• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách

Bạn có biết rằng giá đồ nội thất đã tăng 8% trong năm qua? Với nhu cầu về đồ nội thất ngày càng tăng, và hàng tồn kho bay ra khỏi cửa, việc mua những thứ mới có thể là một thách thức.

Bạn có biết rằng giá đồ nội thất đã tăng 8% trong năm qua? Với nhu cầu về đồ nội thất ngày càng tăng, và hàng tồn kho bay ra khỏi cửa, việc mua những thứ mới có thể là một thách thức. Điều này đặc biệt đúng đối với đồ nội thất phòng khách vì mọi người cố gắng làm cho ngôi nhà của họ thoải mái khi họ ở nhà nhiều hơn.

Bạn đang ở tìm kiếm cho mình một chiếc ghế sofa mới? Một chiếc ghế dài có thể là một khoản đầu tư đáng kể, vì vậy trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm, bạn nên thực hiện một số nghiên cứu trước. Kiểm tra hướng dẫn này về cách chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách của bạn.
 
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
 

Thiết lập ngân sách

Điều đầu tiên trước tiên: tạo ngân sách! Trước khi đi mua sắm, hãy hiểu bạn phải chi bao nhiêu. Một chiếc ghế sofa mới có thể khá đắt tiền, vì vậy hãy tìm hiểu xem bạn có cần tiết kiệm cho nó hay không hoặc nếu bạn có đủ tiền mặt để mua nó hoàn toàn.
 
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
 

Đo phòng khách

Điều này nghe có vẻ không phải là bước thú vị nhất trong hành trình đồ nội thất của bạn, nhưng điều quan trọng là phải đo phòng khách của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ biết những gì sẽ phù hợp với không gian (và những gì có thể phù hợp thông qua các ô cửa của bạn, quá). Và hãy chắc chắn rằng bạn cũng thực hiện các phép đo cho một chiều dài và chiều rộng lý tưởng để bạn không mua một chiếc ghế sofa chiếm toàn bộ căn phòng!
 
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
 

Quyết định một loại ghế sofa

Bạn có nhận thấy những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc thay thế chiếc ghế dài của bạn? Quyết định loại nào phù hợp với nhu cầu của bạn trước. Có rất nhiều loại để bán, như futons, giường sofa, sectionals, sleepers, và nhiều hơn nữa.
 
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
 

Chọn kiểu sofa

Bây giờ bạn đã tìm ra loại nào, bạn có thể chuyển sang phần thú vị của việc chọn một phong cách ghế sofa. Hãy suy nghĩ về việc bạn thích một cái gì đó hiện đại hay lỗi thời như chesterfield. Một chiếc ghế sofa có thể là tâm điểm của phòng khách, vì vậy hãy chọn một trong đó sẽ khen ngợi đồ nội thất khác của bạn và làm việc tốt với tông màu tổng thể và phong cách của ngôi nhà của bạn.
 
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
 

Chọn loại có vải bọc tốt

Nếu chỉ chú trọng vẻ bề ngoài mà không xem xét kỹ lưỡng những vấn đề khác thì rất có thể bạn sẽ bị chọn một loại sofa không phù hợp, không có tính bền bỉ. Chọn loại có vỏ bọc tốt, bền bỉ. Nếu bạn đã có một chiếc sofa rồi nhưng vì nó quá trầy xước gây mất thẩm mỹ thì có thể xem qua dịch vụ bọc ghế sofa của Công ty Vinaco. Việc bọc ghế sofa còn giúp cho bạn cải tạo lại sofa, chọn màu sắc và chất liệu phù hợp với căn phòng.
 
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
 

Chọn ghế sofa tốt nhất cho lối sống của bạn

Cuối cùng, điểm cuối cùng cần xem xét khi chọn ghế sofa mới là lối sống của bạn. Ví dụ, nếu bạn có nhiều khách, bạn có thể muốn có một chiếc ghế sofa ngủ, nhưng nếu bạn có vật nuôi, bạn có thể muốn một chiếc lớn và bền. Duyệt qua các cửa hàng đồ nội thất và chọn một loại vải tương thích với nhu cầu của bạn, cho dù đó là vật liệu dễ chăm sóc hay cao cấp.
 
