• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

chọn sofa cho căn nhà bếp

Nhu cầu sử dụng sofa trong nhà bếp hinej nay cũng đang khá là phổ biến rộng rãi, chiếc sofa trong phòng bếp vừa giúp bạn có thể nghỉ ngơi

Nhu cầu sử dụng sofa trong nhà bếp hinej nay cũng đang khá là phổ biến rộng rãi, chiếc sofa trong phòng bếp vừa giúp bạn có thể nghỉ ngơi theo dõi những món ăn lâu chính vừa có thể làm một điểm nhấn cho không gian nhà bếp. 

Một nhà bếp với ghế sofa là một giải pháp thiết kế hấp dẫn. Đồng thời, nó có thể được sử dụng trong các căn hộ thành phố có kích thước nhỏ, nơi kích thước của nhà bếp bị hạn chế, và trong những ngôi nhà nông thôn lớn, khi nhà bếp được kết hợp với các loại cơ sở khác - hội trường, phòng ăn / phòng khách. Ghế sofa phù hợp với nhiều phong cách và sự kết hợp màu sắc khác nhau, phù hợp hài hòa với hầu hết mọi nội thất, nếu bạn chọn nó một cách chính xác.
 
chọn sofa cho căn nhà bếp
 

Kế hoạch nhà bếp với ghế sofa

Làm thế nào để đặt ghế sofa trong nhà bếp? Quyết định này phụ thuộc mạnh mẽ vào việc đó là một nhà bếp nhỏ trong một căn hộ hay một phòng ăn nhà bếp rộng rãi lớn. Trong hầu hết các trường hợp, ghế sofa phải được đặt trong một nhà bếp nhỏ.
 
chọn sofa cho căn nhà bếp
 

Nhà bếp nhỏ với ghế sofa

Ở đây nó có thể được phân phối theo ba cách:

Vị trí dọc theo bức tường giả định rằng ghế sofa nằm giữa hai mảnh đồ nội thất khác, thường là tủ cao hoặc nằm riêng biệt.
Trong trường hợp thứ hai, khi chọn, bạn cần chú ý nghiêm túc đến các vách bên - trong trường hợp này, chúng sẽ được mở và có thể nhìn thấy. Nếu nó ở gần bàn và được sử dụng làm chỗ ngồi ăn, bạn nên chọn một chiếc có đệm cứng và chiều cao ghế cao.
 
chọn sofa cho căn nhà bếp
 
Trong nhà bếp chật chội, bạn có thể sử dụng ghế dài nhỏ hoặc ghế sofa ngắn có thể chứa tối đa hai người.
Bạn có thể đặt ghế sofa ở góc khi cần trang bị khu vực ăn uống. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn một chiếc ghế dài và một cái bàn gần nó. Thông thường, những đồ nội thất này được bán như một bộ.
 
chọn sofa cho căn nhà bếp
 
Khi bạn cần một chiếc ghế sofa góc để thư giãn, hãy chọn ghế sofa mềm mại nhất, với lưng thoải mái. Bạn cũng có thể đặt một chiếc ghế sofa thẳng ở góc.
Các giải pháp thiết kế nhà bếp với ghế sofa dưới cửa sổ tạo ra một nơi lý tưởng cho một khu vực thư giãn. Nó sẽ được chiếu sáng tốt và dễ tiếp cận.
Trong trường hợp này, các đặc điểm cá nhân của chủ sở hữu phải được tính đến. Một cửa sổ mở là một nguồn nháp. Do đó, nếu bạn thường xuyên bị cảm lạnh, tốt hơn là không đặt ghế sofa dưới cửa sổ. Nó cũng là cần thiết để chọn đồ nội thất, mặt sau của nó sẽ được bên dưới bệ cửa sổ. Trong trường hợp này, ánh sáng sẽ đi sâu hơn vào phòng.
 
chọn sofa cho căn nhà bếp
 
Một hạn chế khác của bố cục này là sự hiện diện của bộ tản nhiệt. Nếu nó nằm dưới cửa sổ, bạn sẽ phải loại bỏ bất kỳ đồ nội thất nào ở phía trước của nó. Một chiếc ghế sofa mềm sẽ cản trở việc sưởi ấm. May mắn thay, hầu như luôn luôn có thể di chuyển nó một chút sang một bên, hoặc thậm chí trang bị một sàn ấm áp trong nhà bếp nếu nó ở trong một ngôi nhà riêng.
Hãy nhớ rằng ghế sofa trong nhà bếp thường được sử dụng để xem các chương trình phát sóng truyền hình từ màn hình tường. Trong trường hợp này, bạn nên định vị nó để hiển thị chính nó được hiển thị. Trong trường hợp này, nên đặt màn hình ở khu vực không quá chiếu sáng để hình ảnh hiển thị.

Phòng ăn nhà bếp và phòng khách nhà bếp với ghế sofa

Trong một căn phòng rộng rãi, nhà bếp thường đóng vai trò của một hòn đảo hoặc một bán đảo, đôi khi nó chiếm một nửa căn phòng, và một khu vực nhà bếp riêng biệt được hình thành. Ghế sofa ở đây có thể đóng vai trò của một dải phân cách khi nó nằm vuông góc với tường và tách trực quan nhà bếp với phần còn lại.
Bạn có thể đặt ghế sofa trong khu vực nhà bếp, giống như trong một nhà bếp nhỏ. Hơn nữa, nó sẽ cần phải phù hợp với khu vực này cả về phong cách và chức năng. Tuy nhiên, thường xuyên hơn, trong trường hợp này, nó nằm ở một phần khác của căn phòng, phòng ăn hoặc khu vực sinh hoạt, một khu vực giải trí riêng biệt.
 
chọn sofa cho căn nhà bếp
 
Đặc biệt nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc sofa phù hợp với phong cách nhà bếp khi mà đã có sẵn một chiếc cũ ở nhà rồi thì có thể chọn cho mình dịch vụ bọc ghế sofa. Việc này có thể giúp bạn tự chọn màu sắc cho chiếc sofa theo ý mình, tùy chọn chất liệu để đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ. Công ty Vinaco luôn đạt chất lượng uy tín với khách hàng và được nhiều người tin dùng.
 
chọn sofa cho căn nhà bếp
 
Trong một nội thất như vậy, ghế sofa thẳng đơn giản thường được sử dụng nhất. Ghế sofa góc được sử dụng ít thường xuyên hơn và chỉ trong trường hợp cần trang bị khu vực ăn uống ở đâu đó trong góc. Phòng hỗn hợp rộng rãi cho phép bạn đặt đồ nội thất bọc nệm, ghế bành để chúng ở trong khu vực có ánh sáng tốt.
Công ty Vinaco hứa hẹn có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chiếc sofa. Hãy lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi có thể biến những chiếc sofa cũ của bạn đã bị phai màu, nhiều vết xước hay thậm chí đã bị rách trở lại thành một chiếc sofa mới toanh với đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, dịch vụ sửa chữa tại nhà hay sửa chữa tại xưởng, trao tận tay khách hàng sau 7 ngày sửa chữa.
 
chọn sofa cho căn nhà bếp
 
Công ty Vinaco luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, liên hệ qua hotline: 0918 593 088 và website: https://sofavinaco.com/ để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể đến địa chị: Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam hay 990 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí. 
Công ty Vinaco xin hân hạnh phục vụ quý khách!
 
4.75 sao của 2093 đánh giá
chọn sofa cho căn nhà bếp
chọn sofa cho căn nhà bếp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088