• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đặt sofa phòng khách theo hướng nào để có vận khí tốt?

Việc thiết kế nội thất tuân theo phong thủy là cực kỳ quan trọng. Bên cạnh màu sắc cho bộ sofa phòng khách thì cách bày trí cũng là yếu tố đáng được quan tâm hàng đầu.

Người ta thường nói: Nhất vận, nhì mệnh, thứ ba phong thủy. Thật vậy, việc thiết kế nội thất tuân theo phong thủy là cực kỳ quan trọng. Bên cạnh màu sắc cho bộ sofa phòng khách thì cách bày trí cũng là yếu tố đáng được quan tâm hàng đầu. Bởi nó còn có ảnh hưởng đến vận khí của gia đình bạn. Bài viết dưới đây, Sofavinaco sẽ tổng hợp một số lưu ý khi đặt ghế sofa để giúp gia chủ săn đón tài lộc vào nhà nhé!

Cách đặt hướng sofa cho phòng khách 

Ghế sofa không chỉ là chỗ để cả nhà bạn cùng sinh hoạt chung mà đó còn là nơi để giao lưu đón tiếp khách khứa, việc chọn hướng sofa đẹp để tránh ảnh hưởng đến vận khí gia đình.

Đặt sofa phòng khách theo hướng nào để có vận khí tốt?

Tùy theo từng dáng sofa mà bạn tận dụng được không gian phù hợp, tránh để góc chết trong phòng.Bên cạnh đó, bạn nên phối hợp với các vật dụng trang trí khác để có một không gian sống sinh động như lọ hoa, tủ sách, chậu cây.

Không nên đặt ghế sofa tại thành xa ngang chính diện với cửa ra vào làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Không đặt ghế sofa đối diện trực tiếp với ánh sáng đèn hay ánh mặt trời, điều đó khiến người ngồi sẽ không thoải mái.

Đặt sofa phòng khách theo hướng nào để có vận khí tốt?

Phía sau sofa cần có chỗ tựa: Việc đặt ghế sofa sát tường để tạo thế vững chắc và không lo bị người khác dòm ngó. Đồng thời, không đặt sofa sát lối đi hoặc cửa chính vì theo cách bố trí này tài vận sẽ bị phát tán.Bên cạnh đó, không đặt sofa kế bên các đồ vật cổ vì sẽ gây ảnh hưởng đến tài khí gia đình bạn.

Hạn chế việc đặt bể cá sau sofa, bởi sofa là thủy nên rất kỵ. Bạn cũng không nên đặt gương phía sau sofa, bởi gương có tác dụng phản xạ, việc đặt gương không có chủ đích sẽ ảnh hưởng nguy hại tới người sống trong nhà.

Đặt sofa phòng khách theo hướng nào để có vận khí tốt?

Những lưu ý khi mua sofa phòng khách

Điều chúng ta cần quan tâm đầu tiên chính là kích thước ghế sofa, tùy theo không gian phòng khách lớn hay bé mà chọn bộ sofa cho phù hợp. Bạn muốn một bộ sofa lớn để gia đình sinh hoạt thật thoài mái nhưng diện tích phòng khách hạn chế thì đó cũng là trở ngại. Ngược lại, một phòng khách rộng mà bộ sofa bé quá sẽ tạo nên nhiều khoảng trống và trông thật lạc lõng.

Đặt sofa phòng khách theo hướng nào để có vận khí tốt?

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng chúng ta nên quan tâm tới khi chọn mua, không chỉ đơn giản là bạn thích hay không mà nó còn phải hợp mệnh của bạn thì vận khí mới tốt. Bên cạnh đó, màu sofa cũng phải hài hòa với màu nội thất, màu sơn tường để chúng trông không bị lạc quẻ hay rối mắt quá.

Đơn vị cung cấp: Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, đơn vị sản xuất và cung cấp ghế sofa cũng ngày một nhiều lên. Bên cạnh những cơ sở uy tín thì vẫn còn tồn tại một số đơn vị sử dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đặt sofa phòng khách theo hướng nào để có vận khí tốt?

Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sofa vậy hãy đến với Sofavianco. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, may đệm ghế, bọc lại ghế, chúng tôi không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Những đánh giá tích cực về trải nghiệm dịch vụ của khách hàng trên website công ty, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình.

Bố cục phòng khách có hài hòa thì mới mang lại vượng khí tốt, góp phần mang lại bầu không khí chan hòa và tài vận cho gia đình. Và với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ chắc hẳn bạn cũng đã biết cách sắp xếp sofa thế nào cho phù hợp rồi nhỉ? 

3.75 sao của 3 đánh giá
Đặt sofa phòng khách theo hướng nào để có vận khí tốt?
Đặt sofa phòng khách theo hướng nào để có vận khí tốt?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088