• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Có nên mua sofa thanh lý không?

Chi phí để trang trí nội thất là không hề nhỏ, đặc biệt là với một bộ sofa đẹp. Và để tiết kiệm hơn, một số người lựa chọn mua sofa thanh lý lại.

Chi phí để trang trí nội thất là không hề nhỏ, đặc biệt là với một bộ sofa đẹp. Và để tiết kiệm hơn, một số người lựa chọn mua sofa thanh lý lại. Tuy nhiên, đó có phải là lựa chọn tối ưu và có chúng ta có nên mua loại sofa này không, cùng theo dõi bài viết dưới đây của Sofavinaco để có đáp án chính xác nhé!

Ưu và nhược điểm khi mua sofa thanh lý

1. Ưu điểm

  • Sofa cũ thanh lý có giá dao động từ 1/3 - 2/3 so với sofa mới, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí.
  • Mẫu đã có sẵn và không cần phải đợi lâu.

2. Nhược điểm

  • Không chọn được màu sắc và kích thước như mong muốn
  • Không được bảo hành
  • Sofa cũ đã trải qua một thời gian sử dụng, nếu không vệ sinh kỹ càng có thể mắc các bệnh về da và hô hấp do vi khuẩn bám trên đó.
  • Độ bền giảm: sofa đã được chủ cũ sử dụng một thời gian dài nên chất lượng chắc chắn không còn được như ban đầu, tuổi thọ cũng bị rút ngắn lại.

Có nên mua sofa thanh lý không?

Nguyên nhân thanh lý sofa

1. Gia đình muốn nâng cấp sofa

Nhiều gia đình sau một thời gian sử dụng muốn thay đổi toàn bộ không gian nội thất nên bộ sofa với phong cách hiện tại không còn phù hợp hay đơn giản là đã chán với kiểu dáng, mẫu mã đang dùng nên muốn đổi một bộ sofa khách hợp thời hơn.

2. Do người chủ ít sử dụng

Thực tế, có khá nhiều bộ sofa từ các đoàn làm phim, xưởng sử dụng trong một thời gian rồi đem bán lại. Hoặc một số gia đình, nhà hàng chuyển chỗ và không sử dụng nữa.

3. Cửa hàng đổi mẫu

Sau một thời gian bày bán, cửa hàng muốn đổi mẫu mới nên những mẫu cũ sẽ được thanh lý lại.

4. Sofa thanh lý do mắc một số lỗi nhỏ hay khách đặt nhầm

Đôi khi, bộ sofa mắc một vài lỗi như: đứt chỉ, màu sắc không hợp, sờn một góc nào đó... Hoặc có thể khách hàng đặt nhầm kích thước, chất liệu, màu sắc và đôi lúc đặt xong lại không thích nữa nên nhờ cửa hàng thanh lý hộ. Cũng có vài trường hợp, khách bùng hàng, không chịu nhận.

Có nên mua sofa thanh lý không?

Vậy có nên mua sofa thanh lý?

Trên thực tế, không giống như nhiều người đang lo lắng, nhiều bộ sofa cũ thanh lý lại thậm chí còn tốt hơn sofa mới nhưng là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, để tránh bị đánh lừa mà mua phải những sản phẩm đã hết thời. Bạn hãy ghi nhớ một số lưu ý sau:

1. Đơn vị thanh lý uy tín

Nhiều người không đến được tận nơi đã chọn mua sofa cũ qua mạng. Đôi khi ảnh đã qua chỉnh sửa giúp bộ sofa trở nên đẹp lung linh nhưng trên thực tế không được như vậy, khiến bạn phải thất vọng khi nhận hàng về. Do đó, hãy tìm một đơn vị cung cấp uy tín để không phải lo lắng về chất lượng.

2. Tình trạng sofa

Khi mua hãy kiểm tra kỹ tình trạng sofa, nếu bộ sofa lỗi từ nhà sản xuất thì hãy kiểm tra kỹ và xem xét hướng khắc phục khi sau khi mua về. Còn nếu bộ sofa thanh lý lại vì lỗi mốt thì đa số chúng đều rất mới, bạn cũng có thể yên tâm hơn.

Có nên mua sofa thanh lý không?

3. Mức giá sofa

Để biết mức giá của bộ sofa có hợp lý không bạn hãy nắm hết các yếu tố định giá cho chúng. Gồm kích thước, vải bọc sofa, đệm, khung...

4. Nên mua sofa da, hạn chế mua sofa vải hay nỉ

Điều này nhằm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Bởi sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn và vi khuẩn bám nhiều, đôi khi vệ sinh không sạch, đặc biệt với sofa vải, nỉ. Còn với sofa da chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh hơn và hạn chế tối đa các vết thấm bẩn. Ngoài ra, sau khi mua sofa cũ về, nếu vải bọc đã bạc màu hay có dấu hiệu đứt chỉ bạn có thể chọn dịch vụ bọc lại sofa để chúng trông đẹp như mới. 

Có nên mua sofa thanh lý không?

Nhiều khách hàng vẫn hay thắc mắc về vấn đề có nên mua sofa thanh lý không? Qua bài viết dưới đây của chúng tôi hẳn là bạn đã có được câu trả lời cho mình rồi. Ngoài ra, còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé! 

4.85 sao của 3556 đánh giá
Có nên mua sofa thanh lý không?
Có nên mua sofa thanh lý không?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088