• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn sofa cho người cao tuổi

Nghĩ đến việc mua cho ông bà của bạn một bộ ghế sofa mới? Trước khi bạn quyết định vứt bỏ chiếc ghế dài cũ đã ở với họ trong nhiều thập kỷ, đây là một vài lời khuyên sẽ hướng dẫn bạn khi mua

Nghĩ đến việc mua cho ông bà của bạn một bộ ghế sofa mới? Trước khi bạn quyết định vứt bỏ chiếc ghế dài cũ đã ở với họ trong nhiều thập kỷ, đây là một vài lời khuyên sẽ hướng dẫn bạn khi mua sắm đồ nội thất cho người già.

Yếu tố độ cứng

Sự thoải mái là quan trọng và bạn có thể nghĩ rằng chỉ có ghế sofa mềm nhất sẽ làm. Đối với anh, phải. Nhưng hãy nhớ rằng bạn đang mua cho ông bà của bạn. Đồ nội thất chắc chắn sẽ phục vụ chúng tốt hơn so với những đồ nội thất mỏng manh. Tuổi già của họ làm cho việc đứng dậy một nỗ lực, và đồ nội thất mềm sẽ chỉ làm cho họ chìm và tăng gấp đôi cuộc đấu tranh đó. Đi cho các loại mạnh mẽ và tránh những người nhẹ mà phá vỡ dễ dàng.
 
Chọn sofa cho người cao tuổi
 

Hỗ trợ đầy đủ

Chọn đồ nội thất có tay vịn để ông bà có thể giữ nó để được hỗ trợ khi ngồi xuống và đứng dậy. Tựa lưng cũng rất quan trọng vì người già dễ mệt mỏi và thích ngồi lại và thư giãn. Nếu bạn chọn một chiếc ghế sofa không lưng, họ có thể quên và ngả lưng chỉ để rơi xuống mà không có sự hỗ trợ. Gối ném lớn cũng có thể giúp hỗ trợ chúng khi đứng dậy.
 
Chọn sofa cho người cao tuổi
 

Chiều cao

Bạn có thích những đồ nội thất phong cách được đặt thấp xuống đất? Họ có thể trông đẹp nhưng họ sẽ không làm cho ông bà của bạn hạnh phúc. Leo lên đồ nội thất quá cao hoặc chìm trên đồ nội thất quá thấp có thể làm căng thẳng chúng. Người cao tuổi cần đồ nội thất vừa tầm cao giúp họ dễ dàng ngồi xuống và đứng lên.
 
Chọn sofa cho người cao tuổi
 

Chiều dài

Người già không cần đồ nội thất dài, nơi họ có thể ngồi ở giữa, cách xa tay vịn, mà họ dựa vào để đứng dậy. Khi chọn một chiếc ghế sofa, một chiếc ghế yêu sẽ là hoàn hảo cho họ. Nó chỉ có hai người và tay vịn không cách xa nhau. Nó cũng sẽ cho phép ông bà của bạn tận hưởng một số thời gian chất lượng với nhau trong khi thư giãn trên ghế dài.
 
Chọn sofa cho người cao tuổi
 

Kích thước

Đồ nội thất cồng kềnh có thể chiếm rất nhiều không gian, không gian quý giá mà người cao tuổi cần di chuyển dễ dàng hơn. Đồ nội thất vừa và nhỏ là lý tưởng hơn cho ông bà của bạn vì chúng nhỏ gọn và giải phóng nhiều diện tích hơn để họ di chuyển mà không va vào nhiều thứ. Cũng lưu ý kích thước phòng khách của ông bà để bạn có thể mua đồ nội thất phù hợp với đó một cách thoải mái. Một khi bạn đã mua nó, đặt chiếc ghế dài vững chắc trên tường để nó sẽ không di chuyển khi ông bà của bạn đứng dậy.
 
Chọn sofa cho người cao tuổi
 

Màu sắc

Đừng chọn màu sắc sẽ làm cho đồ nội thất pha trộn với màu sắc của tường hoặc sàn nhà. Chọn một bóng râm sống động cung cấp một sự tương phản dễ chịu để làm cho nó rõ ràng hơn đặc biệt là đối với những người có thị lực mờ dần. Một màu sắc dễ nhìn cũng có thể giúp tăng bầu không khí thư giãn của ngôi nhà của ông bà bạn.
 
