• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?

Đồ nội thất bằng da luôn luôn tuyệt đẹp, tất cả đều kéo dài suốt đời và có thể là sau vài thế hệ.

Đồ nội thất bằng da luôn luôn tuyệt đẹp, tất cả đều kéo dài suốt đời và có thể là sau vài thế hệ. Tuy nhiên, chất liệu da cũng nổi tiếng là đắt tiền và đôi khi khó chăm sóc, và nó cũng được biết là không tương thích với những nhà có trẻ em hoặc vật nuôi. Vải bọc sofa da có rất nhiều loại khác nhau nhưng đều có những đặc điểm khác nhau. Tùy thuộc vào loại da bạn chọn, bạn có thể có được một chiếc ghế da hoặc ghế sofa có kiểu dáng, cảm giác, độ bền và chi phí phù hợp nhất với bạn.
 
 
Da được sử dụng trên trường kỷ rất đa dạng về chất lượng, từ da nguyên tấm trở xuống cho đến da ngoại quan, là một sản phẩm nhân tạo một phần. Da nguyên hạt là loại da được xem là chất lượng cao nhất hiện có và là loại da tốt nhất để bọc ghế mà bạn muốn dùng lâu dài. Da được chỉnh sửa hạt trên cùng xuất phát từ cùng một phần của da sống, nhưng nó được xử lý để loại bỏ các nhược điểm khác. Ở bài viết này Sofa Vinaco sẽ giải đáp thật sự đây có phải là loại da tốt nhất hay không.
 
Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?

Da nguyên hạt là gì?

Các chất liệu da sẽ phụ thuộc vào phần da mà nó được tạo ra và những cách xử lý nào đã được áp dụng cho vùng da đó. Loại da đắt nhất và chất lượng cao nhất là da nguyên hạt (hay còn gọi là da nguyên tấm) và da hạt trên. Tuy nhiên, những loại da này đi kèm với những phức tạp và nhược điểm riêng của chúng, và có rất nhiều loại vải bọc ghế sofa da khác trên thị trường với những phẩm chất tích cực và vẻ ngoài hấp dẫn của riêng chúng.
 
Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?
 
Da nguyên tấm được coi là loại da thật nhất vì không có phương pháp xử lý nào được áp dụng để loại bỏ các vết mờ hoặc không đều. Loại da này sẽ cho thấy sự biến đổi tự nhiên về màu sắc cũng như vết sẹo, vết côn trùng cắn hoặc thậm chí nhãn hiệu nhẹ. Loại da này thoạt đầu có thể cứng nhưng sẽ mềm dần theo tuổi tác. Nó giữ được vẻ tự nhiên nhất, cảm giác và thậm chí là mùi và phải được chăm sóc để giữ được độ bóng của nó. Bởi vì loại da này phải có chất lượng cao nhất (vì nó trải qua ít xử lý nhất), đồng thời cũng là loại da đắt tiền nhất.
 
Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?

Da chất lượng cao nhất

Da nguyên tấm hiển thị mọi vết hằn và khuyết điểm tự nhiên trên da của động vật, chẳng hạn như vết rạn và vết sẹo. Điều này mang lại cho da một kết cấu đặc biệt và không tìm thấy trên các sản phẩm da đã qua xử lý khác. Nếu muốn biết ghế sofa nhà bạn có được may vỏ đệm ghế từ da nguyên tấm hay không, hãy để ý thẻ trên đi văng, nó sẽ chỉ rõ điều này. 
 
Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?
 
Da hạt trên đã qua chỉnh sửa bắt đầu giống như da nguyên tấm, nhưng nó được chà nhám và đánh bóng để mang lại vẻ ngoài đồng đều, nhất quán hơn. Sau đó, một kết cấu được in nổi trên da nhám. Cả hai dạng da đều bền, nhưng da nguyên tấm bền hơn một chút vì nó đã trải qua quá trình xử lý ít hơn. Nó cũng đắt hơn vì nó là loại da tốt nhất hiện có. 
 
Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?
 
