• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Công ty nào bọc ghế sofa văn phòng giá rẻ

Công ty nào bọc ghế sofa văn phòng giá rẻ. Sau một thời gian sử dụng, bộ sofa ở văn phòng đã trở nên cũ, xuống cấp, lớp vỏ bọc bị sờn rách...làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ và sự sang trọng của văn phòng bạn.

Ngày nay, trong các văn phòng ở các công ty đều có một bộ ghế sofa để tiếp khách. Bộ sofa tại văn phòng không chỉ để tiếp khách mà còn thể hiện sự sang trong, đẳng cấp, phong cách riêng của công ty.
 
Vì vậy, nhiều công ty đã chọn cho mình những bộ sofa cao cấp, phù hợp với phong cách của công ty. Sau một thời gian sử dụng, bộ sofa ở văn phòng đã trở nên cũ, xuống cấp, lớp vỏ bọc bị sờn rách...làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ và sự sang trọng của văn phòng bạn.
 
Công ty nào bọc ghế sofa văn phòng giá rẻ
 
Khi đó thay vì bạn bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư một bộ ghế sofa mới sau không lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng giá rẻ của công ty chúng tôi để tiết kiệm được một khoản chi phí cho công ty nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự đẳng cấp cho công ty.
 
Công ty nào bọc ghế sofa văn phòng giá rẻ
 
Công ty TNHH TM - DV Vinaco Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ bọc đệm ghế sofa tại nhà, bọc ghế sofa văn phòng giá rẻ, may vỏ đệm ghế...với nhiều ưu điểm vượt trội:
  • Tư vẫn miễn phí cho khách hàng khi có nhu cầu bọc ghế sofa chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi.
  • Khi bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, sẽ có nhân viên đến tận văn phòng để khảo sát tình trạng sofa và mang mẫu chất liệu để bạn lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa thích hợp với sự tư vấn của các nhân viên giàu kinh nghiệm mà không cần tốn thời gian đến showroom của công ty.
Công ty nào bọc ghế sofa văn phòng giá rẻ
  • Quy trình bọc lại ghế sofa được diễn ra nhanh chóng, sau khi chọn được chất liệu thích hợp thì từ 0-3 ngày là bạn sẽ có một bộ ghế sofa được bọc lại mới hoàn toàn và được giao đến tận văn phòng cho bạn.
  • Vải bọc ghế sofa được cam kết về mặt chất lượng
  • Kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã, màu sắc, họa tiết rất đa dạng phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn và được chúng tôi thường xuyên được cập nhật để phục khách hàng tốt nhất.
Công ty nào bọc ghế sofa văn phòng giá rẻ
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng nên bạn có thể yên tâm.
  • Tất cả những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn là những gì tốt nhất nhưng với mức giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.
Với những ưu điểm vượt trội của những dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp thì bạn còn chờ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi ngay khi có nhu cầu bọc lại ghế sofa. Mọi thắc mắc về dịch vụ bọc ghế văn phòng giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được giải đáp miễn phí nhé 
4.95 sao của 1477 đánh giá
Công ty nào bọc ghế sofa văn phòng giá rẻ
Công ty nào bọc ghế sofa văn phòng giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088