• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa

Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa.Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu sự góp mặt của những bộ ghế sofa hợp mốt và hiện đại. Nhưng để giúp sofa được hoàn hảo hơn thì những chiếc gối ôm trang trí lại là đồ vật bạn không thể bỏ qua

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu sự góp mặt của những bộ ghế sofa hợp mốt và hiện đại. Nhưng để giúp sofa được hoàn hảo hơn thì những chiếc gối ôm trang trí lại là đồ vật bạn không thể bỏ qua, hiện nay có rất nhiều mẫu mã ấn tượng và độc đáo bạn có thể lựa chọn cho mình, và dưới đây là một vài gợi ý của chuyên gia Nội thất vinaco dành cho bạn!

 

Công dụng tuyệt vời của những chiếc gối ôm sofa

Điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái: Bộ ghế sofa là một trong những món đồ nội thất quan trọng trong ngôi nhà hiện đại ngày nay, những chiếc gối ôm sofa cao cấp sẽ giúp bạn điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái hơn hoặc gối đầu nằm trên ghế sofa phòng khách một cách tiện lợi. Do vậy, ai cũng chọn mua gối ôm sofa để cảm nhận những giây phút thư giãn thoải mái hơn ngay tại ngôi nhà của mình.

Để trang trí thêm cho bộ sofa phòng khách thêm ấn tượng, gối trang trí có lẽ là vật trang trí hữu ích nhất. Tuy nhiên chọn gối trang trí thế nào để làm nổi bật và phù hợp với vẻ đẹp của vỏ bọc ghế sofa, cũng như không gian phòng lại không phải là điều đơn giản.

Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa

 Vỏ bọc ghế sofa có tông màu sáng

Trong mỗi không gian hiện đại, dòng sofa phòng khách màu sáng luôn được ưa chuộng và khá là phổ biến. Đặc biệt là sofa phòng khách màu trắng. Với những mẫu ghế sofa màu sáng bạn nên chọn những chiếc gối ôm có tông màu nổi bật như: màu đỏ, màu xanh, màu vàng, màu cam… Bạn cũng có thể chọn những chiếc gối ôm có họa tiết hoa văn độc đáo và rực rỡ để tạo nên sự bắt mắt, sáng tạo và ấn tượng cho những ai bước lần đầu tiên bước vào căn phòng khách gia đình bạn nhé!
Màu sáng là tông màu được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nội thất sofa bởi chúng tôn lên sự trẻ trung, tinh tế, dễ phối màu và đặc biệt là màu trắng. Để không gian của quý khách hàng không bị nhàm chán bạn có thể dùng những chiếc gối ôm trang trí có màu sắc đậm sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn rất ấn tượng.

Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa

 

Vỏ bọc ghế sofa có tông màu nóng

Màu nóng thường phù hợp với người có mệnh hỏa nên bạn có thể chọn màu gối ôm trang trí tông màu nhẹ để hạn chế cái nóng của chúng bằng gam màu trầm có họa tiết hoặc không có họa tiết đều được.

 

Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa

 

Vỏ bọc ghế có màu trầm

Nếu vải may vỏ đệm ghế sofa nhà bạn có màu trầm thì hãy chọn những chiếc gối ôm trang trí có tông màu sáng, kèm theo họa tiết trang trí để tạo nên điểm nhấn, màu trầm sẽ khiến cho toàn bộ không gian trở nên nhẹ nhàng hơn.

 

Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa

   

Vỏ bọc ghế hoa văn

Nếu chủ nhà là người yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, đừng ngại khi chọn những màu sắc đối lập với màu vải bọc ghế sofa phòng khách. Ví dụ có thể chọn màu đỏ, hồng, cam, vàng đặt lên một bộ ghế với tông màu sáng. Tuy nhiên, nếu chủ nhà là người thích sự trầm lặng, cổ điển thì nên chọn màu gối có “ton sur ton” với màu vải bọc ghế sofa phòng khách

 

Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa

   

Vỏ bọc ghế sofa có màu trung tính

Những chiếc sofa phòng khách tông màu trung tính luôn phù hợp với những không gian nhẹ nhàng, lịch lãm. Tuy nhiên, khi kết hợp với những chiếc gối ôm bạn nên chọn những màu sắc thật đậm để làm nổi bật chúng nhé! Không nên chọn tiếp những gam màu trung tính cho chiếc gối ôm để tạo sự nhàm chán cho căn phòng.
Những màu này thường toát lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng lại không lạnh như màu sáng tuy nhiên không gian của bạn vẫn thiếu đi sự lôi cuốn nếu chỉ có chiếc sofa đơn điệu. Hãy biết cách kết hợp những chiếc gối ôm trang trí cho mình để tăng sự thu hút và tạo nên sự tiện lợi và thoải mái khi nằm hoặc ngồi.

 

Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa

 

Để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu gối ôm trang trí phù hợp với bộ ghế sofa nhà mình, nội thất Sofavinaco  là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu mã mới nhất, đẹp nhất cho mọi không gian nhà ở. Bạn có thể tham khảo chi tiết những mẫu gối ôm này tại sofavinaco.com để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hơn.

Cách trang trí phòng khách đẹp lung linh bằng gối tựa lưng

Phòng khách là không gian mà cả gia đình sinh hoạt, đồng thời cũng là nơi đón tiếp khách tới nhà, thể hiện bộ mặt của gia chủ vì vậy cần được bố trí một cách chu đáo, đẹp và thoải mái.
 
