• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn sofa phù hợp với thiết kế phòng khách

Chọn sofa phù hợp với thiết kế phòng khách hiện đại nhà bạn Cách vệ sinh ghế sofa đúng cách. Ghế Sofa luôn là nội thất “chủ chốt” trong những ngôi nhà hiện đại, tuy nhiên để tận hưởng vô số lợi ích từ ghế sofa mang lại, chủ nhân phải chọn đúng chiếc ghế sofa phù hợp với căn phòng.

Ghế Sofa luôn là nội thất “chủ chốt” trong những ngôi nhà hiện đại, tuy nhiên để tận hưởng vô số lợi ích từ ghế sofa mang lại, chủ nhân phải chọn đúng chiếc ghế sofa phù hợp với căn phòng từ màu sắc, kích thước chất liệu nếu khéo chọn lựa một bộ ghế sofa phòng khách và sắp sếp bộ sofa phòng khách này đúng vị trí, kết hợp với đồ nội thất xung quanh sẽ khiến cho căn phòng khách sang trọng , đẹp hơn rất nhiều. Hay đơn giản là làm đệm ghế để phù hợp với thiết kế phòng khách nhà bạn!

 

1. Màu sắc

Có thể nói là “linh hồn” để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ ghế sofa và chọn màu để bọc ghế sofa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như : sở thích về màu sắc của cá nhân và những thành viên trong gia đình cũng như nội thất chung cho cả không gian,màu gạch nền hay ván lót sàn, màu sơn tường, trần nhà, màu màn cửa…Nếu bạn muốn bộ ghế sofa tinh tế hiện đại của mình làm điểm nhấn cho căn phòng hãy mạnh dạn lựa chọn những màu tươi, sáng như đỏ hoặc vàng – điều này sẽ làm cho không gian sáng bừng lên, tươi mới.

Chọn sofa phù hợp với thiết kế phòng khách

2.Kích cỡ

Ghế sofa thường chiếm khá nhiều diện tích, vì vậy trước khi lựa chọn sofa cho nội thất phòng khách, bạn nên đo lường kỹ càng tại nơi để sofa để thoải mái cho việc sử dụng và di chuyển trong phòng ,tuy nhiên để đảm bảo về kiểu dáng, tính thẩm mỹ thì thay đổi kích thước chỉ nằm ở một giới hạn nhất định và nên có người thiết kế tư vấn, kích thước phổ biến theo chiều dài sofa dao động từ 1.8 – 3.2 m , chiều sâu từ 0.7 – 1.2 m ( chiều sâu có thể hiểu là khi đặt lưng sofa đụng tường thì chiều sâu đang nói đến là từ tường ra đến hết sofa), chiều cao đến chỗ ngồi từ 0.4 – 0.5m, chiều cao đến lưng tựa từ 0.7 -1m. Kích thược phụ thuộc vào số lượng chỗ ngồi và kiểu dáng thiết kế.

Chọn sofa phù hợp với thiết kế phòng khách

3.Chất liệu

Bọc ghê sofa thường được bọc bằng rất nhiều chất liệu bao gồm các loại :da thật,giả da,vải,nỉ,... mỗi chất liệu điều có mỗi tính năng riêng.

  • Chất liêu ghế sofa da thật có tính đàn hồi tốt, độ bền cao và nó thật sự cho cảm giác mát mẻ chứ không như suy nghĩ của hầu hết chúng ta là nó thường rất nóng, nhất là với khí hậu nhiệt đới.

Chọn sofa phù hợp với thiết kế phòng khách

  • Chất liệu ghế sofa vải thì rất đa dạng về hình thức, màu sắc như màu trơn một màu, vải hoa văn, kẻ sọc, kẻ caro, Không chỉ có đường nét mượt mà, kiểu dáng đa dạng, mà ghế sofa vải còn vượt trội hơn các loại bọc ghế sofa khác bởi sự mềm mại, mịn màng khiến người ngồi cảm thấy thoải mái hơn nữa vải bọc gắn liền với từng kiểu dáng của ghế để tạo nên phong cách riêng biệt...

Chọn sofa phù hợp với thiết kế phòng khách

4. Chức năng sử dụng

Ghế sofa có rất nhiều chức năng hữu ít, có thể dùng để ngồi, nằm, hay đặt ngoài phòng chờ làm chỗ ngủ cho bạn bè, người thân... ghế sofa không chỉ mang lại những tiện lợi cho người sử dụng nó, mà càng ngày, với yêu cầu càng cao về mỹ quan, sofa còn tô điểm, làm đẹp hơn cho ngôi nhà của bạn, hiện nay, bằng sự sáng tạo của nhà thiết kế, sofa còn đảm nhiệm nhiều chức năng hơn thế. Tùy vào mục đích sử dụng của gia đinh bạn mà có thể lựa chọn một bộ sofa vừa ý.

Chọn sofa phù hợp với thiết kế phòng khách

Hy vọng bài viết trên sẽ có ít cho bạn khi chọn một bộ ghế sofa cho gia đình cửa mình, ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế gỗ. Nếu bạn có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi. SOFAVINACO, với kinh nghiệm làm việc đa dạng ở mọi không gian như nhà hàng, quán ăn, công ty thuộc nhiều lĩnh vực như điện tử, sàn gỗ egger đức,... hy vọng có thể đạt được hình mẫu mà quý khách mong muốn.

4.95 sao của 2559 đánh giá
Chọn sofa phù hợp với thiết kế phòng khách
Chọn sofa phù hợp với thiết kế phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088