• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn nội thất hợp phong thủy (giường)

Chọn nội thất hợp phong thủy (giường) Chia sẻ tiêu chí cơ bản khi chọn giường ngủ hợp phong thủy

Thực ra một chiếc giường ngủ hợp phong thủy vô cùng đơn giản, không hề cầu kỳ giống với suy nghĩ của nhiều người các bạn. Bạn hãy tham khảo những bí mật nhỏ dưới đây để có một chiếc giường tốt cho sức khỏe và hợp với phong thủy.

Giường ngủ là đồ nội thất quan trọng nhất trong cuộc sống của con người trong các đồ nội thất như tủ tường, ti vi, bàn bọc ghế sofa đẹp. Điều nay nghe có vẻ vô lý nhưng nó hoàn toàn chính xác. Bởi vì, giường ngủ là món đồ duy nhất có sự kết nối trực tiếp và gần gũi nhất với năng lượng cá nhân của mỗi con người, do đó bạn cần hết sức lưu ý để chọn giường ngủ hợp phong thủy của nhà.

Chọn giường ngủ hợp phong thủy như thế nào?

Vai trò của phong thủy giường ngủ và phòng ngủ có liên quan đến sức khỏe, trạng thái tâm lý, hạnh phúc cũng như chất lượng của các mối quan hệ. Vì vậy, đầu tư một chiếc giường tốt, hợp phong thủy cũng chính là đầu tư cho hạnh phúc của chính mình.

Chọn nội thất hợp phong thủy (giường)

Tiêu chí cơ bản khi lựa chọn giường ngủ hợp phong thủy

1. Kích cỡ và chất liệu giường ngủ

Chất liệu gỗ là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình vì nó có độ bền cao và đảm bảo an toàn tốt nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể một số loại giường tầng, giường nhựa,… đều là những kiểu giường đang “hot” hiện nay.
 
Phong thủy giường ngủ theo tuổi và những điều cần biết
Giường ngủ bằng gỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. (Ảnh: Internet)
 
Xác định kích cỡ chiếc giường rất đơn giản, chỉ cần phù hợp với nhu cầu sử dụng. Giường ngủ cần có chiều cao hợp lý so với sàn nhà là để đảm bảo sự cân bằng của dòng chảy năng lượng phong thủy.

2. Thiết kế đầu giường hợp phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất chính là bạn nên thiết kế đầu giường bọc đệm hoặc làm từ gỗ vì chúng có một kết cấu cực rắn chắn sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và an toàn. Ngược lại, nếu đầu giường làm từ kim loại theo phong thủy giường ngủ theo tuổi sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.
Phong thủy giường ngủ theo tuổi và những điều cần biếtGiường bọc đệm sẽ mang lại sự thư thái, thoải mái cho người sử dụng.(Ảnh: Internet)

3. Cách chọn đệm và chăn ga gối

Đây là những đồ vật có vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn, do đó, hãy lựa chọn thật kỹ. Theo cách chọn giường ngủ trong phong thủy, gia chủ không nên chọn một chiếc đệm đã qua sử dụng vì nó mang lại những điều không tốt đẹp.

Cách xem phong thủy giường ngủ theo tuổi đem lại tài lộc

1. Phong thủy giường ngủ theo mệnh

Mỗi người trong chúng ta đều có tuổi và bản mệnh khác nhau, do đó, mỗi một con giáp đều ẩn chứa những điều kỳ bí. Nếu chọn được hướng và màu sắc giường ngủ hợp tuổi cùa gia chủ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi bước chân vào phòng ngủ và quên đi những mệt mỏi của cuộc sống để dễ dàng đi vào giấc ngủ. Hãy tìm hiểu xem phong thủy đặt giường ngủ theo tuổi như thế nào sẽ hợp mệnh với con giáp nào nhé!

