• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn Sofa theo phong thủy

Lựa chọn màu sofa theo phong thủy trong phòng khách giúp mang tới không gian nội thất đẹp và còn giúp gia chủ thu hút vượng khí cho ngôi nhà. Bởi vậy, yếu tố này hiện đang rất được nhiều...

Lựa chọn màu sofa theo phong thủy trong phòng khách giúp mang tới không gian nội thất đẹp mà còn giúp gia chủ thu hút vượng khí cho ngôi nhà. Bởi vậy, yếu tố này hiện đang rất được nhiều người chú trọng trong việc lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa và cách bày trí ghế sofa hợp phong thủy.

 

1 Chọn màu sofa hợp phong thủy
 
Chọn màu sofa theo phong thủy phải căn cứ vào mệnh của gia chủ, từ đó chọn những gam màu tương ứng với ngũ hành cho bộ ghế sofa.
 

Chọn màu sofa theo phong thủy cho người mệnh Mộc

 
Người mệnh Mộc tương sinh với gam màu: xanh nước biển, tím xanh, màu đen, màu xanh lá cây. Bởi vậy, khi chọn màu cho bộ bàn ghế sofa đẹp quý vị có thể lựa chọn màu đen, xanh lá cây cho sofa  nỉ, tím xanh cho ghế sofa…Những gam màu này mang tới không gian nội thất phòng khách nổi bật và ấn tượng hơn.
 
Chọn Sofa theo phong thủy
 
Mệnh Mộc khắc chế với mệnh Thổ nên quý vị cũng có thể lựa chọn đồ nội thất có tone màu Nâu hoặc màu Vàng đậm. Tuyệt đối không sử dụng những gam màu trắng, bạc, vàng tươi thuộc mệnh Kim.
Bởi vậy, nếu gia chủ mệnh Mộc muốn mang tới nguồn sinh khí tốt cho ngôi nhà, mang tới không khí hòa thuận và vui vẻ thì nên lựa chọn ghế sofa màu tím xanh, màu đen, màu xanh lá, vàng đậm, nâu. Không nên chọn màu trắng, màu bạc hoặc màu vàng tươi.
 

Chọn màu sofa hợp với người mệnh  Hỏa

 
Với những gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn ghế sofa có màu xanh lá cây, màu đỏ, hồng, tím, màu cam. Tuy nhiên phải cẩn thận trong việc lựa chọn tone màu trang trí trong phòng khách, lựa chọn đồ décor trang trí trong căn phòng.
 
Chọn Sofa theo phong thủy
 
Mệnh Hỏa có thể khắc chế được mệnh Kim nên ngoài những gam màu trên quý vị có thể lựa chọn ghế sofa có màu vàng, màu trắng, màu bạc.
Thủy khắc Hỏa nên quý vị có thể lựa chọn đồ nội thất màu đen, màu xanh nước biển, màu tím. Bởi đây chính là những gam màu tương sinh của mệnh Thủy.
Gia chủ mệnh Hỏa lựa chọn màu sofa theo phong thủy sẽ mang tới công việc suôn sẻ hơn, mang tới tâm trạng thoải mái và gia đình yên vui. Còn nếu lựa chọn màu sắc không đúng phong thủy sẽ mang tới cảm giác lo lắng, bồn chồn, tâm trạng không vui và không tập trung làm việc được.
 

Chọn màu sắc sofa hợp với người mệnh Thổ

 
Những gam màu tương sinh với mệnh Thổ, tốt cho gia chủ khi đi mua ghế sofa đó là: màu đỏ, hồng, cam, nâu đất. Do đó muốn chọn màu sofa theo phong thủy quý vị cần tham khảo những tone màu được giới thiệu trên đây.
 
Chọn Sofa theo phong thủy
 
Không nên lựa chọn ghế sofa có gam màu tương sinh của mệnh Thủy như: màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh lá.
Lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa phòng khách rất quan trọng, quý vị cần nghiên cứu kỹ lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ, đồng thời có thể sử dụng được lâu dài mà không sợ bị lỗi mốt khiến quý vị phải thay đổi liên tục.
 

Chọn màu sắc sofa phù hợp với người mệnh Kim

 
Gia chủ mệnh Kim  có thể lựa chọn bộ ghế sofa màu trắng, màu bạc, màu vàng khi trang trí không gian nội thất phòng khách. Nên tránh màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc mệnh Hỏa bởi mệnh này là khắc tinh của người mệnh Kim.
 
Chọn Sofa theo phong thủy
 

Chọn màu sắc sofa phù hợp với người mệnh Thủy

 
Mệnh Thủy phù hợp với gam màu như: màu đen, màu tím xanh, màu xanh nước biển. Ngoài ra, gia chủ mệnh này có thể lựa chọn thêm ghế sofa đẹp có gam màu trắng, màu bạc của mệnh Kim.
Tuyệt đối không nên lựa chọn bàn ghế sofa có màu hồng, cam, màu đỏ thuộc mệnh Hỏa, bởi 2 mệnh này tương khắc với nhau.
 
