• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Dù bạn đang tìm kiếm chiếc ghế sofa ngả để phù hợp với không gian nhỏ, một chiếc ghế được sử dụng động cơ hay các tính năng như cổng USB, hãy tìm hiểu cách tìm chiếc ghế sofa ngả tốt nhất.

Đôi khi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn đã sẵn sàng để thư giãn trên ghế sofa. Trong khi một chiếc ghế dài tiêu chuẩn sẽ hoàn thành phần thư giãn, bạn có thể thoải mái lên cấp độ tiếp theo với một chiếc ghế sofa ngả lưng.
Ghế sofa ngả, giống như ghế tựa, có giá để chân bật lên cho phép bạn gác chân lên và xem TV ở tư thế thoải mái. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa ngả để phù hợp với một không gian nhỏ, một chiếc ghế được sử dụng động cơ để ngả hay một chiếc ghế sofa ngả với các tính năng như cổng USB, hãy tìm hiểu cách tìm chiếc ghế sofa ngả tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
CÁC LOẠI GHẾ SOFA NGẢ LƯNG
Có ba loại ghế sofa ngả chung: bằng tay, bằng điện và có thể điều chỉnh.
 
Thủ công
Ghế sofa ngả bằng tay là loại truyền thống. Chúng có một chốt hoặc đòn bẩy ở hai đầu của chiếc ghế dài, khi được kéo, sẽ giải phóng một lò xo nâng chỗ để chân và ngả phần đệm lưng của ghế. Ghế sofa ngả bằng tay có xu hướng bền hơn, lâu dài và đáng tin cậy hơn các loại khác vì chúng có ít bộ phận chuyển động hơn. Chúng cũng có giá thấp hơn và dễ sửa chữa hơn, vì thường thứ duy nhất được thay thế khi chúng bị hỏng là một lò xo bị mòn. Ghế sofa ngả bằng tay ít điều chỉnh hơn so với các loại ghế sofa ngả khác.
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Cung cấp năng lượng
Ghế sofa ngả điện hoạt động bằng động cơ điện thay vì lò xo. Bạn sẽ nâng cao chỗ để chân và ngả lưng bằng cách nhấn một nút trên ghế sofa hoặc trên điều khiển từ xa. Một số ghế tựa điện có nhiều góc ngả và cài đặt. Ghế sofa ngả với khả năng cơ giới có thể dễ sử dụng hơn cho những người gặp khó khăn trong việc nắm chốt hoặc đẩy giá để chân xuống. Tuy nhiên, một chiếc ghế tựa điện cũng có thể đắt hơn và tốn nhiều chi phí sửa chữa hơn nếu động cơ bị mòn. Động cơ sẽ cần được cắm vào ổ cắm trên tường thông qua dây gắn vào ghế sofa.
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Có thể điều chỉnh
Ghế sofa có thể điều chỉnh ngả được chế tạo giống như đệm futon và giường sofa . Thay vì được vận hành bằng động cơ hoặc lò xo, có một bản lề nơi ghế tiếp xúc với tựa lưng cho phép bạn sử dụng trọng lượng của mình để dựa lưng và ngả ghế. Với ghế sofa có thể điều chỉnh độ ngả, bạn có thể điều chỉnh góc ngả về vị trí lý tưởng của mình. Nhược điểm của loại sofa ngả này là chúng thường không có nhiều chân đỡ và kê chân như những mẫu khác. Tuy nhiên, chúng có xu hướng hợp túi tiền hơn.
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
NHỮNG ĐIỀU CẦN CÂN NHẮC KHI CHỌN GHẾ SOFA CÓ THỂ NGẢ LƯNG TỐT NHẤT
Khi mua sắm một chiếc ghế sofa ngả tốt nhất, có một số yếu tố cần xem xét.
 
Kích thước
Ghế sofa ngả tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào không gian bạn dành cho nó và số lượng người bạn cần ngồi. Trên thị trường có những loại ghế sofa có thể ngả ra ngồi được từ hai đến sáu người. Hãy nhớ yếu tố không gian mà ghế sofa sẽ chiếm khi ngả ra hoàn toàn, vì vậy bạn không bị mắc kẹt với một mảnh quá lớn. Nếu bạn mua ghế sofa trực tuyến, nó thường sẽ có nhiều phần được lắp ráp sẵn. Đảm bảo rằng các phần sẽ phù hợp với các ô cửa và sảnh của bạn.
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Chất liệu khung
Vật liệu làm khung của ghế sofa ngả sẽ quyết định trọng lượng của nó và độ chắc chắn của nó. Kim loại là chất liệu khung bền nhất và bền nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không làm lại đệm ghế sofa theo định kỳ, khung kim loại có thể tạo ra các điểm áp lực khó chịu theo thời gian. Gỗ cứng là một lựa chọn tốt, do độ bền và mức độ chịu lực của nó, có thể ngăn chặn bất kỳ điểm áp lực nào hình thành. Gỗ sản xuất là vật liệu khung phổ biến nhất khác được sử dụng trong ghế sofa ngả, nhưng nó yếu nhất và thường có trọng lượng thấp nhất.
 
