• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn màu vỏ bọc ghế Sofa hợp phong thủy

SofaVinaco nơi cung cấp các dịch vụ về ghế sofa tại Hà Nội uy tín - chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp,...

Khi chọn mua ghế Sofa ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, kích thước,... thì chọn màu sắc cho ghế cũng có tầm quang trọng không kém. Màu sắc của bọc ghế Sofa phải hài hòa với  nội thất trong  gian phòng, màu sơn, phong cách ngôi nhà của bạn. Ngoài ra việc lựa chọn màu sắc hợp phong thủy của gia chủ là điều thật sự rất cần thiết.

Màu sắc là thứ chúng ta sử dụng một cách thường xuyên nhưng hầu như không ý thức được rằng chúng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và thậm chí là sức khoẻ của chúng ta.
Màu sắc có thể tạo động lực cho chúng ta, khiến chúng ta trở nên tự tin, bình tĩnh hoặc thậm chí có thể khơi gợi sự lãng mạn trong mỗi cá nhân. Chúng ảnh hưởng đến tâm trí của chúng ta và là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi đi đến quyết định trang trí cho ngôi nhà.
Chọn màu vỏ bọc ghế Sofa hợp phong thủy

Ý nghĩa của việc chọn màu sắc hợp mệnh tuổi

Màu sắc mang ý nghĩa hộ mệnh và phong thủy rất sâu sắc, mỗi tuổi sẽ hợp với một bảng màu khác nhau, màu sắc phù hợp có tác dụng như một lá bùa may mắn giúp thay đổi vận mệnh của mỗi người. Nếu như trước đây, chúng ta thường sơn màu theo sở thích thì nay, mọi người thường có xu hướng chọn màu sơn theo mệnh tuổi.

Ảnh hưởng tốt đến sức khỏe

Theo quan niệm phong thủy thì màu sắc và gia chủ sẽ có mối quan hệ ngũ hành sinh khắc. Màu sắc mà bạn sử dụng cho mình dù trên bất kỳ vật dụng nào, nếu nó không hợp với tuổi của bạn thì sẽ có ảnh hưởng không tốt tới vận mệnh, sức khỏe của bạn. Còn với trường hợp ngược lại thì màu sắc sơn nhà sẽ góp thêm sinh khí cho gia chủ, giúp gia chủ luôn cảm thấy tinh thần thoải mái, dồi dào sinh lực hơn.

Ảnh hưởng tốt đến vận mệnh

Việc lựa chọn được màu sắc sơn phù hợp sẽ làm tăng thêm sự may mắn cho vận mệnh của bạn trong cuộc sống, bao gồm: sự nghiệp, tiền tài, tình cảm… Mọi thứ sẽ diễn ra một các thuận lợi và tươi đẹp hơn.

Khiến không gian trở nên đẹp hơn

Thay vì chỉ sử dụng một tone màu trắng cho các phòng khách theo xu hướng hiện đại, chúng ta có thể kết hợp các màu sắc lại với nhau để tránh cảm giác đơn điệu. Đồng thời bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ở trong không gian đúng theo ý thích của mình.

Màu sắc phù hợp với các mệnh tuổi

Mệnh Kim

Màu vàng: Tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn.
Màu trắng: Có thể nói rằng, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.
Chọn màu vỏ bọc ghế Sofa hợp phong thủy

Màu xám bạc: Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.

Mệnh Mộc
Màu đen: Màu đen khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Người mệnh Mộc cực kì thích hợp với màu đen. 
Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển, rất hợp với những người mệnh Mộc. Màu sắc này đem đến cho ta cảm giác về một không gian bao la rộng lớn với những âm thanh yên bình, sống động. Xanh dương tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan của con người. 
Chọn màu vỏ bọc ghế Sofa hợp phong thủy
Màu xanh dương nhạt: Sắc màu này khiến ta cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi nhìn vào. Màu xanh dương nhạt giống như thông điệp của tình yêu thương, sự cảm thông, sẻ chia chân thành giữa con người với nhau. Đây cũng là một trong những màu hợp với người mệnh Mộc bởi nó sẽ giúp công việc của bạn phát triển, vững vàng hơn.
Chọn màu vỏ bọc ghế Sofa hợp phong thủy
Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây tương hợp với người mệnh Mộc bởi nó tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển. Sắc màu này không chỉ tạo cảm giác nhẹ dịu, tươi mới mà còn truyền đi thông điệp yêu thương, hòa bình cho rất cả mọi người.
Mệnh Thủy
Màu đen: sắc đen thể hiện cho sự mạnh mẽ, quyết liệt cũng giống như tính cách của người mệnh Thủy. 
Chọn màu vỏ bọc ghế Sofa hợp phong thủy
Màu trắng: Kim sinh Thủy mà màu sắc đại diện cho Kim là màu trắng, bởi vậy người mệnh Thủy rất hợp với những vận dụng, phụ kiện có màu trắng.
Mệnh Hỏa
Màu đỏ: Màu đỏ thuộc hành Hỏa bởi vậy nó được cho là sắc màu tương hợp với những người mệnh Hỏa, sắc đỏ còn tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ, ý chí cố gắng phấn đấu.
Màu xanh lá cây: Mộc tương sinh với Hỏa, bởi vậy những người mệnh Mộc hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc). Màu xanh là màu của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sức sống màu mỡ, tươi mới và phát triển. Nó đem đến cảm giác nhẹ dịu, thoải mái cho mọi người mỗi khi chiêm ngưỡng, đó cũng giống như một thông đẹp hòa bình, hữu nghị cho con người trên thế giới.
Chọn màu vỏ bọc ghế Sofa hợp phong thủy
Màu tím, cam: Đây cũng là hai màu tương ứng cho người hành Hỏa. Màu cam mang đến sức sống tươi vui, phấn khởi, đại diện cho sự nỗ lựa, sáng tạo không ngừng. Trên thực tế các nhà khoa học phong thủy đã chứng minh sử dụng các đồ vật có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc. Còn màu tím thì tượng trưng cho lãng mạn, chung thủy và hòa cảm. Tuy nhiên người mệnh Mộc không nên chọn màu tím đậm bởi nó là màu buồn và tuyệt vọng.
Mệnh Thổ
Màu vàng nhạt: Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì. Sắc màu này giúp tinh thần ta thoải mái, thư giãn hơn và nhẹ nhàng hơn. Trong văn hóa của các nước phương Tây, màu vàng cũng thể hiện lòng thành kính, sự tôn trọng, biết ơn.
Chọn màu vỏ bọc ghế Sofa hợp phong thủy
Màu vàng nâu: Đây là màu đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang lại cho ta cảm giác bình yên, an toàn. Mặc dù không nổi bật nhưng luôn khiến người khác chú ý bởi sự tinh tế, độc đáo, đó cũng giống như tính cách của những người mệnh Thổ.
Màu đỏ, hồng, cam, tím: Hỏa sinh Thổ, bởi vậy những người mệnh Thổ hợp với màu đỏ, hồng, cam tím (màu tương ứng của mệnh Hỏa).
Để có được bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội với mẫu mã và màu sắc theo ý muốn của bạn thì hãy đến với Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, cung cấp dịch vụ về ghế sofa chuyên nghiệp, sản xuất đệm ghế,bọc lại ghế, và may vỏ ghế,...
Nếu khách hàng có những thắc mắc xoay quanh dịch vụ về ghế sofa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp, nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí trực tiếp cho bạn 24/24 trong ngày.
4.95 sao của 2818 đánh giá
Chọn màu vỏ bọc ghế Sofa hợp phong thủy
Chọn màu vỏ bọc ghế Sofa hợp phong thủy
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088