• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn ghế sofa cho người mệnh Kim

Chọn ghế sofa cho người mệnh Kim mang lại nhiều tài lộc.Mỗi loại ghế sofa lại phù hợp với mỗi gia đình bởi diện tích căn phòng, cá tính cũng như cung mệnh của chủ nhân. Lựa chọn màu sắc sofa phù hợp với cung mệnh không những giúp tinh thần gia chủ vui vẻ, sảng khoái mà còn mang đến nhiều tài lộc.

Mỗi loại ghế sofa lại phù hợp với mỗi gia đình bởi diện tích căn phòng, cá tính cũng như cung mệnh của chủ nhân. Lựa chọn màu sắc sofa phù hợp với cung mệnh không những giúp tinh thần gia chủ vui vẻ, sảng khoái mà còn mang đến nhiều tài lộc.
Sofa phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà hiện nay. Mỗi loại ghế sofa lại phù hợp với mỗi gia đình bởi diện tích căn phòng, cá tính cũng như cung mệnh của chủ nhân. Lựa chọn màu sắc sofa phù hợp với cung mệnh không những giúp tinh thần gia chủ vui vẻ, sảng khoái mà còn mang đến nhiều tài lộc. 
 
Vinaco xin giới thiệu cho các bạn những màu sắc làm đệm ghế mà gia chủ mệnh Kim nên chọn khi mua sofa cho phòng khách. 
Chọn ghế sofa cho người mệnh Kim
 
  • Sofa màu xám, trắng 
Chỉ cần nghe tên mệnh Kim, bạn có thể dễ dàng đoán được những vật liệu, màu sắc phù hợp khi lựa chọn sofa. Tiêu biểu nhất cho sắc màu này chính là trắng, xám, màu bạc, vàng kim… những sắc màu kim loại.
Sự nhẹ nhàng, tinh tế chính là hiệu quả mà những gam màu này mang tới cho ngôi nhà của bạn. Không cầu kì, chói gắt và nhiều màu sắc như nội thất dành cho người mệnh Hỏa nhưng lại mang đến cho người sử dụng những khoảnh khắc thanh bình, dễ chịu sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày hay sự gần gũi khi tiếp những vị khách đến chơi nhà. 
 
Chọn ghế sofa cho người mệnh Kim
 
Hai màu trắng, xám là hai màu sắc sở hữu bản mệnh Kim. Bộ ghế sofa phòng khách có gam màu này không những hộ trợ tốt cho gia chủ bản mệnh Kim mà còn làm nên một không gian sang trọng, thoáng đãng và sạch sẽ. Tuy nhiên, để không gian nhà bạn giàu sức sống, tránh sự đơn điệu và buồn tẻ bởi quá nhiều gam màu lạnh thì hãy kết hợp một số sắc màu khác (Trừ màu đỏ vì đỏ thuộc hành Hỏa, khắc Kim) để nội thất gia đình bạn thật hoàn hảo. 
Với những người mệnh Kim, bạn nên chọn cho mình nội thất sofa đơn giản, mang lại giá trị sử dụng cao, không cầu kì nhưng thể hiện cá tính riêng. 
  • Sofa vàng và nâu
Theo phong thủy ngũ hành, Thổ sinh Kim. Vì vậy, màu sắc của mệnh Thổ là vàng và nâu sẽ rất tốt cho người mệnh Kim. Chũng sẽ giúp tăng thêm năng lượng và kích tài khí, đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Trong thiết kế nội thất, màu vàng thường được dùng trong phong cách cổ điển hay tân cổ điển bởi nó gợi sự sang trọng, quý phái còn nâu mang đến một không khí trầm ấm, thân thiện. Chính vì vậy, bộ sofa phòng khách với gam màu vàng hoặc nâu chắc chắn sẽ mang lại sự hoàn hảo cho không gian nhà bạn. 
 
Chọn ghế sofa cho người mệnh Kim
 
  • Sofa màu xanh lá cây
Kim khắc Mộc, vì vậy khi có Mộc thì Kim vượng. Mà xanh lá cây là đại diện cho Mộc, nên người mệnh Kim không nên bỏ qua sự lựa chọn này vì nó rất tốt cho sự nghiệp và công danh của bạn.
Bên cạnh đó, màu xanh lá tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới, cho ta cảm giác về sự hy vọng, sự khởi đầu may mắn nên rất phù hợp với những gia đình trẻ.
Chọn ghế sofa cho người mệnh Kim
  • Màu sofa không hợp, kỵ với người mệnh Kim
Trong ngũ hành thì tương khắc với Kim chính là Hỏa. Hỏa như lửa thiêu đốt và nung chảy kim loại, tiêu tan, biến dạng… Vì vậy những màu sắc đại diện cho Hỏa (đỏ, hồng, tím, cam) là màu sofa kỵ và nên tránh khi mua.
Trong đó, Sofa màu Đỏ và Hồng là 2 màu kỵ nhất với mệnh Kim, không nên mua.
 
Chọn ghế sofa cho người mệnh Kim
 
Ở trên chúng ta đã nói đến các màu sofa hợp và kỵ với người mệnh Kim. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng thích các màu hợp mệnh. Khi đó giải pháp là chọn sofa có màu trung tính (không kỵ cũng không hẳn hợp). Trong thực tế như sofa da có khoảng vài trăm màu khác nhau. Sofa nỉ vải thì còn nhiều hơn nữa, với nhiều màu và họa tiết da dạng. Như vậy chúng ta chỉ cần tránh các màu khi, hướng tới các màu hợp hoặc màu trong tính.
Hoặc có thể phối màu sofa, tức kết hợp 2 hay nhiều màu trong một bộ. Nó giúp bạn thể hiện cá tính cũng như hài hòa phong thủy.
 
Chọn ghế sofa cho người mệnh Kim
 
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ sản xuất làm đệm ghế gỗ đẹp giá rẻ. Chúng tôi tự hào sẽ chung cấp cho bạn một dịch vụ tốt nhất qua các khâu từ tư vấn, sản xuất, vận chuyển, ưu đãi, và chính sách. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua trang web vinaco.com
4.85 sao của 3558 đánh giá
Chọn ghế sofa cho người mệnh Kim
Chọn ghế sofa cho người mệnh Kim
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088