• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn

Ghế sofa là đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách của bạn. Một yếu tố trung tâm, có khả năng kéo dài trong nhiều năm, sự lựa chọn của nó không thể được thực hiện một cách nhẹ nhàng.

Ghế sofa là đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách của bạn. Một yếu tố trung tâm, có khả năng kéo dài trong nhiều năm, sự lựa chọn của nó không thể được thực hiện một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, nó phải đáp ứng một số tiêu chí như kích thước, hình dạng, vật liệu và màu sắc. Nếu bạn tìm thấy rất nhiều màu sắc, trước khi chọn màu sắc của bọc ghế sofa của bạn, bạn phải có một số cân nhắc thiết yếu để lựa chọn một hoặc màu khác.

Việc lựa chọn ghế sofa không chỉ đại diện cho một khoản đầu tư tài chính mà còn quyết định việc trang trí một căn phòng, phong cách của nó. Thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí trang trí những màu sắc hợp thời trang mới mà chúng ta sẽ rơi vào. Nhưng trước khi chúng ta mua hàng, chúng ta không được quên rằng ghế sofa của chúng ta sẽ ngồi ở giữa phòng khách trong năm hoặc thậm chí mười năm tới. Nếu một màu hồng hào nhoáng rất nữ tính hoặc một màu cam tươi sáng với một cái nhìn cổ điển thu hút chúng ta ngày hôm nay, không có gì ít chắc chắn hơn điều này vẫn sẽ xảy ra trong một số mùa.
 
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
 
Ngoài ra, trừ khi bạn dự đoán và lên kế hoạch, trong trường hợp ghế sofa có thể tháo rời, một lớp vỏ thứ hai có màu trung tính hơn, tốt hơn là cảnh giác với các xung lực fashionista của bạn. Nếu người ta có thể thay đổi phong cách và màu sắc của quần áo mỗi sáu tháng, người ta không thể thay đổi phong cách trang trí và ghế sofa dễ dàng như vậy. Đây là lý do tại sao chúng tôi sẽ cố gắng tránh các sắc thái quá sáng và các bản in nhanh chóng lỗi thời và điều đó sẽ khiến chúng tôi không khoan dung và chúng tôi sẽ chọn cái gọi là màu sắc cổ điển hoặc vượt thời gian.
Bây giờ bạn đã gạt sang một bên những mong muốn phù du của mình và thích tập trung vào màu sắc truyền thống hơn, đừng bỏ qua một khía cạnh quan trọng khác, đó là việc bảo trì ghế sofa của bạn. Màu sắc nhẹ nhàng rất mỏng manh, nhiều hơn màu sắc bền vững, đặc biệt là nếu bạn đã chọn một chiếc ghế sofa vải. Không có gì sang trọng hơn một chiếc ghế sofa trắng tỉnh táo với những đường nét sạch sẽ. Tất cả chúng ta đều mơ về màu trắng vô nhiễm của ghế sofa trên trang nhất của tạp chí trang trí. Nhưng điều làm chúng tôi thích thú về những chiếc ghế sofa này là vẻ ngoài thuần khiết và vô nhiễm của chúng.
 
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
 
Nhưng với trẻ em hoặc động vật, đó là một đặt cược an toàn rằng các điểm sẽ xuất hiện. Trừ khi tất nhiên bạn che ghế sofa bằng kẻ sọc, điều này sẽ lấy đi phần lớn sự quyến rũ của nó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử cuộc phiêu lưu màu trắng hoặc màu be rất nhẹ, nên chọn ghế sofa da hoặc vải đã được xử lý trước đó chống vết bẩn và hành động ngay lập tức trong trường hợp có vết bẩn.
 
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
 
Chọn từ các tông màu sáng: be, taupe, xám. Trong số các màu sắc tươi sáng như đỏ, xanh dương hoặc tối hơn như anthracite, đen hoặc nâu, điều cần thiết là màu sắc của ghế sofa hài hòa với màu sắc của căn phòng. Do đó, chúng ta sẽ tránh hỗn hợp các màu sắc tươi sáng.
Nếu tường của bạn sáng, một chiếc ghế sofa màu, màu đỏ hoặc xanh lá cây, sẽ cung cấp một không khí vitamin hóa cho phòng khách của bạn. Nó sẽ có thể phù hợp với bóng râm của rèm cửa với ghế sofa cũng như thảm. Với những bức tường sáng, tốt hơn là không nên chọn một chiếc ghế sofa nhẹ sẽ hòa quyện vào trang trí. Luôn luôn với những bức tường sáng, một chiếc ghế sofa tối, đen, nâu hoặc xám đen sẽ làm nổi bật đồ nội thất khác của bạn. Đệm nhẹ, rèm cửa phù hợp và thảm ánh sáng sẽ làm sáng toàn bộ.
 
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
 
Nếu bức tường của bạn có màu tối hơn. Lựa chọn một chiếc ghế sofa nhẹ sẽ nổi bật một cách dễ chịu và sẽ được trang bị đệm có cùng màu sắc với các bức tường.
Điều đáng chú ý là một chiếc ghế sofa với các mẫu in hài hòa kém với một hình nền sọc hoặc cũng có hoa văn. Thích một chiếc ghế sofa làm bằng vải trơn hoặc da nếu tường của bạn được phủ giấy dán tường.
 
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
 
Trong một phòng khách được chiếu sáng tự nhiên, nên giữ cùng một sắc thái của màu sắc bằng cách giảm chúng. Với các bức tường taupe hoặc xám, một chiếc ghế sofa màu be hoặc một màu xám ít bền vững hơn sẽ có hiệu ứng đẹp nhất. Ngược lại, nếu các bức tường của bạn nhẹ, chọn một chiếc ghế sofa anthracite, taupe hoặc nâu sẽ làm nổi bật nó. Trong một nội thất tối hơn, một chiếc ghế sofa màu sắc rực rỡ sẽ mang lại một chút ánh sáng cho căn phòng. Trong mọi trường hợp, không nên đặt ghế sofa của bạn, đặc biệt là nếu nó có màu và vải, quá gần cửa sổ. Mặt trời trong thời gian dài làm đổi màu vải.
 
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
 
Bất kể phòng khách của bạn: lớn hay nhỏ, ánh sáng hay tối, trang trí nội thất của bạn: cổ điển, đương đại hoặc dân tộc, việc sử dụng ghế sofa của bạn: hàng ngày, thỉnh thoảng, gia đình hoặc solo, việc lựa chọn màu sắc vẫn là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi bạn đi mua ghế sofa. Hãy dành thời gian để phân tích tất cả các thông số này trước khi đặt tầm nhìn của bạn vào mô hình này hay mô hình khác bởi vì ghế sofa là một trong những đồ nội thất quan trọng nhất trong nhà của bạn và sẽ đồng hành với bạn trong nhiều năm.
 
3.05 sao của 3 đánh giá
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
Chọn màu sắc của ghế sofa theo căn hộ của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088