Chọn sofa cho người cao tuổi
 

Dễ dàng làm sạch

Nếu bạn tìm thấy làm sạch một việc vặt, bao nhiêu nhiều hơn cho người cao tuổi. Tất cả những gì cúi xuống không thể tốt cho lưng đau nhức và khớp viêm khớp của họ. Nếu bạn chọn đồ nội thất cho chúng, hãy chọn một đồ nội thất có bọc dễ dàng làm sạch. Có những người có vỏ có thể tháo rời hoặc những người chỉ yêu cầu thỉnh thoảng làm sạch bằng chân không. Mua một trong những máy hút bụi thông minh cho ông bà của bạn cùng với chiếc ghế dài mới của họ có thể giúp họ rất nhiều.
 
Chọn sofa cho người cao tuổi
 

Độ thoải mái

Ghế sofa da chất lượng có các thuộc tính vô cùng thoải mái, đặc biệt là khi kết hợp với khung hỗ trợ và đệm mềm. Tại Công ty Vinaco, nhóm của chúng tôi đặt rất nhiều sự chăm sóc và nỗ lực để đảm bảo mỗi một trong những chiếc ghế sofa của chúng tôi sống theo tiêu chuẩn cao của chúng tôi về sự thoải mái. Bạn có thể mong đợi nhiều giờ hạnh phúc dành để thư giãn trên ghế sofa mới của bạn một khi nó đã được giao. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để chọn một chiếc ghế sofa thoải mái ở đây để được tư vấn chi tiết.
Trong lịch sử, đồ nội thất da đã được sử dụng trong hàng trăm năm trong một loạt các tình huống mà sự thoải mái là ở mức cao. Có một lý do tại sao họ là một yêu thích lớn trong số các nhà trị liệu và nhà tâm lý học, những người muốn làm cho bệnh nhân của họ cảm thấy an toàn và thoải mái trong các phiên của họ.
 
Chọn sofa cho người cao tuổi
 

Chọn sofa da bền bỉ

Ghế sofa da thực sự là một trong những bền nhất xung quanh, và với sự chăm sóc và điều trị đúng đắn, chúng có thể tồn tại suốt đời. Da có khả năng chống nước vốn có, giúp làm sạch dễ dàng hơn nhiều so với vải nếu bạn vô tình làm đổ thứ gì đó. Chúng cũng không tích tụ nhiều bụi, vì vậy bạn sẽ không phải nỗ lực hoovering hoặc phủi bụi chúng nhiều như bạn sẽ với các loại ghế sofa khác bọc.
Da thực sự đi vào riêng của mình trong khả năng chống lại hao mòn. Nó là một vật liệu cứng tự nhiên sẽ giữ tốt để sử dụng hàng ngày, nhưng hơn thế nữa, bất kỳ cuộc ẩu đả nào mà nó nhặt được sẽ thêm nhân vật.
 
Chọn sofa cho người cao tuổi
 
Xin lưu ý rằng thuốc nhuộm từ không có màu quần áo nhanh và hàng may mặc có thể chuyển sang da / vải và thường đáng chú ý hơn trên màu da / vải nhẹ như trắng, kem và ngà voi.
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về cách duy trì đồ nội thất bằng da của mình, hay chọn một chiếc sofa ưng ý cho gia đình thì bạn nên xem hướng dẫn tư vấn của chúng tôi, trong đó có các hướng dẫn hữu ích về cách giữ cho da của bạn trong hình dạng tuyệt vời.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bất kỳ các lỗi của sofa nào đi chăng nữa vui lòng liên lạc với dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ. Hãy chắc chắn để duyệt ghế sofa, ghế, ghế sofa góc, giường sofavà phạm vi footstool của chúng tôi để tìm thiết kế lý tưởng của bạn ngày hôm nay. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá tư vấn hấp dẫn.
 
4.75 sao của 1369 đánh giá
Chọn sofa cho người cao tuổi
Chọn sofa cho người cao tuổi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088