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
 

Xem xét bảng màu của căn phòng

Màu sắc của một mảnh đồ nội thất có thể có ảnh hưởng đáng kể đến cảm giác của một không gian trong nhà. Ví dụ, các tông màu "trung tính" như trắng, kem, be và xám thường được sử dụng để làm cho căn phòng cảm thấy rộng rãi hơn, và những tông màu này cũng ít có khả năng đụng độ trực quan với những người khác trong phòng. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích màu đậm, bạn vẫn có thể tìm kiếm một màu sắc nổi bật hơn nếu nó phù hợp với phần còn lại của trang trí trong phòng.
 
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
 

Xem xét số không gian nhà bạn

Ở cấp độ thực tế, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng ghế sofa bạn chọn thực sự phù hợp với không gian nơi bạn muốn có nó. Bạn có thể làm điều này bằng cách kiểm tra các phép đo của ghế sofa trực tuyến trước khi bạn mua chúng và đo không gian nơi bạn dự định đặt ghế sofa.

Xem xét các yêu cầu thoải mái của bạn

Sự thoải mái là chìa khóa khi nói đến ghế sofa, sau khi tất cả, nó chủ yếu là để ngồi trên, không chỉ nhìn vào nó! Nếu bạn cảm thấy khó khăn để biết ghế sofa có thể thoải mái như thế nào chỉ bằng cách nhìn vào nó, tốt nhất là đi đến một cửa hàng đồ nội thất vật lý và yêu cầu kiểm tra ghế sofa trước khi bạn đưa ra lựa chọn của mình!

Những điều khác cần xem xét

1. Bảo hành

Một chiếc ghế sofa chất lượng cao thường đi kèm với một bảo hành toàn diện. Điều này sẽ đảm bảo rằng khoản đầu tư của bạn sẽ kéo dài trong dài hạn. Đối với một, da của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất, chẳng hạn như ISO 14001: 2004 và ISO 9001: 2000. Thực hiện nhiều biện pháp phòng ngừa để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi không có lỗi sản xuất, bảo hành của chúng tôi hỗ trợ hơn nữa việc duy trì chất lượng sản phẩm trong một thời gian dài.
 
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
 

2. Cửa hàng bạn đang mua sắm tại

Như đã đề cập, tốt nhất là ghé thăm các cửa hàng để có cái nhìn sâu hơn về các mảnh đồ nội thất. Dễ dàng truy cập trên toàn đảo, đi xuống một trong nhiều cửa hàng Công ty Vinaco và có cảm giác về đồ nội thất của chúng tôi cho chính mình. Ngồi trên đồ nội thất và kiểm tra nó ra cho bất kỳ cục u hoặc lò xo poky. Ngoài ra, hãy xem trang Instagram hoặc Facebook của cửa hàng để xem khách hàng có để lại bất kỳ bình luận nào về các sản phẩm cụ thể hay không.
 
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
 
Bây giờ bạn đã học được cách chọn chiếc ghế dài tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể đưa ra quyết định một cách tự tin. Một khi bạn đã tìm ra ngân sách của mình cho chiếc ghế dài mới của mình, bạn có thể xem xét phong cách và loại bạn cần. Và đừng quên đo phòng khách để đảm bảo rằng nó phù hợp với căn phòng cả về phong cách và chức năng.
Cuối cùng, quyết định chọn ghế sofa phù hợp của bạn là một quyết định cá nhân, và sở thích chủ quan cá nhân của riêng bạn là quan trọng nhất. Hãy thoải mái phá vỡ bất kỳ "quy tắc" nào trong số này nếu bạn thực sự muốn
 
4.85 sao của 3457 đánh giá
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
Chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088