• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn vải bọc đệm ghế gỗ phù hợp với mệnh của gia chủ

Lựa chọn màu vải bọc đệm theo vận mệnh sẽ giúp gia tăng vận khí tốt và bài trừ tốt vận khí không tốt cho gia chủ.

Phong thủy là một bộ môn khoa học phương Đông, có vai trò đảm bảo sự cân bằng, thay đổi vận mệnh của con người. Chính vì vậy mà trong thiết kế nội thất người ta thường chú ý về vấn đề tuổi mệnh phong thủy, nhằm đảm bảo sự hung thịnh, hạnh phúc, tiền tài và sự suôn sẻ trong làm ăn của chủ nhà. Trong bài viết này Sofa Vinaco sẽ cùng bạn tìm hiểu về những màu sắc đệm ghế phù hợp với vận mệnh của gia chủ.

Theo thuyết ngũ hành, việc chọn màu sắc cho vải bọc đệm ghế gỗ  hướng đến sự cân bằng âm dương, tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho phòng khách. Vận mệnh của con người được quy tụ vào 5 yếu tố: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Chọn vải bọc đệm ghế gỗ phù hợp với mệnh của gia chủ

Kim (kim loại): phù hợp với những màu sáng hoặc màu ánh kim

Mộc (cây cỏ): phù hợp với những màu xanh, màu lục

Thủy(nước): phù hợp với những màu đem, xanh biển thẫm

Hỏa (lửa): phù hợp với những màu đỏ, tím

Thổ (đất): phù hợp với màu nâu, vàng và cam

Tính tương sinh

Tính tương sinh trong ngũ hành được hiểu theo hai phương diện: là cái nó sinh ra và cái sinh ra nó, tính tương sinh tạo nên sự thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng sinh trưởng và phát triển.

Nguyên lí của quy luật tương sinh là: Mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc.

Tính tương khắc

Tính tương khác trog ngũ hành có nghĩa là sự áp chế, cản trở sự sinh trưỡng và phát triển lẫn nhau.

Nguyên lí của quy luật tương khắc là: Thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim, kim khắc mộc, mộc khắc thổ, thổ khắc thủy.

Tương sinh và tương khắc là hai quy luật luôn tồn tại song song nhau, tạo ra sự cân bằng và ổn định.

Màu sắc vải bọc đệm ghế gỗ phù hợp vơi từng mệnh

Mệnh kim

Chọn vải bọc đệm ghế gỗ phù hợp với mệnh của gia chủ

Người mệnh kim rất phù hợp với những màu sáng hoặc những màu có ánh kim như vàng, trắng, xám bạc.

  • Màu vàng: màu vàng là màu của sự thuần khiết, trong sáng và thành công, khi gia chủ đặt đệm ghế có màu vàng trong nhà sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn.
  • Màu trắng: màu trắng là màu của sự giản dị, trong sáng và thuần khiết, nó cũng được xem như là sự bắt nguồn,  nền tảng cho mọi sự khởi đầu giúp cuộc sống của con người được hoàn thiện hơn.
  • Màu xám bạc: màu xám bạc được xem là màu sắc quan trộng đối với người mệnh kim vì nó có ý nghĩa đem lại sự tốt đẹp cho con cháu, quan lộc và quý nhân.

Màu sắc nên tránh với người mệnh kim: màu đỏ và hồng là màu sắc dành cho mênh hỏa, hỏa khắc kim nên bạn nên chú ý không đặt những màu sắc này trong phòng vì nó không tốt cho người mệnh kim.

Mệnh mộc

Chọn vải bọc đệm ghế gỗ phù hợp với mệnh của gia chủ

Mộc có ý nghĩa là cây cỏ và sự sống nên những người mệnh mộc rất phù hợp với những màu xanh lá cây,  màu nâu gỗ. Ngoài ra để thúc đẩy sự sinh sôi và phát triển người mệnh mộc nên chọn những màu sắc của mệnh thủy như xanh dương hoặc đen. 

  • Màu xanh lá cây: là màu của tự nhiên, biểu tượng của sức sống mạnh mẽ,. Khi chọn vải bọc có màu này, gia chủ sẽ cảm thấy sự êm dịu và thư thái trong ngôi nhà của mình.
  • Màu xanh dương: là màu của bầu trời, của nước kích hoạt thủy khí để sinh mộc. màu xanh dương còn tượng trưng cho sự trí tuệ, tự tin, lòng trung thànhcủa người mệnh mộc
  • Màu đen: là màu đem lại sự may mắn cho người mệnh mộc, tuy nhiên chỉ dneen dùng một ít màu đen cho những chi tiết nhỏ trong phòng.
  • Màu nâu gỗ, đây là màu tượng trưng cho người mệnh mộc. Nên việc ghọn những chiếc ghế gỗ vào phòng khắc là một trong những lauwj chọn vô cùng hợp lí với những người thuộc mệnh này.

Màu sắc nên tránh: Người mệnh mộc nên tránh những màu vàng, màu ánh kim, màu trắng vì kim khắc mộc.