 
Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa
 
 
Có nhiều cách và vật dụng có thể giúp phòng khách không chỉ tiện mà còn đẹp hơn. Trong đó việc sử dụng những chiếc gối sofa, salon đẹp, hợp với phong cách sống cũng như những nội thất trong nhà sẽ giúp bạn hoàn thiện và tô điểm thêm vẻ đẹp của không gian sống.
Để trang trí được phong khách đẹp với gối gia chủ sẽ cần phải lựa chọn được xu hướng phong cách nhằm tìm kiếm mẫu gối tựa lưng đẹp và hợp nhất.
Một vài gợi ý chọn gối tựa lưng theo từng phong cách dưới đây hy vọng sẽ giúp cho bạn có được không gian phòng khách tuyệt vời nhất.

Gối trang trí phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Với phòng khách trang trí hiện đại thì những chiếc gối sofa tựa nên lựa chọn theo nguyên tắc sau:
 
 
Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa
 
  • Số lượng gối lẻ như 3, 5 thay vì chọn theo cặp kiểu truyền thống. Đồng thời, ưu tiên những chiếc gối ôm sofa trang trí cỡ lớn thay vì quá nhiều những chiếc gối ghế sofa nhỏ khiến không gian trở nên rối mắt và bừa bộn.
  • Về hình dạng và kích thước: có thể lựa chọn gối tựa lưng hình vuông, hình chữ nhật hay trái tim… Kích thước gối vuông trang trí sofa phù hợp nên lựa chọn trong khoảng 18 đến 20 inch đủ để tạo nên những ấn tượng cho người tiếp xúc với nó từ họa tiết, hình in nổi bật.
  • Chất liệu: chất liệu vỏ gối sofa phong cách hiện đại thường được làm từ vải với các bản in hình lớn trên bề mặt vải mịn, dệt bông kín kẽ như bông, lanh.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu gối ôm với các hoạt tiếng in đẹp mắt và đảm bảo độ nhẵn mịn khi tiếp xúc, nó cũng giúp cho không gian phòng trở nên năng động, thú vị và sang trọng hơn.

Gối phòng khách phong cách truyền thống

Nếu bạn lựa chọn gối sofa trang trí phòng khách với phong cách truyền thống của không gian bạn nên lưu ý đến các vấn đề sau:
 
 
Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa
 
  • Số lượng gối sofa nên chọn theo số chẵn 2, 4… gối với cách bố trí đối xứng, đảm bảo sự trật tự và thường để ở hai bên của ghế sofa
  • Kiểu dáng, hình dạng của phong cách này thường là gối hình vuông hoặc tròn nhưng có kích thước sẽ nhỏ hơn so với các loại gối đệm lưng hiện đại.
  • Chất liệu vải không yêu cầu độ nhẵn mịn mà thưởng sử dụng vải lụa hoặc vải nhung bởi nó phù hợp với một không gian cổ điển. Đồng thời vỏ gối thường được bố trí hoa văn và màu sắc tạo nên sự sống động, thường là nhiều loại hoa nhỏ nhiều màu sắc.
  • Đặc biệt gối trang trí vintage là một trong những lựa chọn của nhiều người giúp không gian trở nên ngọt ngào hơn. Ngoài ra, những mẫu gối tựa sofa phong cách truyền thống thường có những chi tiết trang trí tua rua, rèm nhằm tạo nên sự quyến rũ, mềm mại của chúng.

Gối tựa lưng phòng khách phong cách chiết trung

Phong cách chiết trung là phong cách có sự pha trộn giữa cũ và đậm chất đối xứng. Hiện phong cách này được nhiều người lựa chọn bởi đẹp, quy tắc nhưng không hề gò bó. Việc chọn mẫu gối tựa lưng cho ghế gỗ, sofa theo phong cách này cần lưu ý:
 
 
Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa
 
  • Số lượng gối thường là 3 hoặc năng tạo ra một không gian không đối xứng đi ngược với tinh thần của phong cách đối xứng. Nhưng lựa chọn này không làm lộn xộn không gian ghế sofa mà lại gây ấn tượng tốt đối theo các góc nhìn.
  • Hình dạng và kích thước: Chọn những chiếc gối có kích thước tương tự để ghép lại với nhau một bộ gối gối trang trí. Phong cách này cũng cho phép bạn có thể chọn cả gối có kích thước lớn và nhỏ trong cùng một không gian nhưng không hề tạo ra sự hỗn độn bởi bố trí góc lớn và nhỏ riêng biệt. Đồng thời kiểu dáng của gối đệm lưng hoàn toàn không bị gò bó có thể lựa chọn tròn vuông, hình hoa quả…. tùy sở thích.
  • Chất liệu vải gối tựa lưng trang trí theo phong cách chiết trung này rất đa dạng: có thể là vải nhẵn, vải thô, nhung hay dạng lông. Mỗi chiếc gối có thể chọn chất liệu và màu sắc, hoa văn hoa văn khác nhau mà không nhất thiết chúng phải đồng bộ.

Chúng tôi đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển hoàn thiện hơn để cung ứng đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

4.95 sao của 1423 đánh giá
Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa
Chọn gối ôm trang trí hợp với vỏ bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088