• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn ghế sofa phong cách hiện đại

Dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi là một cái gì đó cho những người muốn chất lượng cao nhất, những người thể hiện cá tính của họ với thiết kế đẹp.

Dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi là một cái gì đó cho những người muốn chất lượng cao nhất, những người thể hiện cá tính của họ với thiết kế đẹp và những người biết rằng tính cách không được cung cấp bởi thứ khác. Các nhà thiết kế của chúng tôi có những người theo chủ nghĩa cá nhân như bạn trong tâm trí khi họ phát triển những kiệt tác mới và thách thức tính thẩm mỹ của ghế sofa với thiết kế độc quyền và sáng tạo. Chào mừng bạn đến với Công ty Vinaco bọc sofa của chúng tôi.

Chúng tôi biết rằng kích thước rất quan trọng, rằng hàng dệt may và màu sắc tạo ra sự khác biệt và sự thoải mái ít nhất cũng quan trọng như thiết kế độc quyền. Để tìm một chiếc ghế sofa thiết kế cũng cá nhân như bạn, do đó chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều mô hình thú vị để lựa chọn. Tất cả ghế sofa của chúng tôi được thiết kế riêng đến từng chi tiết nhỏ nhất để bạn có được một mô hình phù hợp hoàn hảo với ngôi nhà của bạn.
 
Chọn ghế sofa phong cách hiện đại
 

Trải nghiệm nhẹ nhàng của ghế sofa thiết kế

Tại Vinaco, chúng tôi bọc ghế sofa, từ những loại ghế sofa thông thường. Chúng tôi cung cấp ghế sofa độc đáo trong thiết kế chu đáo, thủ công và phù hợp với từng khách hàng cá nhân. Ghế sofa thiết kế của chúng tôi rõ ràng được lấy cảm hứng từ truyền thống thiết kế độc đáo và kết hợp nó với các yếu tố sáng tạo và tinh vi làm cho chúng trở nên đặc biệt.
Chắc chắn, ghế sofa thiết kế của chúng tôi là một bắt mắt trong phòng khách của bạn, nhưng chúng cũng khiến bạn muốn dành hàng giờ để nằm dài trên chúng. Đó chỉ là một cảm giác trên trời để ngồi lại và cảm nhận sự ôm ấp nhẹ nhàng của ghế sofa thiết kế của chúng tôi. Theo một cách nào đó, nó giống như trở về nhà với một người bạn tốt, nơi bạn luôn có thể tìm thấy sự ấm cúng và thư giãn khi bạn cần - một người bạn không giống như mọi người khác.
 
Chọn ghế sofa phong cách hiện đại
 

Một bộ ghế sofa độc quyền hoặc ghế sofa góc như một yếu tố phong cách

Bạn có không gian để hoàn thành việc trang bị nội thất cho phòng khách của mình với một bộ ghế sofa độc quyền? Với bộ sofa 3+2 cổ điển, bạn có không gian cho tất cả bạn bè trong môi trường thư giãn của phòng khách. Theo quy định, ghế sofa đã là do kích thước của chúng, trung tâm tự nhiên của căn phòng và một yếu tố phong cách trong đồ nội thất của bạn. Vì vậy, bạn nhận được rất nhiều đồ nội thất với ít đồ nội thất.
 
Chọn ghế sofa phong cách hiện đại
 
Nếu bạn muốn thoát khỏi bộ ghế sofa 3 + 2 cổ điển, thì một chiếc ghế sofa góc chỉ là điều. Ghế sofa góc đã trở nên phổ biến một lần nữa trong những năm gần đây. Điều này cung cấp cho bạn một bắt mắt thực sự mà bạn có thể trải ra đúng cách nếu bạn muốn rút phích cắm và thư giãn. Đồng thời, nó cũng là một chiếc ghế sofa với một tính cách riêng biệt sẽ định hình căn phòng của bạn, đồ nội thất khác của bạn và cuộc sống hàng ngày của bạn.
 
Chọn ghế sofa phong cách hiện đại
 

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và sự thoải mái

Phong cách, sự thoải mái và chi tiết thiết kế trong sự kết hợp hoàn hảo. Đây chỉ là một số khía cạnh mà một chiếc ghế sofa dài chaise mang lại cho ngôi nhà của bạn. Nói cách khác, ghế sofa chaise longue là một cơ hội duy nhất để trang trí ngôi nhà của bạn với chất lượng thẩm mỹ và hình dạng thoải mái, gần như kỳ diệu.
Với biểu hiện phòng chờ và khả năng vô hạn trong biểu hiện thẩm mỹ, ghế sofa chaise longue cung cấp không gian cho một chủ nhật trên ghế sofa, cho các chuyến thăm của khách và những khoảnh khắc hàng ngày độc đáo cho những người đánh giá cao các chi tiết thiết kế nổi bật và hoàn hảo trên ghế sofa của họ. Các chi tiết trang bị gây ấn tượng và kết hợp vẻ đẹp với sự thoải mái.
 
Chọn ghế sofa phong cách hiện đại
 

Một ngôi nhà nhỏ với thiết kế nội thất ấn tượng

Không có chỗ cho toàn bộ bộ ghế sofa, ghế sofa góc hoặc ghế dài chaise? Điều này không có nghĩa là bạn phải làm mà không có các yếu tố thiết kế độc đáo và phẩm chất thẩm mỹ trong nhà của bạn. Ngoài ra đối với các căn hộ nhỏ hơn và phòng khách có ghế sofa cung cấp chất lượng thiết kế và chi tiết nội thất của lớp đặc biệt.
Câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn là một Giường sofa hoặc giường ngủ. Với giường sofa, bạn có một chiếc ghế sofa 24 giờ là một người bắt mắt đẹp trong phòng khách của bạn và có thể gửi bạn một cách an toàn và thoải mái vào thế giới của những giấc mơ. Có lẽ trong vùng đất mơ mộng sofa.
 
Chọn ghế sofa phong cách hiện đại
 
Một khả năng khác là cổ điển hiện đại và tối giản - một chiếc giường ban ngày. Thêm gia vị cho trang trí của bạn với một chiếc giường ban ngày độc quyền có thể tạo ra các tài liệu tham khảo thiết kế cho những năm 40 và 50 theo nhiều cách, đồng thời mang lại cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn trang trí sáng tạo và hiện đại.
 
Chọn ghế sofa phong cách hiện đại
 

Màu sắc, hình dạng và vật liệu theo sở thích của bạn

Khi chọn một chiếc ghế sofa thiết kế, các tiêu chí khác nhau phải được tính đến. Đó là về màu sắc và hình dạng, nhưng cũng về vật liệu, sự thoải mái và bạn và ngôi nhà của bạn. Về bạn và mong muốn của bạn. Về bạn và phong cách nội thất của bạn. Cho bạn và ghế sofa mới của bạn.
Cho dù bạn thích một phong cách tối giản, hiện đại hay sáng tạo, nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng tôi là tìm ra chiếc ghế sofa đáp ứng các tiêu chí của bạn và thỏa mãn chủ nghĩa cá nhân trong bạn.
 
Chọn ghế sofa phong cách hiện đại
 
Hãy chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa phù hợp, đảm bảo được độ thoải mái khi ngồi. Công ty Vinaco luôn muốn đem đến cho bạn một chiếc ghế sofa tuyệt vời, chất lượng, liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn những điều tốt nhất cho gia đình bạn.
 
4.85 sao của 3278 đánh giá
Chọn ghế sofa phong cách hiện đại
Chọn ghế sofa phong cách hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088