• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn sofa bọc vải hay da thì tốt hơn?

Cả ghế sofa vải và da đều có những đặc điểm ưu điểm và hạn chế của chúng.Những yếu tố cần cân nhắc chính là độ bền, tính thẩm mỹ, sự thoải mái, chi phí và thuận tiện cho việc vệ sinh.

Việc mua sắm sofa cũng khá khó nhằn. Có hàng ngàn sự lựa chọn khác nhau để thực hiện trong công cuộc tìm kiếm chiếc ghế sofa hoàn hảo. Mọi người thường phân vân giữa: Hiện đại hay cổ điển? Lưng cao hay thấp? Sofa bọc da hay bọc vải? Theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé! 

Xem xét chung

Cả ghế sofa vải và da đều có những đặc điểm ưu điểm và hạn chế của chúng. Và thay vì làm theo ý kiến, khuyến nghị hoặc kinh nghiệm cá nhân, tốt nhất bạn nên xem xét lợi ích của từng chất liệu để giúp bạn quyết định loại bọc ghế sofa nào phù hợp với gia đình của bạn. Những yếu tố cần cân nhắc chính là độ bền, tính thẩm mỹ, sự thoải mái, chi phí và thuận tiện cho việc vệ sinh.

Bạn sẽ phải sử dụng ghế sofa đó hàng ngày trong nhiều năm, vì vậy hãy dành thời gian để cân nhắc.

Chọn sofa bọc vải hay da thì tốt hơn?

Lợi ích của sofa bọc vải

1. Thoải mái khi sử dụng

Cảm giác khi sử dụng ghế sofa vải rất tùy thuộc vào chất lượng vải và hệ thống hỗ trợ của ghế sofa (tức là đệm và khung). Tuy nhiên, về tổng thể, ghế sofa vải có xu hướng thoải mái hơn nhiều so với ghế sofa da vì một số lý do. Đầu tiên, vải có xu hướng là một chất liệu tổng thể mềm hơn, ấm hơn da; Cũng giống như ghế da ô tô của bạn, ghế sofa da có thể cảm thấy nóng và dính vào mùa hè và lạnh vào mùa đông, và ghế sofa da có xu hướng cảm thấy cứng hơn ghế sofa vải. Thứ hai, bởi vì vải thường mềm hơn da. Tất nhiên, hãy xem xét kỹ khi mua một chiếc sofa vải. Loại vải phải đủ mềm nhưng không quá mềm - vải phải giữ được hình dạng và không bị nhăn hoặc chảy xệ khi bạn ngồi lên.

Chọn sofa bọc vải hay da thì tốt hơn?

2. Chất lượng đảm bảo

Sự hao mòn và hư hỏng của ghế sofa vải thường phụ thuộc vào loại vải. Các loại vải chất lượng cao (giống như da chất lượng cao) sẽ chịu mài mòn tốt hơn. Hầu hết các ghế sofa vải đều được xử lý chống ố, vì vậy khi xảy ra sự cố như nước đổ lên sofa, chúng có thể dễ dàng làm sạch bằng các sản phẩm chuyên dụng hoặc máy làm sạch bằng hơi nước cầm tay. Ngoài ra, vải không bị xước như da, nó có thể hạn chế móng vuốt của vật nuôi và chất kết dính bài tập của trẻ em tốt hơn da.

3. Màu sắc và mẫu mã đa dạng

Mặc dù da có thể có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng các loại vải hầu như không giới hạn về hoa văn, họa tiết và màu sắc, vì vậy vải cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt hơn nhiều để phù hợp với trang trí hiện có và có được vẻ ngoài như ý muốn. Đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện phong cách của gia đình bạn: chọn một chiếc ghế sofa với chất liệu vải tươi sáng, vui nhộn để thu hút sự chú ý hoặc cách khác, chọn một chiếc có màu trung tính nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn cho căn phòng tràn ngập các tác phẩm nghệ thuật hoặc trang trí.

Chọn sofa bọc vải hay da thì tốt hơn?

4. Giá cả phù hợp

Bạn thường có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn nếu mua ghế sofa vải. Cùng một chiếc ghế sofa với chất lượng vải và khung cao cấp nhưng bằng da sẽ luôn có giá cao hơn.

Lợi ích của sofa da

1. Tính thẩm mỹ cao

Nếu bạn đang thích một chiếc sofa da, bạn có thể bị thu hút bởi vẻ ngoài. Cảm giác, độ bền và có lẽ là độ sạch của da thật. Da giả có một số đặc điểm giống da thật nhưng không phải tất cả (đặc biệt là độ bền và sự lão hóa tự nhiên).

Những người bị dị ứng thường sẽ hợp để sử dụng ghế sofa da hơn vì da không dễ chứa mạt bụi, lông vật nuôi và các chất gây dị ứng khác như vải.

Một bộ sofa da có thể tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng và thường hợp thời trang hơn so với các loại ghế vải. Nếu bạn thích một cái nhìn đương đại hoặc hiện đại, ghế sofa da có nhiều kiểu dáng đẹp và cao cấp hơn hầu hết các ghế sofa vải.

Chọn sofa bọc vải hay da thì tốt hơn?

2. Dễ vệ sinh

Vệ sinh ghế sofa da là một lợi thế của cả ghế sofa da. Da rất dễ làm sạch - thường chỉ cần quét bụi nhẹ hoặc chùi vài lần một năm - trong khi vải cần được hút bụi và làm sạch thường xuyên. Da bền và có thể tồn tại hàng chục năm nếu được chăm sóc đúng cách. Tuy nhiên, mặc dù da không cần vệ sinh thường xuyên, nhưng nó nên được bảo dưỡng theo định kỳ để tránh bị nứt và rách.

Chọn sofa bọc vải hay da thì tốt hơn?

Với những thông tin về sofa da và sofa vải mà chúng tôi vừa đưa ra, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé! 

4.85 sao của 3410 đánh giá
Chọn sofa bọc vải hay da thì tốt hơn?
Chọn sofa bọc vải hay da thì tốt hơn?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088