• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật

Tham khảo một số kiểu sofa và cách sắp xếp chúng dưới đây để tối đa hóa không gian cho phòng khách nhỏ của bạn.

Với không gian rộng rãi bạn có thể thoải mái sắp xếp những món đồ nội thất của mình. Nhưng nếu bạn chỉ cho đủ một không gian nhỏ, chật hẹp cho phòng khách, bạn có thể sẽ thấy bối rối về việc làm thế nào để có đủ các món đồ sinh hoạt trong phòng. Để giải quyết vấn đề khó khăn này, bạn có để tham khảo những combo sắp xếp bên dưới nó có thể hữu ích cho bạn trong việc tận dụng không gian trong căn phòng của mình.

1. Ghế sofa có đệm rộng + ghế đẩu nhỏ

Trong một không gian nhỏ gọn, cách số 1 để mang lại sự linh hoạt tối đa cho chỗ ngồi là sử dụng một chiếc ghế sofa có phần đệm ghế rộng và thêm vào những chiếc ghế đẩu nhỏ gọn. Ghế sofa có bề rộng lớn sẽ có đủ chỗ ngồi cho những vị khách của bạn trong một buổi tụ tập. Khi mua ghế, bộ ghế của bạn thường sẽ đi kềm với những chiếc ghế đẩu nhỏ - những chiếc ghế này không làm tốn nhiều không gian của bạn, lấy chúng ra khi bạn cần thêm chỗ ngồi và xép gọn chúng lại khi bạn không cần đến.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật

2. Chọn sofa không có tay vịn

Những chiếc ghế có phần tay vịn sẽ tạo cảm giác gò bó cho không gian của bạn. Với kiểu ghế không tay vịn – nó tạo không gian mở cho bạn, sẽ không có cảm giác cái gì đó bị chặn ở hai bên. Nên bạn có thể có nhiều chỗ ngồi hơn mà không quá gò bó.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật


Thay vì kê những chiếc ghế phụ trong phòng khách, hãy chọn những chiếc ghế ăn thiết kế tương tự với chiếc sofa của bạn, chẳng hạn như cùng màu, chất liệu,… bạn có thể kéo chúng vào khi cần thêm chỗ ngồi cho khách và kéo chúng lại bàn ăn khi vị khách của bạn đã ra về. Đây quả thật là một cách tiết kiệm và tối đa hóa không gian của bạn.

3. Xếp ghế đối diện nhau

Nếu bạn không muốn đặt TV vào phòng khách của mình, hãy thử đặt hai chiếc sofa đối diện nhau, kê thêm một hoặc hai chiếc ghế bên cạnh nếu bạn còn đủ chỗ. Cuộc nói chuyện của bạn sẽ không bị gián đoạn bới những thứ khác khi ngồi nói chuyện đối diện với nhau. Hãy thử nó nếu bạn yêu thích phong cách này.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật

4. Ghế sofa rộng + Ottoman

Ottoman là loại ghế thấp không tay vịn và lưng tựa. Tùy theo thiết kế, chúng có thể dùng để gác chân, hay dùng để chứa đồ, hoặc dùng để tăng thêm chỗ ngồi cho một không gian rộng rãi. Nếu phòng khách của bạn nằm ngay lối đi xuống phòng bếp,tốt nhất bạn nên bỏ qua việc sử dụng bất kỳ ghế phụ nào đối diện ghế sofa và thay vào đó hãy để vào một chiếc ghế Ottoman, bạn có thể thoải mái nằm giải trí trên nó.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật


Nếu bạn thường xuyên xem phim trên ghế của mình, một chiếc ghế dài sang trọng là nơi hoàn hảo để bạn có thể ngồi gác chân lên chiếc ghế Ottoman và thoải mái ăn bắp rang xem phim. Hoặc trong một buổi họp mặt đông đủ hơn, hãy kéo chiếc ghế dài ra sát tường và nó sẽ có chỗ ngồi cho càng nhiều người bạn thân của bạn.

5. Ghế sofa + cặp ghế Ottoman

Nếu một chiếc Ottaman có kích thước quá lớn, hãy chia nó ra bằng cách sử dụng hai chiếc Ottoman nhỏ hơn, bạn sẽ linh hoạt hơn theo một số cách: Bạn luôn có thể sử dụng một chiếc làm ghế ngồi và một chiếc làm bàn hoặc bạn có thể kéo chúng ra theo các hướng khác nhau để không bị vướn khi bạn di chuyển. Hoặc bạn cũng có thể không lựa chọn nó, nếu bạn muốn có thêm chỗ ngồi và không gian tối đa, hãy chọn một chiếc Ottoman lớn; nếu bạn muốn sự lưu thông được dễ dàng hơn hãy ghép hai chiếc ghế nhỏ hơn.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật

