• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn màu cho đệm ghế sofa

Những lưu ý khi chọn màu ghế sofa, đệm ghế sofa cho phù hợp với không gian phòng khách.....

Nếu bạn đang muốn tân trang lại phòng khách thì bộ ghế sofa, đệm ghế gỗ có thể được chọn trước tiên. Phòng khách là không gian nghỉ ngơi của cả gia đình và cũng là nơi tiếp đón những vị khách ghé qua nên bộ ghế sofa luôn được đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng. Chính vì thế mà, bộ ghế sofa sẽ quyết định phần lớn đến vẻ đẹp của phòng khách.

 

Chọn màu đệm ghế sofa

Màu hài hòa với căn phòng hay làm điểm nhấn

Một bộ sofa trưng bày như nguồn cảm hứng cho một căn phòng có thể được bọc bởi một loại vải sang trọng rực rỡ, hoặc được phủ trong một bản in đầy màu sắc, đó sẽ là một tâm điểm của căn phòng.
 
Chọn màu cho đệm ghế sofa
 
Còn nếu bạn đang muốn thêm một chiếc ghế sofa vào căn phòng đã được trang trí sẵn hoặc nếu bạn thích bộ sofa đóng vai trò hỗ trợ, thì việc chọn màu sắc trở nên quan trọng. Chọn một chiếc ghế sofa mới cho một bảng màu hiện có có nghĩa là bạn sẽ phải quyết định xem chiếc ghế sofa đó có phải là màu trung tính hay không, hay nó sẽ đảm nhận vai trò điểm nhấn.
 
Chọn màu cho đệm ghế sofa
 
Một bộ ghế sofa phù hợp với màu tường sẽ giúp thống nhất căn phòng và làm cho căn phòng trông rộng hơn. Đây là một ý tưởng sáng tạo cho một bảng màu hài hòa. Nếu bạn mua bộ ghế sofa để phù hợp với màu tường của bạn, thì việc thay đổi màu tường trong tương lai có thể phức tạp. Cách tiếp cận phổ biến nhất là chọn một bộ sofa bổ sung cho trang trí khác và không phải là trung tâm của sự chú ý cũng không được ngụy trang thành màu tường. Đây là lý do tại sao màu sofa trung tính là phổ biến nhất cho hầu hết các ngôi nhà.
 
Chọn màu cho đệm ghế sofa

Chọn màu sáng hay tối

Khi bạn quyết định ghế sofa sẽ có màu nhấn hay màu trung tính, cần chú ý màu sàn nhà nó có ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn màu sắc ghế sofa. 
Nếu bạn đặt một chiếc ghế sofa tối màu trên sàn tối, nó sẽ nhấn chiềm trong căn phòng. Còn nếu bạn muốn sử dụng ghế sofa màu tối trên sàn tối, bạn nên cố gắng làm cho nó rõ hơn. Một chiếc ghế sofa tối màu với chân kim loại hoặc gỗ sáng có thể tạo ra không gian trực quan giữa ghế sofa và sàn nhà. Việc sử dụng một tấm thảm ở phía trước ghế sofa của bạn có thể tách các màu tối và làm cho màu sofa bật lên. Bàn bằng gỗ hoặc kim loại nhẹ cũng có thể giúp xác định ghế sofa từ sàn nhà.
 
Chọn màu cho đệm ghế sofa

Lựa chọn màu phù hợp với sở thích

Đêm ghế sofa màu trung tính bao gồm màu be, xám, taupe, và kem. Một loại vải sofa màu be mờ có thể xuất hiện xung quanh các màu khác, có kết cấu với các đốm màu đơn sắc có thể tạo ra điểm nhấn mà không cần thêm màu mới. Ghế sofa màu xám có thể từ màu nhạt đến màu than. Được coi là một con tắc kè hoa phong cách, màu xám có thể tinh tế, thoải mái, mát mẻ hoặc sắc nét. 
 
Chọn màu cho đệm ghế sofa
 
Một chiếc ghế sofa với bất kỳ màu nào cũng có thể được tích hợp đẹp mắt vào không gian của bạn nếu bạn coi nó như một màu khác từ bảng màu của bạn. Điều này có nghĩa là thêm các phụ kiện hoặc bản in cùng màu với ghế sofa, để trải màu xung quanh phòng. Một chiếc ghế sofa là một tấm vải lớn, bằng cách lặp lại các pops cùng màu với một điểm nhấn, nó có thể cân bằng căn phòng của bạn.
 
Chọn màu cho đệm ghế sofa
 
Bạn đang cần làm đệm ghế gỗ phòng khách nhưng lại không biết mua hay đặt làm theo thiết kế ở đâu, địa chỉ nào làm sản phẩm đẹp - bền - uy tín. Hãy liên hệ với Vinaco để được cung cấp dịch vụ nhanh và chất lượng nhất. 
Công ty Vinaco luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, liên hệ qua hotline: 0918 593 088 và website: https://sofavinaco.com/ để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể đến địa chị: Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam hay 990 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí. 
Công ty Vinaco xin hân hạnh phục vụ quý khách!
 
4.95 sao của 977 đánh giá
Chọn màu cho đệm ghế sofa
Chọn màu cho đệm ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088