• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn sofa loại giường

Nhu cầu sử dụng đồ nội thất ngày càng nhiều trong cuộc sông hiện nay của chúng ta, chắc hẳn ai cũng muốn mình có một căn phòng thật tiện nghi để đầu óc và sinh hoạt được thoải mái.

Nhu cầu sử dụng đồ nội thất ngày càng nhiều trong cuộc sông hiện nay của chúng ta, chắc hẳn ai cũng muốn mình có một căn phòng thật tiện nghi để đầu óc và sinh hoạt được thoải mái mỗi khi đi làm một ngày vất vả về. Sau đây là một trong những loại sofa mà hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng nhiều thay thế cho chiếc giường ngủ.

Bạn cần một chiếc ghế sofa tăng gấp đôi như không gian ngủ cho người qua đêm? Dưới đây là cách mua một chiếc giường sofa phong cách mang lại sự thoải mái trong cả hai vai trò của nó.
Khi không gian ở mức cao trong nhà của bạn, giường sofa là điều bắt buộc. Thêm một cái vào văn phòng tại nhà hoặc phòng ngủ dự phòng và đó là một không gian chức năng kép; Chọn một cho phòng khách nếu bạn không có sự sang trọng của một phòng ngủ của khách, hoặc cho khi bạn cần phải đặt nhiều người hơn bạn có phòng dự phòng.
 
Chọn sofa loại giường
 
Nhưng làm thế nào để tìm được chiếc giường sofa phù hợp với nhu cầu của bạn? Hướng dẫn của chúng tôi sẽ giúp bạn suy nghĩ về những cân nhắc chính khi mua giường sofa; chúng tôi xem xét cả loại xây dựng và kiểm tra chất lượng, vật liệu nệm và các loại vải. Sau đó, khi bạn có một ý tưởng tốt về các yêu cầu của bạn, hãy chắc chắn ghé thăm hướng dẫn của chúng tôi về giường sofa tốt nhất để tìm ghế sofa ngồi và ngủ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
 
Chọn sofa loại giường
 

Những điều cần cân nhắc khi chọn sofa dạng giường

Tương tự như khi bạn chọn ghế sofa hoặc ghế bành, bạn sẽ cần phải xem xét giường sofa của bạn sẽ được sử dụng như thế nào - đó là chỗ ngồi chỉ dành cho người lớn hay bạn cần phải tính đến thời gian khó khăn trẻ em và / hoặc các thành viên bốn chân trong gia đình cũng có thể cung cấp cho nó?
Nó sẽ được sử dụng cho chỗ ngồi hàng ngày hay thỉnh thoảng? Chỗ ngồi bọc cần phải được xây dựng tốt để đứng lên sử dụng hàng ngày, và vải và chất trám bạn chọn sẽ không chỉ ảnh hưởng đến sự thoải mái và cách giường sofa trông, mà còn cả tuổi thọ và dễ làm sạch của nó.
 
Chọn sofa loại giường
 
Lưu ý rằng yếu tố giường của giường sofa rất khác nhau về sự thoải mái và hỗ trợ. Một số là tốt cho thỉnh thoảng qua đêm chỉ, trong khi những người khác cung cấp sự thoải mái giống như giường và được thực hiện để đối phó với việc sử dụng thường xuyên.
Kiểm tra xem nó dễ dàng như thế nào để có được giường ra là tốt. Nếu khách vào phút chót và chuyển đổi đêm khuya từ phòng khách sang phòng ngủ là tiêu chuẩn, đấu tranh với một cơ chế khó xử sẽ không được chào đón.

Loại giường sofa như nào là nên chọn

Bạn sẽ cần phải quyết định giữa một chiếc giường sofa gấp ra hoặc kéo ra.
Giường gấp phẳng có xu hướng có khu vực ngủ lớn hơn nhưng sẽ không có đầu giường. Bạn cũng có thể muốn thêm một tấm bảo vệ nệm bên dưới giường, cả hai để làm mềm chỗ ngồi / nệm và để bảo vệ nó khỏi tràn.
 