1.1. Phong thủy giường ngủ hợp mệnh Kim

Hướng giường ngủ hợp mệnh Kim
Phong thủy giường ngủ theo tuổi cần chú ý đến hướng giường ngủ vì nó sẽ mang đến tài lộc cho những người mệnh Kim. Nên chọn theo hướng tương sinh hoặc hợp với bản mệnh là hướng Tây Bắc, Tây. Ngoài ra, bạn cũng có thể kê giường ngủ theo hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc.
Phong thủy giường ngủ theo tuổi và những điều cần biết
Màu sắc giường ngủ hợp mệnh Kim
Theo thuyết thuật phong thủy, người mệnh Kim nên chọn giường ngủ có màu ánh kim, trắng hoặc màu sáng. Vì Thổ sinh Kim nên bạn cũng có thể chọn màu nâu, màu đất, vàng nhạt, vàng hoành thổ, màu cảm để mang lại may mắn, hóa giải những điểm xấu ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
Chọn nội thất hợp phong thủy (giường)

1.2. Phong thủy giường ngủ hợp mệnh Mộc

Hướng giường ngủ hợp mệnh Mộc
Hướng hợp và tốt nhất với người mệnh Mộc là hướng Bắc, ngoài ra bạn cũng có thể kê giường theo hướng Nam hoặc Đông Nam. Đặc biệt, người tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc cần xem kỹ Hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ để biết cách hóa giải những điềm xấu và chọn hướng hợp mệnh nếu muốn phát tài phát lộc.
Màu sắc giường ngủ hợp mệnh Mộc
Gia chủ mệnh Mộc nên chọn những màu thuộc hành Mộc như: đen, xanh dương, xanh lá cây, xám, gam màu của gỗ. Bên cạnh đó có thể chọn những màu thuộc hành Hỏa như: đỏ, tím, hồng. Trong đó, màu xanh là màu hợp với mệnh Mộc nhất.
Bạn không nên chọn những màu như màu trắng, bạc, ánh kim,… vì Mộc khắc Kim, nếu chọn những màu này sẽ mang đến những điều không tốt theo phong thủy giường ngủ theo tuổi.  những màu này thuộc mệnh Kim khắc Mộc rất không tốt đến gia chủ.
Chọn nội thất hợp phong thủy (giường)

1.3. Phong thủy giường ngủ hợp mệnh Thủy

Hướng giường ngủ hợp mệnh Thủy
Kim sinh Thủy nên gia chủ mệnh Thủy nên chọn hướng giường ngủ theo bản mệnh Kim là hướng Tây, Tây Bắc. Và hướng theo bản mệnh Thủy là hướng Bắc. Trong phong thủy kê giường ngủ theo tuổi thì gia chủ nên tránh đặt hướng giường mệnh Thổ vì tương khắc nhau.
Màu sắc giường ngủ hợp mệnh Thủy
Màu sắc phong thủy giường ngủ hợp mệnh Thủy là màu đen, màu trắng, ánh kim, màu xanh đậm, xanh da trời. Tuy nhiên, không nên lấy màu đen làm màu chủ đạo vì sẽ gây cảm giác tối tăm.
Phong thủy giường ngủ theo tuổi và những điều cần biết
Người mệnh Thủy cũng có thể chọn màu đỏ, không nên chọn các màu sắc xung khắc với Thủy là màu vàng, màu nâu, vàng đất.
Chọn nội thất hợp phong thủy (giường)

1.4. Phong thủy giường ngủ hợp mệnh Hỏa

Hướng giường ngủ hợp mệnh Hỏa
Người mệnh hỏa nếu theo phong thủy giường ngủ theo tuổi thì nên kê giường ngủ theo các hướng như Đông, Đông Nam hoặc hướng Nam để gia tăng sự may mắn, thu hút tài lộc,  gia đình hạnh phúc.
Màu sắc giường ngủ hợp mệnh Hỏa
Bản mệnh Hỏa là người hợp với những chiếc giường có màu đỏ, tím, hồng, cam và được làm từ chất liệu nỉ, vải, nhung, da. Hoặc có thể chọn những màu sắc hoặc hành Mộc như màu xanh lá. Không nên chọn màu xanh đậm, xanh nước biển, màu đen vì thuộc hành Thủy (Thủy khắc Hỏa). Đồng thời, bạn cũng nên biết cách kết hợp với những món nội thất khác như tủ quần áo, bàn trang điểm, đèn ngủ,… trong phòng ngủ để mang lại sự cuốn hút, độc đáo.
Chọn nội thất hợp phong thủy (giường)

