• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn sofa khi nhà có trẻ nhỏ

Nếu gia đình bạn đang phát triển và trở nên năng động hơn, có lẽ đã đến lúc cập nhật một số đồ nội thất trong nhà của bạn. Với ghế sofa là một trong những đồ nội thất được sử dụng nhiều nhất trong một ngôi nhà điển hình, mua một chiếc ghế dài thân thiện với trẻ em có thể mang lại lợi ích cho bạn trong cả ngắn hạn và dài hạn.

 

Cảm thấy choáng ngợp trước ý tưởng mua sắm đồ nội thất mới với những đứa trẻ? Tin tưởng chúng tôi Công ty Vinaco: Hoàn toàn tự nhiên khi cảm thấy như vậy và hoàn toàn có thể tìm thấy một chiếc ghế dài thời trang, chức năng phù hợp với gia đình bạn và trẻ nhỏ.
 
Chọn sofa khi nhà có trẻ nhỏ
 
Một bước đầu tiên tốt trong bất kỳ cuộc săn lùng đồ nội thất nào là đưa ra một danh sách các nhu cầu của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể trau dồi về các tùy chọn kiểu dáng và vải bọc ghế sofa phù hợp với gia đình bạn, và sau đó bạn có thể loại bỏ tất cả phần còn lại. Nếu bạn chọn một cách khôn ngoan, chiếc ghế dài có thể mang gia đình bạn lại gần nhau hơn và giúp tạo điều kiện cho những kỷ niệm đặc biệt trong nhiều năm tới.
Dưới đây là tổng quan về năm điều quan trọng nhất cần xem xét khi bạn săn lùng một chiếc ghế dài thân thiện với trẻ em.

1. Chọn sofa có độ bền và chất lượng cao

Nếu có bất kỳ một mẹo nào để lấy đi từ danh sách này, độ bền của nó là chìa khóa. Bạn có đủ để lo lắng trong cuộc sống của bạn như là một cha mẹ bận rộn! Chức năng của chiếc ghế dài của bạn không nên nằm trong danh sách đó. Bạn có thể cho mình nghỉ ngơi bằng cách ưu tiên các loại vải trông tuyệt vời và đứng lên với bất cứ thứ gì con bạn ném vào nó (nghĩ: bàn chân bẩn, bàn tay dính, trận đấu vật, v.v.).
May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn khi săn lùng một loại vải thân thiện với trẻ em cho ghế dài. Da, ví dụ, là một trong những tuyệt vời để thử vì nó là thêm khó khăn chống lại tràn và dễ dàng để làm sạch. Một lựa chọn khác là một chiếc ghế dài với bọc vải hiệu suất, được làm bằng polypropylene 100% chống vết bẩn.
 
Chọn sofa khi nhà có trẻ nhỏ
 
Đừng bỏ qua thực tế là các mẫu có thể giúp che giấu nhược điểm không thể tránh khỏi. Tìm kiếm một chiếc ghế sofa được bọc trong hoa đầy màu sắc hoặc họa tiết hình học hiện đại, vì những loại hoa văn này đủ bắt mắt để che giấu ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Nếu bạn không chắc chắn về việc sử dụng vải đậm trên một cái gì đó lớn như ghế sofa của bạn, một chiếc ghế nhấn có hoa văn là một cách tuyệt vời để kết hợp các thiết kế theo cách nhỏ hơn mà vẫn đầy tác động (chức năng). 

2. Các loại gối kê

Có một vài cách khác nhau để tiếp cận gối của bạn khi mua một chiếc ghế sofa thân thiện với trẻ em. Lựa chọn đầu tiên là cho các bậc cha mẹ thích một lối sống không ồn ào hơn, nơi mọi thứ thường ở vị trí của nó. Trong trường hợp này, hãy tìm một chiếc ghế sofa có gối sau đính kèm hoặc bán gắn để con bạn ít bị cám dỗ để quăng đệm xung quanh.
"tìm kiếm một chiếc ghế sofa có gối sau đính kèm hoặc bán gắn liền".
 
Chọn sofa khi nhà có trẻ nhỏ
 
Nếu bạn không lo lắng về những chiếc đệm ra khỏi ghế dài, hãy thử tìm một chiếc chỉ với hai chiếc gối không gắn trên lưng. Bằng cách đó, khi con bạn chắc chắn vật chúng xuống sàn để xây dựng một pháo đài, đó chỉ là một quá trình hai phần (hoặc hai gối)để đặt chiếc ghế dài của bạn trở lại với nhau.