6. Sofa + ghế đẩu + bàn cao

 Nếu phòng khách nhỏ gọn của bạn cũng là phòng ăn không thường xuyên của bạn, hãy xem xét thay thế bàn thấp của bạn bằng một bàn ăn nhỏ (đường kính từ 60 đến 80 cm). Bàn ăn sẽ không chiếm toàn bộ chiều rộng của ghế sofa, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy quá chật chội khi nằm dài, nhưng khi bạn muốn dùng bữa (với bạn bè hoặc với TV), bạn có thể ăn trong tư thế thoải mái mag không phải khom lưng.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật

7. Sofa + hai ghế đơn

Nếu phòng khách của bạn không có TV thì việc kết hợp một chiếc ghế sofa dài với hai chiếc ghế đơn là một giải pháp tuyệt vời cho một phòng. Nó cũng mang lại cho bạn cơ hội để pha trộn và kết hợp các loại vải bọc sofa của bạn để có một chút đa dạng trong không gian nhỏ. Hãy thử sử dụng một loại vải khác cho cả ba chỗ ngồi. Bạn cũng có thể thêm những chiếc gối phù hợp nếu bạn muốn mang lại sự hài hòa hơn cho nó.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật

8. Sofa - bàn nhỏ

Bàn khách là một vật không thể thiếu cho phòng khách của bạn. Nếu bạn không muốn dành nhiều không gian cho nó vì căn phòng chật hẹp của mình, bạn có thể dùng một chiếc bàn nhỏ hơn hoặc thêm vào một chiếc bàn phụ nhở ở hai đầu ghế sofa, nó có thể đủ chỗ để đặt đồ uống hoặc bạn có thể đặt một chiếc ghế đẩu nhỏ phía trước có thể cất đi khi không cần thiết.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật

9. Chiếc bàn với phần chân mở

Hãy nhớ rằng, bất kể cách sắp xếp đồ đạc bạn chọn là gì, bạn càng có thể tạo không gian mở để chân có thể thoải mái di chuyển mà không bị vướn víu thì không gian sẽ càng thoải mái hơn. Đồ nội thất tạo không gian mở (đặc biệt là chiếc bàn khách) sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận ghế sofa và duỗi chân ra sau khi đã ngồi vào, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy bị mắc kẹt và lo lắng về. Nên nó sẽ là một chỗ ngồi thoải mái.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật

10. Đồ nội thất gắn tường

Nếu có thể, hãy tìm cách loại bỏ những món đồ đặt trên sàn. Đèn treo trên tường là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, đóng thêm kệ treo tường cũng là lựa chọn không tồi cho bạn, đóng thêm một chiếc kệ lên tường và bạn có thể chuyển những món đồ của bạn lên đó, chiếc bàn của bạn sẽ có nhiều chỗ hơn. Với chiếc đen treo tường những sợi dây cắm của đèn được gắn phía sau ghế sofa được giấu ở chân ghế nên đây là cách để không gian trông gọn gàng hơn mà không cần tốn nhiều công sức.

combo-noi-that-cho-phong-khach-chat-01

11. Không gian thị giác 

Bên cạnh không gian vật lý, hãy giữ cho không gian thị giác rộng mở bằng cách sử dụng màu sáng cho các món đồ nhỏ gọn hơn như tủ TV hoặc mặt bàn. Việc thêm vào những chiếc gối màu trắng hoặc nhạt cũng sẽ chia nhỏ chỗ ngồi. Bằng cách này, khi bạn đã thêm vào chiếc sofa một chỗ ngồi, căn phòng sẽ không có cảm giác như đang đóng chặt vào mắt bạn.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật

12. Đừng tiết kiệm

Việc không gian sống của bạn chật không có nghĩa là bạn phải tiết chế trong việc trang trí. Hãy thoải mái đưa vào một số tác phẩm nghệ thuật táo bạo hoặc sử dụng một số màu sắc nổi bật. Không nhất thiết phải làm cho không gian trông lớn hơn, trong khi những bức tranh với kích thước lớn thực sự có thể làm cho các bức tường dường như nổi hơn.

Combo nội thất tốt cho phòng khách chật

Thêm vào đó, điều tuyệt vời nhất đối với một căn phòng nhỏ là chỉ cần một vài cách sắp xếp đơn giản, bạn có thể khiến căn phòng trở nên cực kỳ sang trọng trong tích tắc. Tự thưởng cho mình một chiếc bàn bên điêu khắc, một phụ kiện quyến rũ hoặc đơn giản là một vài bông hoa tươi, và toàn bộ không gian sẽ cảm thấy sang trọng hơn.

Nội thất Sofa Vinaco luôn là đơn vị uy tín chất lượng của dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà, chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tậm tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho bạn. Liên hệ với chúng tôi:

Số hotline: 0918 593 088

Email: Vinacohome@gmail.com

Website: sofavinaco.com

 
4.75 sao của 2738 đánh giá
Combo nội thất tốt cho phòng khách chật
Combo nội thất tốt cho phòng khách chật
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088