Mệnh thủy

Chọn vải bọc đệm ghế gỗ phù hợp với mệnh của gia chủ

Thủy tượng trưng cho nước, nên những người mệnh thủy rất phù hợp vói màu xanh nước biển, đen và trắng ( kim sinh thủy)

  • Màu xanh dương: Đây là màu biểu tượng của mệnh thủy, cho nên không có vấn đề gì phải bàn cãi khi chọn màu sắc này để làm bọc ghế cho người mệnh thủy,
  • Màu đen: là màu sác của sự chắc chắn, quyết liệt như tính cách của người mệnh thủy.
  • Màu trắng: là màu của mệnh kim, kim rất hợp với thủy nân bạn có thể cân nhắc chọn những ddoff trang trí có màu trắng trong phòng.

Màu sắc nên tránh:

  • Hỏa khắc thủy: cho nên khong nên chọn những màu đỏ, hồng cho phòng khách của người mệnh thủy
  • Thổ khắc thủy: màu như nâu, vàng, cam cũng không nên dùng cho người mệnh thủy

Xanh lá cây: Có vẻ hoi trái ngược vì thủy sinh mộc, tuy nhiên nếu đặt màu xanh lá cây trong phòng, thủy sẽ mất nhiều công sức cho mộc phát triển. Điều này cản trở con đường thành công cho gia chủ mệnh thủy.

Mệnh hỏa

Chọn vải bọc đệm ghế gỗ phù hợp với mệnh của gia chủ

Hỏa là lửa nên những màu nổi bật như đỏ, tím, cam sẽ rất phù hợp. Ngoài ra mộc sinh hỏa nên màu xanh lá cây cũng rất phù hợp với người mệnh này.

  • Màu đỏ là màu của máu và lửa, tượng trưng cho sự mảnh liệt, bền bỉ, sức mạnh và sự quyền lực. Đây là những tính cách đặc trung của người mệnh hỏa.
  • Màu cam và tím cũng là hai màu thuộc mệnh này, màu cam đem lại sự phấn khởi, tươi vui, đại diện cho sự sáng tạo và nổ lực không ngừng. Khi chọn màu cam cho phòng khách, người mệnh hỏa có khả năng tư duy và sáng tạo cao hơn, giúp công việc thuận lợi và hiệu quả hơn.
  • Màu tím là màu của sự lãng mạng và chung thủy, tuy nhiên người mệnh hỏa không nên chọn màu tím đậm bởi nó là màu của nỗi buồn và sự tuyệt vọng.

Màu sắc nên tránh:

  • Hỏa khắc thủy, cho nên những màu sắc thuộc mệnh thủy như: xanh dương, đen, xám sẽ phù hợp khí để sinh thổ.với người mệnh hỏa. Nó làm tiêu giảm sự may mắn và giàu sang.
  • Hỏa sinh thổ, nên khi đặt những màu sắc của mệnh thoor như: vàng, nâu đát cũng làm mệnh hỏa dễ suy yếu vì phải mất năng lượng khí để sinh thổ.

Mênh thổ

Chọn vải bọc đệm ghế gỗ phù hợp với mệnh của gia chủ

Thổ tượng trưng cho đất nên những màu vàng, màu nâu. Ngoài ra, hỏa sinh thổ nên người mệnh thổ cũng nên chọn những màu thuộc mệnh này như đỏ, hồng cam, tím.

  • Màu vàng tượng trung cho nguồn năng lượng dồi dào, sự kiên trì và sức sống mãnh liệt. Ngoài ra màu vàng còn là màu của suwk biết ơn, tôn trọng và thành kính.
  • Màu nâu: Đây là màu gắn liền với mệnh thổ, đại diện cho đát và mang lại cảm giác an toàn và bình yên cho gia chủ.
  • Màu đỏ, cam, tím: Hỏa sinh thổ, những màu sắc nào sẽ tạo nguồn năng lượng dồi dào để mệnh thổ sinh sôi và phát triển.

Màu sắc nên tránh:

Mộc khắc thổ, nên những màu thuộc mệnh thổ như xanh lá cây, xanh lục sẽ không phù hợp với người mệnh này. Vì, cây cỏ sẽ hấp thụ hết chất dinh dưỡng trong đất, làm cản trở sự phát kiển và làm cho nguyên khí của đất bị suy kiệt.

Vừa rồi là những chia sẻ của Sofa  Vinaco về cách chọn màu sắc vải bọc cho đệm ghế gỗ của cách mệnh. Hy vọng bạn  đã chọn được màu sắc phù hợp với mình sau khi đọc hết bài viết này. Nếu bạn có nhu cầu may vỏ bọc cho đệm ghế gỗ, hãy liên hệ với dịch vụ may vỏ đệm ghế của chúng tôi – chúng tôi sẽ giúp bạn đem lại mày sắc may mắn cho mình.

4.95 sao của 2451 đánh giá
Chọn vải bọc đệm ghế gỗ phù hợp với mệnh của gia chủ
Chọn vải bọc đệm ghế gỗ phù hợp với mệnh của gia chủ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088