• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn ghế sofa chất lượng

Khi chọn ghế sofa, chúng ta thường nghiên cứu kích thước, hình dạng, sự thoải mái và bọc ghế sofa của nó. Nói chung có rất ít sự quan tâm đến bộ xương của nó, nghĩa là cấu trúc của nó.

Khi chọn ghế sofa, chúng ta thường nghiên cứu kích thước, hình dạng, sự thoải mái và bọc ghế sofa của nó. Nói chung có rất ít sự quan tâm đến bộ xương của nó, nghĩa là cấu trúc của nó. Phải nói rằng không phải lúc nào cũng rõ ràng...

Ghế sofa

Bạn có thể biết ghế sofa được làm bằng gì không?

Ghế sofa là một phần của gia đình ghế ngồi. Nó bao gồm 4 yếu tố:
  • Cấu trúc: yếu tố chịu tải cứng nhắc, bộ xương (gỗ và đôi khi là kim loại)
  • Hệ thống treo tạo ra sự chìm xuống ghế
  • Đệm đệm và phân phối khối lượng. Đôi khi được bổ sung bởi một lớp phủ
  • Lớp phủ tôn tạo nó, bảo vệ nó và tạo liên lạc với người dùng (da, vải,...)

Chọn ghế sofa chất lượng

Cấu trúc của ghế sofa

Cấu trúc cung cấp cho hình dạng chung của ghế sofa và mang lại cho nó sự vững chắc của nó.
Gỗ (hoặc dẫn xuất) là vật liệu được sử dụng nhiều nhất để tạo ra cấu trúc của ghế sofa nhưng cũng có một số cấu trúc kim loại (ghế sofa thư giãn).
Cấu trúc của ghế sofa hiện đại rất thường được thiết kế trong các tấm có nguồn gốc từ gỗ (ván ép, ván dăm làm bằng gỗ kết tụ hoặc OSB) được lắp ráp bằng cách lắp và dán, với các tấm gỗ rắn.
Không phải tất cả các khu rừng đều có cùng độ cứng và sức mạnh. Gỗ nhẹ rẻ hơn và ít mạnh hơn. Và gỗ cứng (như sồi) là rắn nhưng đắt tiền.
 
Chọn ghế sofa chất lượng

Hệ thống treo ghế sofa

Hệ thống treo của ghế sofa, được che giấu bởi một tấm vải, là hệ thống hỗ trợ trọng lượng của đệm và người dùng. Như với một chiếc xe hơi, sự thoải mái cũng phụ thuộc vào hệ thống treo!
Có một số loại hệ thống treo: lò xo hoặc dây đai.
 
Chọn ghế sofa chất lượng

Lò xo treo và Nosag

Theo truyền thống, ghế sofa có đèn mặt dây chuyền nạp lò xo. Hãy cẩn thận, có một số phẩm chất của lò xo. Cơ bản nhất là lò xo bọc, căn hộ hai hình nón hoặc treo (loại Dây hình thành). Những lò xo này không được khuyến khích cho ghế sofa vì chúng sẽ ít chịu được theo thời gian. Hệ thống treo mùa xuân tốt nhất là Nosag (còn được gọi là lò xo zigzag). Lò xo bỏ túi cũng có chất lượng tốt. Họ giữ hình dạng của họ trong một thời gian dài.
Lò xo Nosag có độ đàn hồi và tuổi thọ rất tốt. Do đó, chúng đắt hơn. Chúng cũng mang lại tông màu tốt hơn cho ghế sofa. Một lò xo Nosag giống như một vòng cung bao gồm dây thép hình sin. Các lò xo được cố định chiều rộng với cấu trúc của ghế sofa với kẹp nhựa hoặc kim loại.
 
Chọn ghế sofa chất lượng

Dây đeo đàn hồi treo

Ngày nay, phần lớn ghế sofa được làm bằng dây đeo đàn hồi rộng khoảng 5 đến 6 cm kéo dài, đan xen và ghim vào cấu trúc. Tất cả các ghế sofa góc đều được trang bị hệ thống treo dây đeo vì quá khó để đặt lò xo ở góc.
Dây đeo thường ít tốn kém hơn so với hệ thống treo Nosag. Thích chúng rộng, nhiều và đan xen với mật độ chỗ ngồi tối ưu. Họ phải chiếm gần như toàn bộ không gian.
Hệ thống treo tựa lưng của ghế sofa được làm bằng dây đai đàn hồi, trong một hỗ trợ cố định (bảng điều khiển dựa trên gỗ) hoặc với lò xo (cuộn dây hoặc đóng gói).
 