Chọn sofa loại giường
 
Giường sofa kéo ra thường có hai hoặc ba lần nệm: những người gấp hai lần nên sâu hơn và thoải mái hơn so với nệm gấp thành ba, thường mỏng hơn và ít hỗ trợ hơn. Tuy nhiên, những chiếc giường sofa này thường có giá cả phải chăng hơn và có thể là tất cả những gì bạn cần cho khách thỉnh thoảng.
Kiểm tra nệm của giường sofa cho thoải mái
Nệm có thể được mở hoặc túi bung ra, hoặc làm từ bọt bộ nhớ. Bọt bộ nhớ đúc vào cơ thể để tạo ra sự hỗ trợ tốt, nhưng một số người thấy nó quá ấm. Lò xo bỏ túi sang trọng hơn lò xo mở - và đắt hơn - và có thể giúp ngăn chặn người ngủ lăn cùng nhau, vì vậy hãy suy nghĩ về nhu cầu của khách và ngân sách của bạn khi lựa chọn.

Có được kích thước giường sofa phù hợp

Giường sofa có nhiều kích cỡ - từ giường footstool và ghế bành đến ghế yêu thích và giường sofa nhỏ đến các phiên bản trung bình, lớn và góc.
Bắt đầu bằng cách kiểm tra các phép đo của giường sofa một cách cẩn thận để đảm bảo nó sẽ phù hợp với căn phòng khi nó mở hoàn toàn. Đó là phép đo từ phía sau ghế sofa đến cuối khu vực ngủ bạn cần, không chỉ kích thước của giường.
 
Chọn sofa loại giường
 

Lựa chọn bọc giường sofa

Cũng giống như khi bạn mua một chiếc ghế bành hoặc ghế sofa, bọc của một chiếc giường sofa cần phải đứng lên để điều trị nó sẽ nhận được và không chỉ nhìn tốt khi nó mới.
Để có tuổi thọ, hãy tìm vải dệt chặt chẽ, số lượng sợi cao và hoa văn dệt, không in. Một kết thúc bảo vệ có thể rất đáng giá - đặc biệt là nếu bạn đủ tử tế để mang cho khách qua đêm một cốc trên giường. Cũng nhìn ra ngoài, đối với các loại vải có lớp phủ Aquaclean được tích hợp vì chúng có thể được làm sạch bằng nước.
 
Chọn sofa loại giường
 

Chọn kiểu giường sofa

Giường sofa có cả phong cách hiện đại và truyền thống, vì vậy bạn không cần phải bị buộc phải lựa chọn phong cách mà bạn thường không thực hiện trong việc tìm kiếm một món đồ nội thất hai trong một. Các đường dài, thấp sẽ tạo ra một sự rung cảm hiện đại, trong khi các thiết kế lưng cao trông cổ điển hơn.
Nếu bạn đang mua một chiếc giường sofa cho một phòng khách nhỏ, cũng như kích thước tổng thể, hãy nhớ hình dạng cánh tay - có thể là không gian hogging hoặc tiết kiệm - và cho dù ghế sofa ngồi trên sàn nhà hoặc được nâng lên trên chân hiển thị. Thứ hai có thể giúp một căn phòng nhỏ cảm thấy lớn hơn.
 
Chọn sofa loại giường
 
Nếu bạn đã có cho mình một chiếc giường sofa rồi những vì đã quá cũ, bạn đang muốn đổi sang một dạng mới cho căn nhà của mình, thì khoan đã hãy xem qua dịch vụ bọc đệm ghế của Công ty Vinaco chúng tôi, chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến sofa, bọc lại đệm ghế giúp bạn vừa có một kiểu dáng mới cho sofa còn có thể tiết kiệm một khoản chi phí để trang trí những thứ khác trong gia đinh. Bọc sofa bạn có thể tin tưởng chúng tôi về chất lượng và độ bền bỉ. Công ty Vinaco với kinh nghiệm làm nhiều năm trong nghề đã được nhiều người tin dùng avf sử dụng. Sản phẩm chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.
Công ty Vinaco luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, liên hệ qua hotline: 0918 593 088 và website: https://sofavinaco.com/ để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể đến địa chị: Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam hay 990 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí. 
Công ty Vinaco xin hân hạnh phục vụ quý khách!
 
4.65 sao của 906 đánh giá
Chọn sofa loại giường
Chọn sofa loại giường
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088