Chất liệu bọc/vải
Có hai loại bọc chung: da và vải, vải có một số loại phụ. Chất liệu bọc mà bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến độ bền và sự thoải mái của ghế sofa ngả.
  • Polyester là một loại vải bền, chống nước, phổ biến cho ghế sofa vì nó chống lại vết bẩn và tràn.
  • Polyvinyl Clorua (PVC) trông giống như da nhưng chịu nước tốt hơn da thật.
  • Polyurethane là một lựa chọn vải phổ biến khác. Nó không thấm nước, chống ố và có độ bền xoắn tăng cường, có nghĩa là nó có thể chịu được vết cắt và vết thủng.
  • Da cực kỳ bền và có thể chịu được sự hao mòn trong nhiều năm. Đó là loại vải bọc chất lượng cao nhất và đắt nhất.
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Thoải mái và Công thái học
Bạn muốn một chiếc ghế sofa có thể ngả lưng thoải mái, vì vậy công thái học rất quan trọng. Ghế sofa có làm đệm ghế tựa lưng cao để nâng đỡ toàn bộ chiều dài cột sống của bạn sẽ được thoải mái nhất. Nếu bạn cao, hãy đảm bảo ghế của ghế sofa đủ sâu để bạn có thể ngồi thoải mái với chân đặt trên sàn. Vì chúng hỗ trợ cánh tay của bạn, giúp giảm áp lực lên lưng dưới của bạn, tay vịn rộng với đệm cũng tăng thêm mức độ thoải mái.
 
Khả năng điều chỉnh
Ghế sofa ngả có nhiều mức độ điều chỉnh khác nhau. Một số mô hình có thể lắc lư hoặc lướt đi cũng như ngả lưng. Ghế tựa điện có xu hướng điều chỉnh nhiều hơn so với ghế bằng tay và một số có tính năng mát xa, tùy chọn sưởi ấm và một số vị trí ngả lưng. Những người cao sẽ muốn có một chiếc ghế sofa ngả lưng với phần chân ghế mở rộng. Ghế sofa có độ ngả càng cao thì càng đắt.
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Đặc trưng
Một số ghế sofa có thể ngả được đi kèm với giá để cốc, bàn điều khiển có thể gập lại và cánh tay cung cấp khả năng cất giấu. Ghế sofa đắt tiền hơn có trạm sạc USB, ổ cắm AC, tựa đầu có thể thay đổi, đệm bổ sung và thậm chí cả đèn LED. Tất nhiên, các tính năng bổ sung sẽ làm tăng giá, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi lựa chọn chiếc ghế sofa ngả tốt nhất cho bạn.
 
Phong cách
Ghế sofa ngả có nhiều hình dạng và phong cách có thể phối hợp với hầu hết mọi kiểu trang trí phòng. Phong cách cổ điển, nổi bật với lưng cao, thác nước; đệm sang trọng; và một cái nhìn tròn là phổ biến nhất. Phong cách đương đại nhìn tổng thể lớn hơn một chút và có đường nét gọn gàng và đệm nhỏ hơn. Cả hai kiểu đều có nhiều màu sắc và chất liệu.
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Bảo trì và vệ sinh
Chất liệu bọc trên ghế sofa tựa sẽ quyết định mức độ dễ dàng chăm sóc và vệ sinh. Polyurethane và polyester có khả năng chống thấm nước và chống ố, vì vậy chúng là lựa chọn tốt nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi. Chúng có thể được làm sạch bằng xà phòng nhẹ và nước. Da có khả năng chống ố và cực kỳ bền và có thể được làm sạch bằng chất tẩy da. Thêm một lớp bọc ghế sofa để giúp tăng tuổi thọ cho vải bọc của bạn. Bất kể nó được làm từ chất liệu gì, bạn sẽ muốn hút bụi và hút bụi cho ghế sofa của mình thường xuyên.
 
Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi
Khi bạn đã có trong đầu loại ghế sofa ngả ưa thích và hiểu rõ về chất liệu và đặc điểm chức năng nào sẽ có lợi nhất cho bạn, đã đến lúc bắt đầu mua sắm. Hãy tiếp tục đọc để biết một số mẫu ghế sofa ngả tốt nhất hiện có trên mạng sẽ tạo nên sự bổ sung tuyệt vời cho phòng khách của bạn.
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
4.95 sao của 2750 đánh giá
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Chọn ghế sofa ngả lưng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088