Chọn ghế sofa chất lượng

Đế và chân của ghế sofa

Chúng tôi hiếm khi nói về đế và chân của ghế sofa, vì vậy đây là một đoạn chuyên dụng nhỏ!
Cơ sở là cơ sở của ghế sofa. Và đây là khu vực đặc quyền của giày và giẻ lau. Hãy ghi nhớ điều này khi bạn cần chọn lớp phủ và màu sắc.
Cũng kiểm tra sức mạnh của bàn chân. Tùy thuộc vào chất liệu của chúng, chúng sẽ có khả năng chống chịu ít nhiều (nhựa, gỗ, kim loại chrome, nhựa chrome...).
 
Chọn ghế sofa chất lượng

Bọc ghế sofa

Để thoải mái, ghế và mặt sau của ghế sofa (đệm) được bọc bọt. Bọc nệm là rất quan trọng cả hai để có được một chỗ ngồi thoải mái,và tối ưu hóatuổi thọ của ghế sofa.
Có một số loại bọt:
  • Bọt polyester (PE)
  • Bọt polyurethane mật độ cao (HD)
  • Bọt polyurethane có khả năng phục hồi cao (HR)
  • Bọt có mật độ khác nhau. Bọt tốt có mật độ cao. Bọt mật độ thấp sẽ giữ kém và tạo thành nếp gấp trên ghế sofa.
  • Đệm của tựa lưng thường được đệm bằng vảy xốp.
Tùy thuộc vào diện tích của ghế sofa (tay vịn, tựa lưng, ghế ngồi), một số loại bọccó thể được sử dụng. Các nhà sản xuất ghế sofa rất quen thuộc với các phép đo mật độ, thang máy và khả năng phục hồi; và sẽ cung cấp một hỗn hợp các loại bọt khác nhau để tạo ra một chỗ ngồi cá nhân.
 
Chọn ghế sofa chất lượng

Lớp phủ của ghế sofa

Bọt cũng có thể được phủ một lớp trên cùng sẽ mang lại sự mềm mại hơn cho ghế, cách nhiệt tốt hơn và thoải mái hơn. Lớp này có thể được làm bằng lông vũ, polyester wadding, Dacron, latex hoặc bọt bộ nhớ. Điều này được gọi là lớp phủ.
 
Chọn ghế sofa chất lượng
 
NB: Một chỗ ngồi không bao giờ được đệm ngoại trừ với lông vũ. Nó là một lông vũ phân vùng bề mặt trên bọt (cho một chỗ ngồi thoải mái và bao bọc). Một số cũng sẽ đánh giá cao lông vũ trong đệm phía sau, nó sẽ là sự lựa chọn của những người thích chìm xuống đáy ghế sofa của họ.

Mật độ của bọt ghế

Trong các bảng dữ liệu, các bọt được chỉ định với các giá trị bằng kg / m³ thể hiện mật độ của chúng (mật độ rõ ràng). Giá trị càng cao, bọt càng chắc chắn (nhỏ gọn).
Thận trọng: "Vững chắc" không có nghĩa là "cứng". Sự vững chắc đề cập đến khả năng hỗ trợ bạn.
  • Bọt polyester (PE) thường có mật độ từ 16 đến 25 kg / m3. Nó rẻ tiền và ít sức đề kháng hơn. Bọt rất linh hoạt.
  • Bọt polyurethane HD có mật độ từ 24 đến 35 kg/m2. Bọt chắc chắn. Đây là loại bọt được sử dụng nhiều nhất để sản xuất ghế sofa.
  • Bọt polyurethane có khả năng phục hồi cao có mật độ 35 hoặc 40 kg / m3. Được sử dụng nhiều hơn cho giường, nó hiếm hơn trong bọc ghế sofa.

Chọn ghế sofa chất lượng

Cẩn thận với bọt mật độ thấp. Một lần nữa, "mềm" không có nghĩa là "mềm". Khi bạn chìm quá nhiều vào ghế sofa, thật khó để đứng dậy và nó không tốt cho lưng... Một bọt mật độ cao có thể rất mịn. Mật độ của ghế, tay vịn và tựa lưng thường khác nhau.
 
2.05 sao của 3 đánh giá
Chọn ghế sofa chất lượng
Chọn ghế sofa chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088