Chọn Sofa theo phong thủy
 
Nên kiêng màu nâu, vàng đậm thuộc mệnh Thổ, bởi đất có thể chặn được nước, trấn áp dòng nước chảy không thông, khiến mọi sự bế tắc.
Lựa chọn màu sofa theo phong thủy giúp gia chủ làm ăn thuận lợi hơn, bởi món đồ này có thể giúp hút vượng khí cho ngôi nhà giúp mang tới sự hòa thuận, vui vẻ trong gia đình. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cho công việc của bạn thêm suôn sẻ hơn.
 
2 Chọn kích thước ghế sofa theo phong thủy
 
Có 2 cách để xác định được kích thước bộ ghế sofa hợp phong thủy phòng khách : Chọn kích thước theo những con số hợp mệnh và chọn kích thước sofa thông qua Thước Lỗ Ban
 
Chọn Sofa theo phong thủy
 
Những để lựa chọn được kích thước ghế sofa đem may mắn, tài lộc đến cho gia chủ. Thì bạn cần phải xác định được không gian bạn muốn kê là to hay nhỏ. Phù hợp với kiểu dáng sofa văng hay góc L rồi mới đưa ra được kích thước phù hợp, hài hòa của căn phòng
Chọn kích thước ghế sofa phong thủy theo những con số bản mệnh
Để chọn được kích thước hợp với bản mệnh đem lại sự thuận lợi về công việc, gia đình, sức khỏe. Thì bạn cần phải xem tuổi, mệnh của mình hợp những con số nào và tránh những số nào. Dưới đây là những con số đẹp hợp với từng ban mệnh khác nhau :
Mệnh Kim: số 6 và số 7
Mệnh Mộc: số 3 và số 4
Mệnh Thủy: số 1
Mệnh Hỏa: số 9
Mệnh Thổ: số 2, 5 và số 8
 
Chọn Sofa theo phong thủy
 
Do vậy bạn hãy chọn kích thước có những con số phù hợp với bản mệnh của mình. Hoặc bạn có thể chọn những con số của những mệnh có quan hệ tương sinh trong Ngũ Hành để được tài lộc, may mắn.
 

Chọn kích thước ghế sofa hợp phong thủy theo Thước Lỗ Ban

 
Thước Lỗ Ban là cây thước phong thủy chuyên được sử dụng trong việc xây dựng nhà cửa. Trên thước có chia kích thước địa lý thông thường và các cung giúp phân định các khoảng tốt hay xấu. Giúp người sử dụng biết được kích thước thế nào là đẹp nên sử dụng và kích thước nào là xấu nên tránh.
Chọn Sofa theo phong thủy
 
Quý khách có thể dựa trên thước lỗ bạn để chọn cho bộ ghế sofa có kích thước đẹp đem lại vận may, tài lộc, sức khỏe cho gia đình mình.
Có một vấn đề là những kích thước, màu sắc phù hợp đó không phải lúc nào cũng có sẵn để chọn mua ngay. Khiến cho việc lựa chọn mua càng khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Vì vậy hãy đến ngay Sofavina để đặt làm nệm ghế giá rẻ sofa theo yêu cầu. Về kích thước, màu sắc theo phòng thủy hợp mệnh của bạn nhé. Chỉ mất có 3 đến 5 hôm là có ngay bộ ghế sofa đúng theo ý muốn của bạn.
 
Chọn Sofa theo phong thủy
 
3 Hướng kệ sofa hợp phong thủy
 
Nội thất phòng khách với bàn ghế sofa được kê theo đúng phong thủy sẽ khiến căn phòng trở lên hoàn thiện hơn về thẩm mỹ cũng như mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Một số hướng kê ghế sofa phòng khách theo phong thủy sau đây sẽ giúp các bạn có được những kiến thức cần thiết nhất về phong thủy kê bàn ghế cho phòng khách.
Để kê bàn ghế sofa theo phong thủy các bạn nên chú ý tới những vấn đề chính sau:
 
  • Kê bàn ghế gần cửa ra vào để có thể đón được sinh khí nhưng không được kê bàn ghế chắn cửa hoặc bàn ghế sofa đối diện cửa ra vào. 
  • Khi kê bàn ghế sofa hãy chú ý tới chi tiết điểm ngồi của gia chủ nên được hướng ra bên ngoài để có thể đón nhận được những may mắn cũng như thể hiện sự hiếu khách
Chọn Sofa theo phong thủy
  • Không nên kê bàn ghế sofa quá gần cửa sổ và cũng không nên kê ghế quay lưng lại với cửa sổ.
Chọn Sofa theo phong thủy
 
  • Kê ghế sofa phòng khách theo hướng phù hợp với từng bản mệnh của gia chủ. Người Đông tứ mệnh nên kê bàn ghế theo hướng Đông, người Tây tứ mệnh nên kê theo hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam.
Trên đây là cách bạn lực chọn sofa phù hợp với phong thủy bạn hãy truy cập website để được tư vẫn rõ hơn. Lựa chọn Sofavinaco - là lựa chọn một địa chỉ bọc ghế sofa đáng tin cậy. Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
 
 
 
 
4.85 sao của 3079 đánh giá
Chọn Sofa theo phong thủy
Chọn Sofa theo phong thủy
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088