• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn

Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn cho không gian thêm phần cuốn hút. Đa phần khi bước chân vào nhà chúng ta luôn chú ý đến phòng khách đầu tiên, vậy nên đại đa số mọi người rất coi trọng việc thiết kế và trang trí nội thất phòng khách sao cho thật tinh tế và trang nhã.

Mỗi người đều mong muốn sở hữu một ngôi nhà của riêng mình theo phong cách thiết kế mình yêu thích. Thiết kế nội thất ngôi nhà của bạn không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ của bạn mà còn nói lên tính cách, ước mơ và mong muốn của bạn.
Chúng ta có thể không thấy rõ được điều đó nhưng qua những vật dụng và cách trang trí ngôi nhà sẽ khiến cho bất kì vị khách nào đến nhà bạn đều sẽ hiểu thêm được một phần con người bạn. 
Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn
Đa phần khi bước chân vào nhà chúng ta luôn chú ý đến phòng khách đầu tiên, vậy nên đại đa số mọi người rất coi trọng việc thiết kế và trang trí nội thất phòng khách sao cho thật tinh tế và trang nhã. Làm đệm ghế sofa Vinaco xin được giới thiệu những mẫu sofa phù hợp với nhiều loại phong cách nhà ở khác nhau giúp chúng ta có thêm nhiều sự lựa cho không gian sống.
 
Bọc ghế sofa tại nhà luôn cần thiết cho mọi gia đình. Những mẫu ghế sofa được đặt vào mỗi phong cách khác nhau đều sẽ mang đến một làn gió mới, thêm vào đó sofa còn được xem là điểm nhấn quan trọng trong phòng khách. Tạo cho phòng khách sự hài hòa cả về mặt thị giác và cảm nhận được sự ấm cúng mỗi khi sinh hoạt trong không gian này.
Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn
     1. Phong cách tối giản (Minimalist)
Là sự sắp xếp các đồ nội thất tối giản để nâng cao chất lượng về không gian. Phong cách này mọi đồ vật đều đơn giản nhưng vẫn tối ưu hóa được đồ vật một cách có trình tự. Chỉ trang trí những đồ dùng cần thiết và thích hợp, bạn trân trọng những đồ vật có ý nghĩa, cho chúng hiện diện trong phòng khách của bạn. Đây cùng là phong cách mà những người trẻ hiện đại yêu thích bởi sự đơn giản nhưng không đơn điệu. 
Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn
Lựa chọn những mẫu sofa với màu sắc trung tính không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn tinh tế, tạo cho mọi người cảm giác nhẹ nhàng.
Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn
     2. Phong cách cổ điển (classic) 
Khác với phong cách hiện đại, cổ điển mang đến sự cầu kỳ, trau chuốt trong mỗi chi tiết. Cổ điển thường được ưu tiên chọn những biểu tượng tôn giáo, mô phỏng những tác phẩm nghệ thuật kinh điển hay khảm, nạm ánh kim theo phong cách hoàng gia xưa, châu âu… mang đến sự sang trọng và tao nhã.
Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn
Những mẫu sofa cầu kì, màu sắc trầm sẽ vô cùng phù hợp với phong cách này pha lẫn giữa cổ kính những vẫn mang nét hiện đại.
Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn
Phong cách cổ điển ngầm chỉ những người tôn trọng khuôn mẫu, nâng niu những giá trị bất hủ một cách hơi bảo thủ, cứng nhắc. Hay nói cách khác, phong cách cổ điển đại diện cho năm tính cách gồm: ngay thẳng, duyên dáng, quý phái, bảo thủ và bền bỉ.
 
     3. Phong cách Vintage
Phong cách nội thất Vintage với những sản phẩm trang trí mang màu sắc thời gian, những chất liệu gỗ bị sờn và mộc mạc, những giá treo trang trí bằng sắt nhưng hơi nhuốm màu hoen gỉ. Phong cách này tạo cho chúng ta sự lắng đọng của thờ gian, hoài cổ. Nếu bạn yêu thích phong cách này bạn là người lãng mạn, nhẹ nhàng, chu đáo. Bạn không thích sự vội vã, hối hả mà chọn cách sống thư thả, yên ả hơn.
 
Vẫn còn những kiểu thiết kế khác nhau nhưng nhìn chung mỗi phong cách luôn lựa chọn những bộ sofa có kiểu dáng và màu sắc đặc trưng. Mỗi phong cách có những nét đặc trưng riêng, đi kèm với đó là những đồ dùng nội thất từ đơn giản đến cầu kì, từ gam màu sáng đến gam màu tối. Bộ sofa là một phần quan trọng và tạo nên một tổng thể hài hòa cho những đồ vật xung quanh.
Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn
Dựa trên tính cách và sự yêu thích của mỗi người mà lựa chọn những đồ nội thất phù hợp, không chỉ giới hạn ở những phong cách nhất định mà bạn có thể mặc sức phá cách theo ý muốn của bạn. Đừng áp đặt những quy định cứng nhắc mà cứ hãy tự do lựa chọn những gì mà bạn cảm thấy phù hợp, khi đó bạn mới chân chính cảm nhận được không gian đó là dành cho bạn.
 
Phòng khách không chỉ là nơi bạn dùng để tiếp khách và bạn bè mà còn là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Một không gian phòng khách đem lại sự ấm cúng, tiện nghi là điều mà Vinaco luôn mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Công ty TNHH nội thất VINACO
Công ty TNHH nội thất VNCCO với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa , bọc lại ghế ăn, ghế sofa gỗ, ghế văn phòng, làm đệm ghế gỗ,..... Công ty đã nỗ lực đem đến với tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Phần bàn ghế sofa thì được công ty tư vấn thiết kế với những mẫu mã ưa chuộng nhất trên thị trường đến những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng của chủ nhà. Khi đến với dịch vụ bọc lại và sửa chữa ghế sofa thì hầu như tâm lý khách hàng đều có chung là giữ lại được nguyên dáng vẻ của bộ ghế vì những bộ ghế đó được nhập khẩu hoặc mua ở những thương hiệu nổi tiếng nên nó rất đắt nếu mua mới thì đắt mà bỏ đi thì phí do đó chúng tôi đã đáp ứng được điều mà khách hàng mong đợi vừa có bộ ghế như mới mà dáng vẻ vẫn giữ nguyên ...
 
Hãy đến với chúng tôi, Dịch vụ bọc đệm bọc ghế của công ty TNHH nội thất VNCCO sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình bạn, đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì chất lượng dịch vụ, sự tận tâm, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
 
Nếu hiện tại bạn đã có sử dụng những bộ sofa cũ và muốn bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội hãy liên hệ với Vinaco để nhận được sự tư vấn trực tiếp nhất. Bạn có thể truy cập sofavinaco.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!
4.95 sao của 3053 đánh giá
Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn
Chọn sofa phù hợp với phong cách sống của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088