1.5. Phong thủy giường ngủ hợp mệnh Thổ

Hướng giường ngủ hợp mệnh Thổ
Theo phong thủy giường ngủ theo tuổi, Hỏa sinh Thổ, vì vậy khi kê giường ngủ theo hướng thuộc mệnh Hỏa là hướng Nam hoặc hướng mệnh Thổ như là Tây Nam và Đông Bắc.
Màu sắc giường ngủ hợp mệnh Thổ
Người mệnh Thổ muốn có vượng khí tốt trong phòng ngủ thì nên chọn màu giường hợp bản mệnh là màu tím, màu hồng, màu đỏ, vàng đất hay nâu đất. Tránh chọn màu xanh, xanh lá vì thuộc hành Mộc. (Thổ khắc Mộc)
Chọn nội thất hợp phong thủy (giường)

2. Phong thủy kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng

Chúng ta vẫn thường thắc mắc: “Nên chọn hướng kê phong thủy giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng là tốt nhất?”. Thông thường, khi nhà có việc trọng đại , quan trọng thì sẽ lấy tuổi của người chủ trong gia đình.
Chọn hướng phong thủy giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng tùy vào mệnh của mỗi người mà gia chủ có thể lựa chọn hướng kê giường hợp phong thủy nhất nhằm mang lại cho gia đình nhiều sức khỏe, may mắn, làm ăn thuận lợi.  Tốt nhất nên lấy đầu giường làm chuẩn và gối về hướng bản mệnh để có được những giấc ngủ ngon, trí tuệ minh mẩn hơn.
Tránh chọn bừa bãi hướng giường ngủ làm ảnh hưởng xấu đến phong thủy, trước khi kê giường nên xem hướng giường nào, màu sắc nào hợp với bản mệnh của mình để có hướng kê giường một cách chuẩn xác nhất.

3. Những điều tránh trong phong thủy giường ngủ theo tuổi

– Không nên để xà ngang ép đỉnh đầu giường vì không tốt cho sức khỏe.
– Tránh đặt giường ngủ thẳng cửa phòng sẽ làm người ngủ dễ nóng tính, cáu gắt, tinh thần hoảng loạn, suy giảm trí nhớ.
– Không kê hướng giường ngủ theo phong thủy chiếu thẳng nhà vệ sinh vì đây là nơi chứa nhiều mùi hôi, vi khuẩn gây khó chịu làm ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ của bạn.
– Tuyệt đối không nên kê đầu giường hướng vào nhà bếp vì có thể gây ra chứng đau tim, đau chân, thổ huyết.
– Xem phong thủy giường ngủ theo tuổi sẽ thấy không nên kê giường ngủ sát bếp đang đun nấu để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.
– Theo phong thủy kê giường ngủ thì phong nên kê đầu giường ngay cửa sổ vì nó sẽ làm cho bạn ngủ không ngon giấc bởi những âm thanh xung quanh.
– Không nên kê sát đầu giường vào tường vì nó có thể gây ra nhiều hung tin cho gia đình bạn.

Địa chỉ may đệm ghế tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn muốn tìm nơi may đệm ghế khi nó bị rách nhưng bạn vẫn chưa tìm thấy nơi nào phù hợp với túi tiền và nhu cầu địa điểm của bạn? Đừng lo, hãy đến với Công ty TNHH VINACO, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ may đệm ghế với mức giá phải chăng, chúng tôi xin đảm bảo phục vụ tận tình để bạn hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0918 593 088 để được tư vấn miễn phí và phục vụ tận tình nhé!

4.85 sao của 3125 đánh giá
Chọn nội thất hợp phong thủy (giường)
Chọn nội thất hợp phong thủy (giường)
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088