• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn sofa cho văn phòng làm việc

ừ nhà ở, quán ăn, quán café và cả các công ty doanh nghiệp cũng dành niềm ưu ái cho những bộ sofa. Và để chọn được mẫu sofa cho các văn phòng làm việc, bạn cần những tiêu chí như thế nào.

Sofa là một món nội thất ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng ở nhiều nơi, nhiều không gian khác nhau. Từ nhà ở, quán ăn, quán café và cả các công ty doanh nghiệp cũng dành niềm ưu ái cho những bộ sofa. Và để chọn được mẫu sofa cho các văn phòng làm việc, bạn cần những tiêu chí như thế nào.
 

1. Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Thiết kế của các mẫu sofa là yếu tố hàng đầu cần được xem xét khi lựa chọn các mẫu sofa cho văn phòng. Bọc ghế sofa da có lẽ là một lựa chọn được nhiều các công ty để mắt đến bởi sự sang trọng, quý phái cũng như hiện đại của nó.
 
Chọn sofa cho văn phòng làm việc
 
Tại các văn phòng hay công ty hiện đại ngày nay, các bộ ghế sofa cũng là một lựa chọn được ưu tiên để tạo nên phong cách kiến trúc của các doanh nghiệp, công ty. Văn phòng làm việc là bộ mặt của toàn công ty, vì vậy một văn phòng không chỉ gây thiện cảm với tất cả nhân viên mà còn tạo nên ấn tượng cho đối tác.
 
Chọn sofa cho văn phòng làm việc
 
Một văn phòng tinh tế với gam tường trắng được điểm xuyết bằng những đường kẻ đen cùng vài bức tranh. Một bộ vải bọc sofa màu đen, những hoạ tiết ô vuông nhấn nhá, với thiết kế vuông vức là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho không gian này. Với chân ghế inox và một chiếc bàn kính, màu đen của sofa không hề làm căn phòng tối đi mà còn bật lên cả không gian một cảm giác sang trọng, hiện đại.

2. Kích thước

Tùy thuộc vào diện tích căn phòng nhỏ hay lớn mà bạn chọn những bộ ghế sofa phù hợp. Nhưng dù thế nào thì bộ sofa vẫn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố cơ bản và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
 
Chọn sofa cho văn phòng làm việc
 
Thông thường, sofa phòng khách tại nơi làm việc nên chọn những bộ ghế có phần ngồi rộng, tựa lưng thấp, chân thấp gần mặt sàn và tay vịn lớn.
 
Chọn sofa cho văn phòng làm việc
 
Lựa chọn kích thước phù hợp sẽ khiến cho không gian văn phòng trở nên hài hoà và cân đối hơn. Nếu có một văn phòng với diện tích lớn thì việc chọ sofa sẽ dễ dàng hơn với những văn phòng có diện tích khiêm tốn. Đối với các văn phòng diện tích eo hẹp hơn thì nên chọn mua các loại sofa băng dài đi kèm những chiếc sofa đơn sẽ tạo cho không gian cảm giác thông thoáng hơn.

3. Chất liệu

Ghế sofa da

 
Chọn sofa cho văn phòng làm việc
Ghế sofa da cao cấp luôn mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu hơn khi sử dụng. Chất liệu da bọc cũng giúp mang đến cho không gian sang trọng và quyền lực hơn.
Bên cạnh đó, chất liệu da cũng dễ vệ sinh, lau chùi giúp mang tới bộ ghế luôn sáng bóng. Chất liệu da công nghiệp không thấm nước lại càng thuận lợi hơn. Những bộ ghế sofa văn phòng bọc da còn mang tới tính kinh tế cao, bởi chúng có tuổi thọ sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp trong việc đầu tư nội thất cho phòng làm việc.
 
Chọn sofa cho văn phòng làm việc
 
Da là chất liệu được lựa chọn sử dụng cho nhiều các sản phẩm khác nhau như quần áo, túi, giày dép và ghế sofa là một trong số đó. Với những ưu điểm nổi trội là tính chất bền, đẹp theo năm tháng, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, làm sạch nhanh chóng, vậy nên những mẫu sofa da được rất nhiều người hiện nay tin dùng và ưa chuộng. Bọc ghế sofa bằng da thật được xem là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nên giá thành cao so với các chất liệu khác.

Ghế sofa vải nỉ

Bạn đang tìm một chiếc sofa thoải mái nhưng với giá thành hợp lý? Chất liệu nỉ có thể là lựa chọn tốt dành cho bạn đây. Một chiếc ghế sofa nỉ đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng với lớp lông ngắn trên bề mặt, không chỉ ưu điểm về mặt giá cả, mẫu chất liệu nỉ cũng rất đa dạng màu sắc, họa tiết hoa văn.
 
Ghế sofa vải nỉ
 
Ghế sofa nỉ phù hợp với những không gian làm việc hiện đại, trẻ trung và tinh tế. Với bọc ghế sofa nỉ có ưu điểm nổi bật chính là màu sắc vô cùng đa dạng. So với chất liệu da khá kém cạnh về sự phong phú màu thì vải nỉ sẽ mang đến cho bạn điều đó.
 
Chọn sofa cho văn phòng làm việc
  
Những bộ bọc ghế sofa nỉ đặt trong văn phòng làm việc sẽ khiến cho không gian trở nên sáng hơn, tràn đầy sức sống, tươi mới và trẻ trung. Các văn phòng thường sử dụng ghế gỗ bọc vải vừa mang lại cảm giác dễ chịu, vừa bắt mắt và tinh tế.
 
Trên đây là những tiêu chí cần quan tâm khi muốn chọn cho văn phòng làm việc của bạn một bộ sofa phù hợp và như ý. Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. 
4.85 sao của 2550 đánh giá
Chọn sofa cho văn phòng làm việc
Chọn sofa cho văn phòng làm việc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088