Ở phần cuối thấp nhất của quang phổ là da ngoại quan, chứa các mảnh da nhỏ được kết hợp với một mảnh vải có lớp phủ polyurethane trên đó và được đóng dấu để trông giống như da thật.

Các loại chất liệu da khác

Trong phần này, chúng ta hãy cùng điểm mặt thêm một số loại chất liệu da để rút ra kết luận cuối cùng liệu da nguyên hạt có phải loại ra tốt nhất cho ghế dài hay không. Như đã nhắc đến ở trên, loại da có kết cấu gần giống với da nguyên hạt đó chính là da hạt trên. Da hạt trên cùng cũng được làm từ lớp trên của da sống, nhưng nó có một số chất đánh bóng được áp dụng để làm mịn các khuyết điểm. Loại da chất lượng cao này giữ được nhiều chất lượng tốt nhất của da đồng thời có vẻ ngoài đồng đều hơn và chi phí thấp hơn.
 
Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?
 
Sau khi các lớp trên cùng của da sống được loại bỏ, những gì còn lại là da hạt chia, bao gồm mặt dưới hoặc mặt thịt của da. Loại này kém bền hơn so với các lớp da trên nhưng thường được xử lý để làm cho nó trông giống như da hạt trên. Da hạt chia có thể là một lựa chọn tốt cho ghế vải da trong nhà không có trẻ em hoặc vật nuôi.
Cuối cùng là các loại vải bọc da ngoại quan (hoặc pha trộn). Chúng được làm từ phế liệu của các loại da khác và được kết dính hoặc pha trộn với một vật liệu kết dính. Với quy trình dập nổi, chúng có thể được tạo ra để trông giống như các sản phẩm da hoàn toàn. Tuy nhiên, chúng kém bền hơn và chỉ chứa khoảng 17% da. Mặc dù đây là lựa chọn da thật rẻ nhất, nhưng nó thường không phải là loại vải tốt nhất cho ghế.
 
Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?

Mẹo

Qua những phân tích ở trên, chúng ta có thể rút ra kết luận rằng da nguyên hạt chính là loại da tốt nhất hiện tại được dùng trong bọc đệm ghế sofa. Bởi vì chúng là loại da ít được xử lý nhất, còn giữ được chất lượng tốt nhất của da sống và có độ bền cao nhất khi không phải tiếp xúc với các hóa chất thuộc da quá nhiều. Điều này sẽ giúp ít cho bạn rất nhiều nếu như bạn đang muốn bọc lại ghế sofa của gia đình mình. Tuy nhiên, Sofa Vinaco khuyên bạn, nếu như nhu cầu gia đình và ngân sách của bạn không đáp ứng nổi cho loại da chất lượng này, thì bạn vẫn có rất nhiều lựa chọn thay thế nhất. Hãy chọn loại vải da tốt nhất cho ghế có tính cụ thể cao phù hợp với túi tiền, thị hiếu và nhu cầu của bạn chứ đừng chạy theo xu thế thị trường. 
 
Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?

Địa chỉ uy tín để bọc ghế Sofa? 

Sofa Vinaco là công ty nội thất chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế hoặc sửa chữa ghế sofa nhà bạn. Nếu bạn đang đắn đo tìm kiếm cho gia đình mình một địa chỉ thích hợp để tân trang lại chiếc ghế sofa phòng khách thì hãy đến với Sofa Vinaco, bởi vì:
  • Chúng tôi với các tay thợ lành nghề được đào tạo kĩ càng và kinh nghiệm dày dặn
  • Đã trả qua lịch sử hoạt động lâu đời và tiếp nhận hàng trăm trường hợp liên quan đến đệm ghế sofa
  • Tại cửa hàng của Sofa Vinaco luôn có sẵn rất nhiều mặt hàng về chất liệu đệm ghế để quý khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình của mình
  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên với các kiến thức chuyên môn vững vàn, hứa hẹn sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất đối với ngân sách và thị hiếu của quý khách hàng. 
 
4.85 sao của 3155 đánh giá
Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?
Da nguyên hạt có phải là chất liệu tốt nhất cho ghế dài không?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088