Không bị giãn lỏng trong suốt quá trình sử dụng, chịu được lực nén lớn.
Để có được một bộ ghế sofa đẹp cho căn nhà thân yêu bạn cần phải lưu ý 4 điều này
4. Phần vải bọc ghế sofa
Đối với vải bọc ghế sofa, chắc hẳn nhiều người luôn thắc mắc không biết nên chọn màu gì cho phù hợp với căn nhà, không biết mua vải bọc ghế sofa ở đâu. Đối với vải bọc ghế sofa, tùy vào thẩm mỹ của từng người mà có cách chọn khác nhau, đối với những gia đình có thú cưng, có em bé thì cần chú ý chọn những màu sắc hơi tối màu để không thấy vết bẩn. Đối với những ngôi nhà có tông màu hơi tối thuộc gam màu nóng thì nên chọn vải bọc sofa có màu nhẹ nhãng, nhã nhặn như vậy khi nhìn vào căn nhà nó sẽ hài hòa và trang nhã hơn.
 
Những thông tin trên VINACO cung cấp mong rằng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình chọn mua sofa cho gia đình. Chúc các bạn thành công.
Để có được một bộ ghế sofa đẹp cho căn nhà thân yêu bạn cần phải lưu ý 4 điều này
DỊCH VỤ MAY VỎ ĐỆM GHẾ GỖ CỦA CÔNG TY VINACO
Bộ ghế sofa gỗ nhà bạn được đặt đệm rời sau một thời gian sử dụng lớp vỏ bọc bị cũ đi theo thời gian và nó bị sờn rách hay bị rớt cafe hay đồ ăn lên và không giặt sạch hay khi trời mưa nhiều ngày lớp vỏ bọc dễ bị ẩm mốc làm bẩn và bạn cần phải giặt chúng khi đó bạn cần một lớp vỏ đệm ghế sofa gỗ mới để thay đổi.
 
Ưu điểm của may nệm ghế gỗ
Vậy lót nệm ghế gỗ có những ưu điểm gì mà bạn lại nên đặt may ngay cho bộ ghế sa lông nhà mình?
  • Nệm lót ghế gỗ khắc phục được hết khuyết điểm lớn nhất của gỗ đó là cứng, không đàn hồi của gỗ, làm người ngồi bị mỏi và ê mông. Vì vậy hãy may ghế nệm cho bộ ghế gỗ của bạn sẽ ngồi thoải mái hơn nhiều.
  • Là điểm nhấn trang trí cho bộ ghế gỗ và cả căn phòng. Dễ dàng thay đổi màu sắc phù hợp với sở thích, theo gia đạo phong thủy hoặc các thời điểm trong năm. Chỉ cần may thêm một hoặc vài bộ áo nệm khác, bạn đã sở hữu một bộ ghế với một phong cách khác hoàn toàn.
  • Nệm lót ghế gỗ sẽ hạn chế được các vết trầy xướt trên mặt gỗ, giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.
  • Rất dễ vệ sinh, nệm ghế gỗ luôn có dây kéo phía sau để dễ dàng tháo ra để giặt khi bẩn.
  • Thời gian sử dụng lâu dài. Một bộ ghế gỗ tốt cùng với nệm lót chất lượng cho độ bền lên tới hàng chục năm. Chỉ cần đầu tư một lần nhưng lại có thể sử dụng gần một đời.
Chúng tôi Nội Thất Vinaco thấu hiểu được tâm tư của khách hàng đã đem đến thị trường sản phẩm may vỏ đệm ghế sofa gỗ, may vỏ đệm ghế nhà hàng, may vỏ gối, may vỏ đệm ghế các loại,... và bọc ghế sofa tại nhà cho quý khách. Với đội ngũ công nhân may lành nghề, kinh nghiệm may vỏ đệm ghế nhiều năm sẽ mang tới cho bạn một lớp vỏ bọc mới đẹp hoàn hảo đến tùng đường kim mũi chỉ.
Để có được một bộ ghế sofa đẹp cho căn nhà thân yêu bạn cần phải lưu ý 4 điều này
Các bộ vỏ đệm của VINACO sau khi hoàn thành đều được các khách hàng rất yêu thích, nhiều vị khách còn giới thiệu cho bạn bè đồng nữa. Dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế của công ty là một sản phẩm uy tín đáng tự hào của chúng tôi. Từ lúc nhận ghế, thay mới chất liệu, giao trả hàng, đến đảm bảo cam kết  đều được thực hiện đầy đủ. Trước tiên, chúng tôi sẽ gỡ bỏ những chất liệu vải đã sờn, rách, bạc màu, xuống cấp trên những bộ ghế sofa. Tiếp đó chúng tôi may vỏ đệm nghế thay mới lớp vải, nỉ, nhung,da nhưng vẫn giữ được from yêu thích. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918.593.088 để được nhân viên tư vấn miễn phí giúp bạn sỡ hữu được bộ may vỏ đệm ưng ý nhất!
4.75 sao của 792 đánh giá
Để có được một bộ ghế sofa đẹp cho căn nhà thân yêu bạn cần phải lưu ý 4 điều này
Để có được một bộ ghế sofa đẹp cho căn nhà thân yêu bạn cần phải lưu ý 4 điều này
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088