• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Nếu bạn là người yêu thích những cuốn sách, vậy tại sao bạn không sắm ngay một chiếc sofa cho góc đọc sách của mình.

Sách là nguồn kiến thức vô tận của nhân loại, đọc sách không chỉ cho chúng ta thêm kiến thức mà còn là một hoạt động hiệu quả giúp loại bỏ đi những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn là người có thói quen đọc sách thì đây là điều bạn nên phát huy thêm. Còn nếu bạn chưa thật sự hứng thú với việc đọc sách thì hãy rèn luyện nó cho bản thân mình. Để bắt đầy xây dựng thói quen này, tại sao bạn không bắt đầu tạo cho mình một không gian thoải máu để bạn có thể bắt đầu việc đọc sách, chẳng hạn như một chiếc sofa. Ở bài viết này Sofa Vinaco sẽ cùng bạn đi tìm chiếc sofa phù hợp cho góc đọc sách của mình.

Những chiếc sofa phù hợp cho việc đọc sách

Với những chiếc sofa đọc sách, không có công thức cứng nhắc nào cho việc lựa chọn của bạn. Không quan trọng kiểu dáng và kích thước ra sao chỉ cần nó tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giản trong quá trình đọc sách là được.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu,chúng tôi có thể cho bạn một vài gợi ý:

1. Sofa đơn

Những chiếc sofa đơn nên là lựa chọn hàng đầu của bạn khi thiết kế phòng đọc cho mình. Sofa đơn tuy nhỏ gọn nhưng có thể đảm bảo cho bạn những chỗ ngồi thoải mái khi đọc sách.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Sofa đơn với kích thước nhỏ vaf rất linh hoạt, nó có thể phù hợp với mọi phong cách khác nhau và rất dễ di chuyển khi bạn cần tìm chỗ đọc sách phù hợp cho mình. Bạn có thể dễ dàng kéo nó đến bên cạnh cửa sổ hoặc đặt bên cạnh chiếc đèn để đảm bảo đủ ánh sáng cho bạn khi đọc sách.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Ngày nay, để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều mẫu thiết kế với kiểu dáng, màu sắc và phong cách khác nhau để làm phong phú sự lựa chọn cho mọi người.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Nếu bạn là người tích sự đơn giản, hãy chọn những chiếc ghế có thiết kế đơn giản, đường nét hiện đại và màu sắc vải bọc sofa trung tính.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Nếu bạn là người thích không gian thư giãn của mình phải thật nhiều màu sắc, bạn có thể cân nhắc chọn sofa có nhiều màu sắc hơn, có thể là tông màu nổi hoặc nhạt tùy theo sở thích của bạn.

2. Ghế mây

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Chọn ghế mây cho góc đọc sách sẽ đem lại phong cách mới mẻ cho bạn. Khác với những chiếc sofa có cấu tạo từ nhiều lớp, ghế mây có cấu trúc đơn giản. Nó chỉ gồm 2 phần chính là khung ghế được kết nối hoặc đan lát từ những thanh mây và phần đệm ghế êm ái được đặt bên trên. Chỉ đơn giản như vậy nhưng chắc chắn rang bạn sẽ có chỗ ngồi đọc sách êm ái nhất cho mình.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Ghế mây được sản xuất theo lối thủ công, qua đôi bàn tay kéo léo và óc sáng tạo, những nghệ nhân đã thổi hồn cho những thanh mây cứng nhắc trở nên mềm mại, uốn lượn theo những đường cong, tạo sự thanh thoát, bình bị nhưng không kém phần hiện đại. Đây chính là đặc điểm mà những chiếc ghế sản xuất theo quy trình công nghiệp khó mà có được.

3. Sofa dài

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Nếu bạn muốn chia sẻ không gian riêng tư của mình với người thân, bạn bề và cả thú cưng của mình, hãy chọn những chiếc sofa dài – nó có thể vừa là chỗ ngồi đọc sách, vừa là chỗ để bạn nằm dài thoải mái.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Đừng quên đặt thêm những chiếc gối tựa lên sofa bạn nhé, những chiếc gối mềm với vải bọc màu sắc bên ngoài hoặc những họa tiết bắt mắt có thể là điểm nhấn cho chiếc ghế của bạn. Nếu muốn góc đọc sách của mình sang trọng và ấm áp hơn, bạn có thể chọn sofa với bải bọc nhung và đính kèm là những chiếc gối lông mềm mại.

4. Ghế DIY

Nếu bạn không có nhiều không gian để dành cho góc đọc sách của mình, hãy học cách DIY cho mình một chiếc ghế. Những chiếc ghế DIY đặc biệt ở chỗ:

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

  • Nó là duy nhất:

Vì do chính bạn tạo ra nên không có việc “đụng hàng”, với mỗi tính cách và sở thích của mình bạn có thể tự tạo cho mình một chiếc ghế y như vậy

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

  • Tiết kiệm không gian:

Bạn có thể tạo cho mình một chiếc ghế đa chức năng – cùng một lúc có thể cho bạn chỗ ngồi đọc sách và nơi lưu trữ sách. So với việc bạn đặt kệ sách riêng và ghế đọc sách riêng, không phỉa cách này sẽ tiết kiệm nhiều không gian hơn sao.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Để tạo một chiếc ghế DIY, những gì bạn cần làm là chọn những chiếc kệ gỗ cũ nhưng còn chắc chắn hoặc bạn có thể nhờ những thợ mộc đóng riêng theo kích thước và yêu cầu của bản thân. Cuối cùng là tìm dịch vụ làm đệm ghế đẹp giá rẻ và nhờ họ thiết kế cho mình mtj chiếc đệm phù hợp và sau đó đặt lên chiếc kệ. Nếu bạn có khả năng, hãy tự mua vật liệu và làm nó, nó sẽ tạo dấu ân scas nhân hơn.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

  • Phù hợp với túi tiền của bạn

Như đã nói ở trên thì cách làm này bạn có thể tận dụng những món đồ cũ, ngoài ra với những dịch vụ làm đệm ghế bạn cũng không mất quá nhiều tiền. nên so với việc mua mới một chiếc sofa thì đây là cách hiệu quả giúp bạn tiết kiệm ví tiền của mình.

5. Ghế bập bên

Nghe có vẻ lạ đúng không, tuy những chiếc ghế kiểu này không được sử dụng phổ biến ở nước ta nhưng ở các nước châu Âu, những kiểu ghế này rất phổ biến. Người ta có thể đặt nó bên cạnh lò sưởi để ngồi vào mùa đông, hoặc đặt nó trong phòng để là nơi đọc sách, nghe nhạc thư giản.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Sofa bập bên với thiết kế đcặ biêt với đường cong ở chân ghế giúp bạn có thể ngả lưng cực kì dễ chịu mà không lo bị ngã. Bạn cũng có thể linh hoạt đặt ghế ở nhiều vị trí khác nhau, có thể gần cửa sổ, bên cạnh những chiếc đèn hoặc bên trên tấm thảm lông mềm ấm áp và êm ái.

Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn

Với nhiều thiết kế màu sắc và kiểu dáng khác nhau, những chiếc ghế bập bên hứa hẹn sẽ mang đến phong cách mới lạ cho phòng cách của bạn  và cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Vừa rồi là những kiểu ghế bạn có thể sử dụng cho góc đọc sách ccuar mình, hy vọng bài viếc đã cho bạn thêm nhiều lựa chọn hơn. Sofa Vinaco với những dịch vụ về ghế sofa luôn đồng hành cùng gia đình bạn.

4.85 sao của 1568 đánh giá
Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn
Chọn sofa cho góc đọc sách của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088