3. Lựa chọn ghế ngồi trên băng ghế dự bị

Chúng ta không thể thảo luận về gối mà không giải quyết đệm ghế! Khi xây dựng một khu vực chỗ ngồi tập trung vào trẻ em, hãy cân nhắc săn lùng một chiếc đệm ghế ngồi băng ghế dự bị - nghĩa là một chiếc gối dài duy nhất kéo dài chiều dài của chiếc ghế dài. Điều này có nghĩa là sẽ không có bất kỳ thung lũng sâu nào giữa các đệm nơi bàn chân nhỏ, đồ chơi hoặc vụn có thể bị mắc kẹt.
 
Chọn sofa khi nhà có trẻ nhỏ
 
Ngoài ra, hãy để mắt đến ghế sofa với một slipcover có thể tháo rời và thân thiệnvới máy giặt. Bằng cách đó, khi ai đó vô tình làm đổ nước trái cây của họ (hoặc rượu vang đỏ của bạn) lên đệm, nó dễ dàng như tháo nắp và ném nó vào máy giặt.

4. Kích cỡ thích hợp

Nó có vẻ phản trực giác để chọn chiếc ghế dài lớn nhất mà phòng của bạn có thể xử lý khi mua sắm cho các thành viên gia đình quy mô nhỏ hơn của bạn, nhưng khái niệm này có thể chỉ là lý tưởng cho một ngôi nhà gia đình có trẻ em. Trẻ em thích có chỗ để chơi và kéo dài ra, sau khi tất cả, vì vậy tìm một chiếc ghế dài quá khổ mà cung cấp cho họ không gian đó.
Và đừng quên, trẻ em đi với bạn bè. Nó có thể chỉ là con cái của bạn trên chiếc ghế dài bây giờ, nhưng đến đêm tiệc ngủ, có thể có nửa tá trẻ em cần một vị trí ấm cúng trên chiếc ghế dài.
 
Chọn sofa khi nhà có trẻ nhỏ
 

5. Hãy nhớ rằng, sự thoải mái và phong cách cũng là chìa khóa

Có, có rất nhiều tính năng cần xem xét khi mua một chiếc ghế dài thân thiện với trẻ em, nhưng sự thoải mái vẫn nên có trong danh sách của bạn! Một chiếc ghế dài ấm cúng, mời gọi khuyến khích nhiều thời gian gia đình hơn, vì vậy hãy tìm một chiếc ghế sofa có cánh tay mềm mại, tròn và nhiều đệm sang trọng. Chiếc ghế dài phù hợp có thể chỉ làm cho các đêm chiếu phim hàng tuần trở thành một truyền thống gia đình đứng vững, ngay cả trong những năm thiếu niên của con bạn.
 
Chọn sofa khi nhà có trẻ nhỏ
 
Bên cạnh sự thoải mái, điều quan trọng là bạn cũng nghĩ rằng chiếc ghế dài trông đẹp, vì nó sẽ là một phần của không gian sống của bạn trong một thời gian. Loại hình bóng nào bổ sung cho đồ nội thất hiện tại của bạn? Nếu phong cách của bạn nghiêng một chút giữa thế kỷ, hãy tập trung tìm kiếm của bạn vào ghế sofa có đường nét sạch sẽ và chi tiết búi. Hoặc, nếu phong cách nội thất của bạn truyền thống hơn, hãy tìm một chiếc ghế sofa có điểm nhấn với viền đầu đinh và chân gỗ lộ ra. Ghế sofa chenille này là một ví dụ tuyệt vời vì nó phong cách và được bọc trong một loại vải dệt mềm mại nhưng bền, có nghĩa là nó có thể đứng vững để sử dụng hàng ngày của con bạn.
 
Chọn sofa khi nhà có trẻ nhỏv
 
Tìm kiếm chiếc ghế dài thân thiện với trẻ em hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn không phải là khó khăn. Bắt đầu bằng cách lập một danh sách những thứ phải có của bạn (đừng quên đặt vải thân thiện với trẻ em cho ghế dài lên trên cùng) và bắt đầu tìm kiếm từ đó.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088