• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải

Hãy thử xem xét lại vải bọc sofa trong căn nhà của mình và thay đổi màu sắc cho phù hợp nhé! Vinaco luôn sẵn sàng đổi màu ghế cho bạn bất cứ lúc nào với giá cả hợp lý và chất lượng hoàn hảo.

Hiện nay, những bộ sofa có vải bọc sofa được rất nhiều quý khách hàng chọn lựa cho không gian phòng khách. Vậy tại sao người tiêu dùng lại ưa chuộng sản phẩm ghế sofa bọc vải? Tại sao sofa bọc vải trở thành sản phẩm bán chạy nhất  trên thị trường hiện nay? Những câu hỏi băn khoăn này sẽ được sofavinaco giải đáp trong bài viết dưới đây, mời quý khách hàng quan tâm theo dõi nhé!

Sofa vải là gì ?

Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải

Sofa vải bao gồm nhiều loại có cấu tạo từ các thành phần sợi vải khác nhau. Bởi vậy, mỗi loại vải cũng có những đặc tính khác nhau, cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn khi mua sofa.

Các loại sợi làm vải bọc sofa

Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải

Vải bọc sofa thường làm từ các loại sợi khác nhau:

1. Sợi Cotton (sợi bông)

Là loại sợi thiên nhiên phổ biến nhất, có khả năng hút, thấm nước rất cao; sợi Cotton có thể thấm nước đến 65% so với trọng lượng. Sợi Cotton có khuynh hướng dính bẩn và dính dầu mỡ nhưng có thể giặt sạch được. Sợi Cotton thân thiện với da người (không làm ngứa) và không tạo ra các nguy cơ dị ứng.

Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải

2. Polyester

Đây là một loại sợi tổng hợp có nhiều ưu thế hơn khi so sánh với các loại sợi truyền thống là không hút ẩm, nhưng hấp thụ dầu. Chính những đặc tính này làm cho Polyester trở thành một loại sản phẩm hoàn hảo đối với những ứng dụng chống nước, chống bụi và chống cháy. Khả năng hấp thụ thấp của Polyester giúp nó tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Vải Polyester không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo giãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc.

Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải

3. Sợi Linen (sợi lanh)

Là loại sợi tư nhiên, hấp thụ độ ẩm cao, được chọn nhiều với những căn phòng sang trọng, dễ bị mài mòn nhưng lại chống xù và phai màu.

4. Sợi Len

Chống thấm nước và rất bền, vải len và pha len chống bẩn, bạc màu và nhầu. Được pha thêm sợi nhân tạo nên dễ dàng làm sạch. Nếu vị bẩn một chổ nào đó bạn có thể làm sạch ngay. Đặc điểm vải len thì ấm và mùa hè và lạnh vào mùa đông.

5. Sợi Ramie (vải gai)

Vải gai chống bẩn tốt và hấp thu độ ẩm, đây là loại sợi gai tự nhiên bền nhất, sợi gai bền hơn cả cotton gấp 8 lần và nếu bị ẩm còn bền hơn nữa.

6. Sợi Silk

Mềm mại và tinh tế phù hợp cho những không gian sang trọng, khó làm sạch nên khi bị bẩn phải có dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

Vậy công dụng tuyệt vời của ghế sofa vải là gì

Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải

1.Ghế sofa vải có giá thành hợp lý

Khi quý khách hàng chọn lựa ghế sofa vải hoặc bọc ghế sofa vải thì sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho gia đình mình mà vẫn đảm bảo chất lượng. Chẳng hạn, nếu như so sánh với ghế sofa da thật hoặc sofa giả da thì giá thành chọn lựa chất liệu vải sẽ chỉ khoảng 2/3 hoặc thậm chí là một nửa giá thành. Do vậy, giá thành ghế sofa vải, bọc ghế sofa vải được nhiều quý khách hàng chọn lựa hơn các chất liệu khác.

2. Ghế sofa vải đa dạng về màu sắc, chất liệu

Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải

Chất liệu vải đa dạng về màu sắc và chất liệu. Vậy nên quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa được sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Nếu như bạn yêu thích sự nổi bật, sinh động thì có thể chọn lựa những gam màu nóng như đỏ, hồng, cam,…Ngược lại, nếu như bạn ưa chuộng sự nhẹ nhàng, tinh tế và đơn giản thì nên chọn lựa những gam màu pastel như hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt, kem,…

 Trong trường hợp bạn mong muốn lựa chọn chất liệu vải phù hợp nhất thì có thể chọn lựa các chất liệu vải phổ biến sau: nỉ nhung, vải bố, nỉ lông xù, vải sợi cotton,..Những mẫu vải nỉ, vải cotton sẽ kém sự hiện đại, khỏe khoắn và tươi tắn so với ghế sofa vải bố, nhưng chúng lại vô cùng mềm mại, êm ái và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

3. Ghế sofa vải phù hợp với mọi không gian phòng khách

Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải

Có thể nói rằng chất liệu vải “dễ tính” nhất vì chúng thích hợp với mọi không gian được thiết kế đa dạng từ không gian đơn giản, hiện đại đến sang trọng, đẳng cấp,..Nếu như sofa da đặc biệt thích hợp cho những không gian rộng rãi thể hiện được sự lộng lẫy, xa hoa, đẳng cấp như biệt thự, chung cư hạng sang cao cấp thì sofa vải phù hợp với mọi không gian từ không gian mini đến không gian có diện tích rộng,…

Đặc biệt, chỉ có sofa vải, bọc ghế sofa vải thì quý khách hàng mới có thể chọn lựa những hoa văn – họa tiết phong phú phù hợp nhất với không gian gia đình mình và cung mệnh của gia chủ.

Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải

Trên đây là một số chia sẻ của sofavinaco về những công dụng hoàn mỹ của ghế sofa bọc vải. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho quý khách hàng đang muốn mua ghế sofa hoặc có nhu cầu bọc ghế sofa. Nếu như quý khách hàng đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ cung cấp ghế sofa vải chất lượng cũng như dịch vụ bọc ghế sofa uy tín thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!

4.85 sao của 1239 đánh giá
Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải
Công dụng tuyệt vời của bọc ghế sofa vải
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088