• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn vải bọc sofa phù hợp

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Chọn vải bọc sofa luôn là một sự lựa chọn đáng phải suy nghĩ và đưa ra quyết định. Bạn phải xem xét kỉ lương trước khi chọn vì một chế ghế sofa cũng khá đắt tiền. Vậy nên sofavinsco cho ra đời dịch vụ bọc lại ghế sofa giá rẻ sẽ giúp ít khá nhiều cho việc bạn lựa được dễ dàng hơn.

 

Vải bọc

  • Bọc ghế sofa nỉ nếu bạn thích diện mạo của những chiếc áo khoác trơn,  lưu ý rằng những chiếc áo khoác nỉ có thể giặt được cũng luôn là một ý tưởng hay. Chúng dễ giặt và trông luôn sạch sẽ. Ngoài ra, bạn có thể mua nhiều chiếc áo khoác nỉ để làm mới diện mạo của mình mỗi mùa.
  • Bọc ghế sofa da là một lựa chọn tuyệt vời khác nếu bạn muốn có một chiếc ghế sofa dễ làm sạch, vì bạn có thể chỉ cần lau nó xuống, điều này khiến nó trở thành lựa chọn tốt cho những ai có trẻ em và vật nuôi — chỉ là, giữ cho vật nuôi không cào cấu dễ bị trầy xước. Vải dệt (thảm), có kết cấu và thậm chí là hoa văn tinh tế - giống như những gì đã mô tả ở trên cho giường ngủ trên ghế sofa! - cũng rất tốt cho thú cưng, vì chúng che giấu vết bẩn tốt hơn và có thể thậm chí ngụy trang lông và vết xước của thú cưng. 

Chọn vải bọc sofa phù hợp

  • Các loại vải nội thất chống thú cưng khác bao gồm các loại vải có độ dày thấp như sợi nhỏ hoặc nhung tổng hợp. Những loại vải như thế này có ít chất liệu hơn để giữ mùi, vì vậy nếu bạn lo lắng về việc chiếc ghế sofa của mình lưu lại bất kỳ mùi lạ nào, chúng sẽ lựa chọn tốt cho bạn. Cũng đề xuất bạn sử dụng các loại vải ngoài trời trong nhà. Nếu bạn thực sự lo lắng về việc chúng giữ được lâu, vì chúng đã được tạo ra để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.

Phong cách

Kiểu dáng của chiếc ghế sofa bạn chọn có thể không ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của nó, nhưng, Bạn sẽ muốn một cái gì đó mà bạn có thể thấy mình thích trong nhiều năm và cũng sẽ phù hợp về mặt thẩm mỹ với những thứ của bạn trong không gian. Bạn không muốn mua một chiếc ghế sofa chỉ vì nó siêu hợp thời trang, trừ khi bạn có đủ ngân sách để thay thế chiếc ghế sofa của mình vài năm một lần.

Chọn vải bọc sofa phù hợp

Khuyên bạn nên chọn kiểu dáng cổ điển và bảng màu trung tính, để bạn không bao giờ chán nó. Bám sát vào bảng màu trung tính, các loại vải biểu diễn và kiểu dáng cổ điển - hãy nghĩ: một chiếc ghế sofa tay cuộn kiểu Anh đầy màu sắc, được bọc trong một loại vải hiệu suất màu kem - luôn tạo cho mình một sự lựa chọn vượt thời gian và không bao giờ lỗi thời.

Và nếu đơn giản không phải là giao diện bạn đang mong đợi, Đề xuất thêm cá tính theo những cách khác. Khuyên bạn nên chọn một chiếc ghế sofa có màu sắc trung tính để nó dễ sống, sau đó thêm màu sắc và hoa văn với những chiếc đệm gối và chăn ném. Và nếu bạn có không gian, bạn luôn có thể thêm một món đồ có quy mô nhỏ hơn với họa tiết đậm, chẳng hạn như một chiếc ghế yêu thương hoặc thậm chí là một chiếc ghế có điểm nhấn.

Chọn vải bọc sofa phù hợp

Thực hiện các phép đo để đảm bảo nó phù hợp

Bạn có thể tìm thấy chiếc ghế sofa phong cách, thoải mái và được làm tốt nhất trên thế giới, nhưng nếu nó không vừa với ngôi nhà của bạn và trong diện mạo của chính căn phòng thì tất cả điều đó thực sự không quan trọng.

Bạn không muốn phải gọi chuyên gia kĩ thuật đến để cắt chiếc ghế sofa của bạn làm đôi chỉ để vừa với vị trí của bạn, hãy đến xem những chiếc ghế sofa làm đặt để họ có thể phù hợp với cầu thang hoặc thang máy hoặc cửa ra vào.

Chọn vải bọc sofa phù hợp

Cho dù bạn đang mua một chiếc ghế, một chiếc ghế sofa truyền thống hay một chiếc ghế dài, hãy đảm bảo rằng bạn có được những số đo này:

• Chiều dài của ghế sofa

• Chiều rộng của ghế sofa

• Chiều cao của ghế sofa

• Số đo đường chéo của ghế sofa

• Độ cao của ghế sofa (góc của lưng)

• Chiều dài của chân, và nếu chúng có tháo xoắn hay không

• Chiều rộng và chiều cao của bất kỳ ô cửa nào mà nó sẽ cần đi qua

• Chiều cao trần trong nhà của bạn

• Chiều rộng của cầu thang, nếu cần đi lên chúng

• Các phép đo của bất kỳ khúc cua gấp nào bạn có thể phải thực hiện trên đường đi

Chọn vải bọc sofa phù hợp

Đưa tác phẩm vào ngôi nhà của bạn là điều quan trọng, nhưng cũng phải đảm bảo rằng nó trông giống hệt khi nó ở đó. Bạn muốn một thứ gì đó phù hợp với không gian của mình và có quy mô tốt. Đo lường căn phòng của bạn và kiểm tra để đảm bảo kích thước của ghế sofa phù hợp với không gian dự định luôn là bước đầu tiên.

Chọn vải bọc sofa phù hợp

Chỉ cần liên hệ với sofavinaco nhân viên của công ty sẽ đến tận nhà để đo đạc và tư vấn bộ mẫu ghế hoặc bọc lại vải phù hợp cho ngôi nhà mình. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng và ưng ý nhất. Liên hệ ngay: 0918593088

3.35 sao của 3 đánh giá
Chọn vải bọc sofa phù hợp
Chọn vải bọc sofa phù hợp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088