• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách

Để bảo vệ vẻ đẹp thẩm mỹ của ghế sofa, phủ vải là một lựa chọn thông minh, đặc biệt nếu nó thường được sử dụng bởi trẻ em hoặc vật nuôi. Chọn vải bọc sofa phù hợp,

Để bảo vệ vẻ đẹp thẩm mỹ của ghế sofa, phủ vải là một lựa chọn thông minh, đặc biệt nếu nó thường được sử dụng bởi trẻ em hoặc vật nuôi. Chọn vải bọc sofa phù hợp, nó cũng sẽ không có lợi cho vẻ ngoài thẩm mỹ của toàn bộ căn phòng. Một mẹo: trong trường hợp ghế sofa cũ và mòn, để trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ sử dụng dịch vụ bọc ghế để thay áo mới cho nó với thiết kế sang trọng và nổi bật hơn.
 

Cotton 

Nếu ý định là ngăn chặn chi phí, cotton twill chắc chắn là lựa chọn lý tưởng. Loại vải bọc sofa này có dệt dệt với rãnh chéo khá chịu được mặc và do đó được chỉ định sử dụng rất thường xuyên, đặc biệt nếu có trẻ em hoặc vật nuôi trong nhà.
 
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách
 

Lựa chọn các loại vải nhiều màu vì chúng cho thấy ít vết bẩn hơn so với vải rắn. Một lời cảnh báo: không bao giờ đặt ghế sofa gần nguồn nhiệt vì bông rất dễ cháy, trừ khi nó đã được xử lý.

Sợi nhỏ / Microfiber

Microfiber hoặc microsuede thường được tìm thấy trên ghế sofa để bán trong các cửa hàng đồ nội thất. Chúng là một lựa chọn tương đối rẻ tiền và dễ dàng phù hợp với bất kỳ thiết kế trang trí nào của một căn phòng. Đặc biệt là sợi nhỏ có một số đặc tính tuyệt vời, chẳng hạn như chống vết bẩn, và rất thích hợp để làm sạch ghế sofa bọc vải năng lượng nhờ sức đề kháng của chúng: chỉ cần một miếng vải hơi ẩm và bạn đã hoàn thành.
 
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách
 

Việc dệt căng thẳng của vải có khả năng chống lại móng vuốt của mèo, mặc dù nó không hoàn toàn miễn dịch với các vết trầy xước. Vải sợi nhỏ có sẵn trong hầu hết các cửa hàng chuyên dụng và với nhiều màu sắc khác nhau.

Nhung

Một loại nhung làm bằng len mật độ cao hoặc polypropylene là một lựa chọn không chỉ tinh tế mà còn lâu dài. Ngoài việc đặc biệt linh hoạt, nó còn ấm cúng, mời gọi và có sẵn trong nhiều màu sắc khác nhau. Độ dễ cháy của nhung phụ thuộc vào các vật liệu được sử dụng và sự hiện diện của các tác nhân hóa học. Vì vậy, trước khi đặt ghế sofa gần lò sưởi, hãy kiểm tra nhãn mà tài sản chống cháy thường được chỉ định.
 
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách

Da

Độ bền nhưng cũng có chi phí cao: đây là vải da. Một sự lựa chọn phù hợp cho cả bối cảnh hiện đại và truyền thống. Nếu bạn sở hữu thú cưng như mèo, hãy tránh xa chúng. Vải rất chống vết bẩn và dễ dàng làm sạch bằng vải ẩm. Hạn chế duy nhất là nếu, vì một số lý do, vải da bị rách thì không thể khôi phục trạng thái ban đầu của nó.
 
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa vải?

Để làm sạch một chiếc ghế sofa vải, trái ngược với những gì bạn có thể nghĩ, nó không phải là hoàn toàn cần thiết để mở nó. Có những biện pháp làm sạch đơn giản để đưa vào thực tế, đọc và tìm hiểu những biện pháp nào!
 
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách
 

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa vải? loại bỏ vết bẩn từ ghế sofa trong vải không thể tháo rời? Phương thuốc hiệu quả nhất để giặt ghế sofa vải bằng cách loại bỏ bất kỳ vết bẩn nào đến từ sự khôn ngoan của bà ngoại chúng ta.

