• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng

Với phần lớn mọi người hiện đang làm việc tại nhà và nhiều công ty muốn áp dụng mô hình làm việc lai hậu COVID, tạo ra một không gian văn phòng tại nhà thoải mái và chức năng có khả năng cao

Với phần lớn mọi người hiện đang làm việc tại nhà và nhiều công ty muốn áp dụng mô hình làm việc lai hậu COVID, tạo ra một không gian văn phòng tại nhà thoải mái và chức năng có khả năng cao trong danh sách việc cần làm của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa cho văn phòng để có một nơi thoải mái để làm việc ... hoặc ngủ trưa nhanh chóng, sảng khoái, chúng tôi đã cho bạn những lời khuyên và điều cần xem xét hàng đầu khi chọn ghế sofa văn phòng chức năng cho một không gian nhỏ.
 
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng

Hình dạng và kích thước của căn phòng của bạn

Đầu tiên và quan trọng nhất, trước khi mua bất kỳ đồ nội thất nào cho văn phòng tại nhà của bạn, bạn sẽ cần phải suy nghĩ về kích thước của căn phòng và không gian có sẵn vì điều này sẽ xác định loại ghế sofa bạn có thể nhận được. Tùy thuộc vào kích thước và hình dạng của căn phòng, bạn có thể chọn ghế sofa góc, ghế sofa hai chỗ ngồi, giường sofa hoặc nếu căn phòng không đủ lớn thì ghế bành luôn là một lựa chọn phong cách và thiết thực. Bắt đầu đo không gian bạn muốn đặt ghế sofa vào và thu thập ý tưởng, Pinterest là một nơi tuyệt vời để bắt đầu, của các loại và phong cách khác nhau của ghế sofa.
 
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng

Tạo ảo giác về không gian

Bạn có thể sẽ dành nhiều giờ tại một thời điểm trong văn phòng tại nhà của bạn. Vì vậy, đảm bảo rằng đồ nội thất, đặc biệt là ghế sofa, vừa bền vừa thoải mái nên là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi tin rằng nhung luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho ghế sofa hoặc ghế bành vì nó không chỉ mềm mại và mịn màng sang trọng mà chúng còn ít bị trầy xước, đánh dấu hoặc kéo vì chúng không có sợi lỏng lẻo hoặc dệt nâng lên. Tìm hiểu thêm về việc mua một chiếc ghế sofa nhung.
 
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng

Chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp

Một thiết kế văn phòng tại nhà tốt sẽ giúp làm dịu tâm trạng, giảm bớt căng thẳng và tăng năng suất. Bạn muốn tạo ra một không gian mà bạn thích làm việc, phù hợp với ngành công nghiệp bạn đang tham gia và phản ánh phong cách và sở thích cá nhân của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang ở trong một vai trò sáng tạo, màu đậm hơn như vàng hoặc cam sẽ giúp làm cho những nước ép sáng tạo chảy. Hoặc, nếu bạn đang ở trong một vai trò đòi hỏi nhiều phân tích và trí tuệ, màu xanh có tác dụng làm dịu tuyệt vời sẽ giúp giải tỏa tâm trí và tập trung vào các nhiệm vụ.
 
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng

Chọn vải bọc chất lượng

Điều quan trọng nhất khi chọn sofa đó là xem và chọn một loại vỏ bọc tốt, chất lượng, theo mình đến lâu dài. Khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa đẹp của Công ty Vinaco quý khách sẽ được tự do chọn màu cho sofa cảu mình, với rất nhiều loại màu phù hợp với phong cách hiện đại.
Chúng tôi khuyên bạn không nên giới thiệu quá nhiều màu sắc vì điều này có thể sẽ trông lộn xộn hoặc gây đau đầu. Thiết kế ghế sofa hiện đại, hiện đại, kiểu dáng đẹp, hoạt động hoàn hảo trong các văn phòng tại nhà vì chúng cung cấp các đường nét sạch sẽ và vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng cũng có thể được mặc quần áo để tiêm cá tính của bạn vào phòng.
 
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng

Tính linh hoạt và chức năng cho không gian văn phòng nhỏ

Nếu bạn đang làm việc với một không gian nhỏ, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng ghế sofa bạn chọn linh hoạt và chức năng để thực sự tận dụng tối đa căn phòng. Dưới đây là một số loại ghế sofa tốt nhất cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh và sẽ hoạt động tuyệt vời trong một căn phòng nhỏ hơn.
 
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng

Giường sofa

Chọn một chiếc giường sofa cho văn phòng tại nhà của bạn là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng thoải mái, thuận tiện và có sẵn trong một loạt các phong cách phù hợp với nhu cầu của bạn. Từ ghế sofa kéo ra và futons đến giường ban ngày và ghế sofa chuyển đổi, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy loại giường sofa phù hợp với không gian của bạn. Thêm vào đó, điều đó cũng có nghĩa là khi khách đến lưu trú, bạn có thể lưu trữ mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.
 
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng

Ghế

Ghế sofa chaise về cơ bản là một chiếc ghế sofa với một chỗ ngồi dài để hỗ trợ chân, cung cấp một mức độ cực kỳ thoải mái. Ghế sofa của chúng tôi là hoàn hảo để tối ưu hóa không gian của bạn vì chúng hoàn toàn linh hoạt với tùy chọn cấu hình chúng có kích thước chính xác bạn cần và có sẵn ở phía bên phải hoặc bên trái.
 
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng

Mô-đun và phần

Nếu bạn không thể tìm thấy một chiếc ghế sofa sẽ hoàn toàn phù hợp với kích thước cụ thể của bạn, hãy thử nhìn vào ghế sofa mô-đun và phần cho phép bạn kết hợp nhiều mô-đun để tạo ra ghế sofa lý tưởng của bạn. Ghế sofa mô-đun Model 03 thông minh của chúng tôi thoải mái, linh hoạt và dễ di chuyển, vì vậy bạn có thể chơi và tìm ra nơi nó sẽ phù hợp nhất trong không gian văn phòng tại nhà của bạn.
 
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng
 
Phía trên chính là những cách tốt nhất mà Công ty Vinaco có thể mách cho bạn khi chọn lựa sofa. Chọn bọc sofa bạn cần phải rất tinh ý, để có thể chọn cho mình một cách bọc sofa tốt nhất, ngay bây giờ hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0918 593 088 để nhận được tư vẫn về sản phẩm miễn phí. Truy cập vào trng wed sofavinaco.com để xem them những loại sản phẩm chúng tôi đã hoàn thiện. Hoặc đến ngay địa chỉ Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam hay 990 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi.
Công ty TNHH Thương Mại à Dịch Vụ Vinaco Việt Nam xin kính chào quý khách, chúc quý khách có một ngày tốt lành!
 
4.95 sao của 2022 đánh giá
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng
Chọn chiếc ghế sofa phù hợp cho văn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088