• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn ghế sofa các quy tắc vàng

Trước khi chọn và mua một chiếc ghế sofa mới, một số tiêu chí phải được tính đến. Từ cấu trúc đến bọc, thông qua bọt của đệm và lò xo, đây là một danh sách kiểm tra nhỏ về mọi thứ bạn cần

Trước khi chọn và mua một chiếc ghế sofa mới, một số tiêu chí phải được tính đến. Từ cấu trúc đến bọc, thông qua bọt của đệm và lò xo, đây là một danh sách kiểm tra nhỏ về mọi thứ bạn cần kiểm tra khi chọn một chiếc ghế sofa đẹp và lựa chọn các mô hình chỗ ngồi thoải mái đẹp nhất.

Chọn kích thước của ghế sofa của bạn

Tiêu chí đầu tiên của sự lựa chọn: kích thước. Sẽ là một sự xấu hổ khi kết thúc với một chiếc ghế sofa không phù hợp với khu vực ngồi của bạn ... Vì vậy, hãy tự hỏi mình những câu hỏi đúng:
Bạn có bao nhiêu phòng trong phòng khách cho ghế sofa của bạn? Cẩn thận ghi lại các phép đo của bạn và so sánh chúng với ghế sofa trong mơ của bạn trong cửa hàng. Trong cửa hàng, nổi bật trong không gian, đồ nội thất có xu hướng xuất hiện ít hơn so với thực tế.
 
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng

Bạn muốn có bao nhiêu chỗ ngồi: hai, ba hoặc sáu?

Cuối cùng, hãy suy nghĩ về hình dạng: bạn muốn có một chiếc ghế sofa góc hoặc ghế sofa thẳng?
Mẹo: đừng quên kiểm tra xem ghế sofa của bạn có đi qua cửa nhà bạn không, và quản lý để quay xuống cầu thang hoặc vào thang máy nếu bạn có kế hoạch đặt nó lên lầu! Thật ngớ ngẩn, nhưng chúng tôi đã thấy ghế sofa bị mắc kẹt ở tầng trệt mà không có hy vọng quay trở lại với chủ sở hữu của chúng ...
 
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng

Bạn cần loại sofa nào?

Tiêu chí thứ hai của sự lựa chọn: việc sử dụng ghế sofa của bạn. Ở đây cũng vậy, hãy tự hỏi bản thân về lối sống và mong muốn của bạn ...
Bạn sẽ cần ngủ thêm? Trong trường hợp này, hãy cân nhắc việc lấy một chiếc giường sofa, bằng cách này hay cách khác, vào giường.
 
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng
 
Bạn có con nhỏ hay động vật? Hãy nghĩ rằng đồ nội thất hao mòn nhanh hơn nhiều trong trường hợp này, và hãy cẩn thận để chọn vật liệu chống, bền và chống vết bẩn cho phù hợp.
Cũng nghĩ về tiết kiệm không gian: một số ghế sofa có tay vịn có thể được sử dụng làm nơi lưu trữ cho ottoman trên bánh xe. Ghế sofa góc cũng có thể có một chiếc giường ban ngày biến thành rương để lưu trữ, ví dụ, kẻ sọc, ga hoặc gối.
 
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng

Nên chọn bọc nào cho ghế sofa của bạn?

Da, vải hay ghế sofa tổng hợp?. Mỗi vải bọc sofa có những ưu điểm và nhược điểm của nó, và sự lựa chọn được hướng dẫn bởi cả khía cạnh thẩm mỹ và thực tế. Đối với thẩm mỹ, mọi người sẽ có sở thích của họ; Về mặt thực tế, đây là những gì bạn cần biết.
Cotton có ưu điểm là không đắt tiền. Ngoài ra, nó không thu hút bụi. Mặt khác, cung cấp cho anh ta một điều trị chống vết bẩn (scotchgard hoặc teflon). Đôi khi nó có thể được trộn với len cho một cái nhìn ấm áp.
 
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng
 
Da, được đối xử tốt, vẫn là những gì lứa tuổi tốt nhất,lấy một patina đẹp. Chất lượng đẹp nhất: hoa đầy đủ. Trên da được áp dụng các kết thúc khác nhau, để lựa chọn theo mức độ kháng cự và phong cách mong muốn: aniline, sắc tố, in nhược điểm của nó: giá cả của nó, và sự mong manh của nó đối với một số loại xâm lược như móng vuốt của những người bạn bốn chân của chúng tôi. Cuối cùng, đừng quên cho nó ăn thường xuyên. Thay thế: da giả, nhờ tiến bộ công nghệ, thoát khỏi tinh thần "rẻ tiền". Nó cũng dễ dàng hơn để duy trì.
 