Làm sạch vải bọc sofa bằng xà phòng Marseille

Cách 1:

  • Bước 1: Chà xà phòng trực tiếp lên vết bẩn và để nó hoạt động trong vài phút, trước khi rửa sạch bằng miếng bọt biển ẩm.
  • Bước 2: Pha loãng xà phòng lỏng trong một ít nước, nhúng một miếng bọt biển vào bên trong dung dịch và bóp nó tốt. Tại thời điểm này chà xát miếng bọt biển lên vết bẩn với các chuyển động tròn.
  • Bước cuối cùng: Tiến hành rửa sạch.
 
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách

Cách 2: 

Microfiber là một loại vải thế hệ mới với các phẩm chất khác nhau: mềm mại khi chạm vào, đặc biệt là trong phiên bản mượt mà của nó, nó có thể được làm sạch bằng cách sử dụng chất tẩy rửa mà không sợ tạo ra thiệt hại cụ thể.
 
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách

Các bước để giặt ghế sofa vải

Bước 1: Hút bụi bề mặt

Trước tiên, bạn cần hút bụi tốt, vụn, xơ vải và lông mèo trên bề mặt đệm ghế. Ở giai đoạn này, đồng minh tốt nhất của chúng tôi là máy hút bụi, ít nhất hai tuần một lần. Để làm sạch hàng ngày hơn, bạn có thể sử dụng bàn chải chống tóc.

Bước 2: Chuẩn bị dung dịch tẩy

Chuẩn bị một chất tẩy rửa với nước,một ít giấm và chất tẩy rửa rửa chén. Giấm khử trùng ghế sofa, trong khi chất tẩy rửa rửa chén loại bỏ vết bẩn. Nếu bạn thích ghế sofa có mùi thơm, hãy thêm dung dịch với một số loại dầu có hương vị, chẳng hạn như hoa oải hương, cây trà hoặc bạch đàn.
 
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách

Bước 3: Chà sát bề mặt vải

Chà xát ghế sofa bằng bàn chải nhúng vào dung dịch này, sau đó rửa sạch bằng một miếng vải ẩm mềm.

Lưu ý:

Điều quan trọng là phải cẩn thận không làm ướt ghế sofa quá mức,để ngăn nước xâm nhập dưới vải, lên đến đệm. Luôn luôn sử dụng miếng bọt biển không quá nạp nước, và làm khô nước quá nhiều bằng máy sấy tóc. Cách giặt đệm sofa không thể tháo rời
 
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách
 
Để làm sạch gối không thể tháo rời của ghế sofa, một biện pháp khắc phục an toàn và hiệu quả là vượt qua một miếng giẻ được làm ẩm bằng dung dịch nước và giấm trên bề mặt gối, theo chuyển động tròn. Giấm cho phép bạn khử trùng ghế sofa.
 
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách
 

Trong trường hợp vết bẩn, chúng tôi khuyên bạn nên phết baking soda lên vết bẩn, để nó hoạt động trong vài phút và sau đó thu thập nó trước với máy hút bụi, sau đó rửa sạch bằng miếng bọt biển ẩm.vv

Sofavinaco - Dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp

Nếu mọi thứ được đề cập vẫn còn quá sức đối với bạn, thì Sofavinaco ở đây để giúp bạn một tay. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,... chuyên nghiệp và uy tín, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi phục vụ nhiều khách hàng khác nhau và mang đến chất lượng đặc biệt và rất nhiều kiểu dáng. Chúng tôi xử lý mọi dự án bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm như nhau, vì vậy tất cả khách hàng của chúng tôi đều có trải nghiệm tuyệt vời với chúng tôi. Chúng tôi phục vụ cho tất cả mọi người, từ những người muốn cập nhật đồ nội thất của họ đến những người muốn làm mới những món đồ tình cảm cũ hoặc bất kỳ loại vải bọc nào khác.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline: 0918 593 088.

Hoặc ghé thăm tại: 

Văn Phòng Đại Diện

  • Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

  • Số 45 Ngõ 140/1 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân- HN

  • Số 93 Phố Ba La, Phường Phú La, Đường 21B, Hà Đông, HN

  • 1067 Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2, Thủ Đức

  • 44/2e Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố HCM

Email: vinacohome@gmail.com

Website: sofavinaco.com

4.85 sao của 3320 đánh giá
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách
Chọn vải bọc sofa và cách vệ sinh đúng cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088