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng
 
Nhung, rất mềm mại và với nhiều màu sắc, chiếm được cảm tình của công chúng nhờ tinh thần cao quý và ấm cúng của nó. Đặc biệt đề cập đến ghế sofa Togo mang tính biểu tượng.
Nubuck và da lộn, có sức đề kháng cực cao vì một vết bẩn được chà nhám bằng giấy nhám, rẻ hơn một chút so với nhung và rất được đánh giá cao vì vẻ ngoài sang trọng cổ điển của chúng.
Cuối cùng, vải tổng hợp đã trở thành vua của thị trường trong những năm gần đây. Ít bị ố và kháng nhiều hơn, đôi khi chúng mềm mại hơn, với một liên lạc "da đào" như alcantara. Kiểm tra xem microfiber thu hút sự chú ý của bạn có đang giặt trong máy hay không.
 
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng
 
Bất kể bọc, lý tưởng tất nhiên là ghế sofa có thể tháo rời,cho phép bạn loại bỏ lớp phủ để làm sạch nó một cách riêng biệt, hoặc thậm chí thay đổi nó hoàn toàn nếu nó quá mòn hoặc đơn giản là nếu bạn muốn thay đổi trang trí.

Bạn nên kiểm tra những gì để chắc chắn mua một chiếc ghế sofa chất lượng?

Trước khi lấy ví ra, hãy xem những điều sau đây:
Các cấu trúc chịu được nhiều khả năng chịu nhất được làm bằng ván ép hoặc sồi. Người ngủ cũng phải được làm bằnggỗ, không chỉ ghim mà còn dán để chắc chắn hơn.
Đối với hệ thống treo,hãy lưu ý rằng các lò xo, và đặc biệt là những lò xo được gọi là "no-sags", có độ đàn hồi tốt hơn so với dây đai. Tuy nhiên, nếu bạn chọn loại thứ hai (rẻ hơn), thích chúng rất dài (chúng phải đi xuống càng thấp càng tốt) và đan xen.
 
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng
 
Về mặt đệm,cuối cùng, bọt "khả năng phục hồi cao" (HR) được khuyến khích là thoải mái nhất. Kiểm tra mật độ của nó, nên khoảng 30 kg / m3. Bull-tex, ánh sáng và kháng, cũng có những người ủng hộ nó. Đối với xuống và bán xuống, nó sẽ là sự lựa chọn của những người ấm cúng, những người thích chìm với sự mềm mại không thể so sánh vào đáy ghế sofa của họ. Nhưng, đừng tin rằng một chỗ ngồi linh hoạt sẽ xuống cấp nhanh hơn.
 
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng

Kiểm tra chỗ ngồi của ghế sofa tương lai của bạn

Đó là nó, bạn đang ở trong cửa hàng, cuối cùng bạn hình dung mô hình của những giấc mơ của bạn, bảng kỹ thuật của nó làm hài lòng bạn. Vẫn còn một bước quan trọng: kiểm tra chỗ ngồi. Bạn phải cảm thấy tốt,nó đi mà không cần nói, nhưng không chỉ:
Chân của bạn nên nghỉ ngơi tốt trên sàn nhà (ghế sofa đôi khi có chỗ ngồi rộng đến mức trừ khi chúng rất lớn, chúng trở nên khó chịu).
 
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng
 
Ghế sofa phải "kéo" bạn nhẹ nhàng và vững chắc lên đỉnh: nếu bạn chìm quá nhiều mà không cảm thấy trở lại, đó là một dấu hiệu xấu. Ngồi không phải ở giữa, mà ở rìa: bạn phải chìm và đi lên "thẳng", nếu không đó là một dấu hiệu cho thấy lò xo được điều chỉnh kém ... và có khả năng ngày càng trở nên ra khỏi whack.
Cuối cùng, hãy chú ý đến đệm: bạn phải dựa vào chúng một cách dễ chịu, mà không cảm thấy chúng quá khó
 
1.75 sao của 3 đánh giá
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng
Chọn ghế sofa các quy tắc vàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088