• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chiếm Trọn Trái Tim Với Những Mẫu Ghế Sofa Góc Hiện Đại 2021

Chiếm Trọn Trái Tim Với Những Mẫu Ghế Sofa Góc Hiện Đại 2020. Sofa góc còn đóng góp một phần làm cho không gian sống của các gia đình trở nên nổi bật , mang phong cách hiện đại, lịch lãm.

Sofa góc đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt hiện nay. Không những vậy, sofa góc còn đóng góp một phần làm cho không gian sống của các gia đình trở nên nổi bật , mang phong cách hiện đại, lịch lãm nhờ vào các chất liệu như: da, nỉ, vải cao cấp… bọc bên ngoài, bên trong là lớp nệm mút D40 đàn hồi, có khả năng chịu lực ép tốt tạo cảm giác êm ái tuyệt vời cho gia đình bạn.
 
Hãy cùng boc ghe sofa VINACO tham khảo qua các mẫu dưới đây và lựa chọn cho mình mẫu sofa ưng ý nhất để đặt ngay phòng khách và tân trang cho căn phòng khách của bạn thêm hiện đại và ấm cúng nhé !
 
Chiếm Trọn Trái Tim Với Những Mẫu Ghế Sofa Góc Hiện Đại 2020
 
Hiện nay có rất nhiều loại sofa góc khác nhau nhưng được sử dụng có lẽ vẫn là 2 dòng sofa góc phổ biến nhất hiện nay chính là ghế sofa góc chữ L và chữ U. 
 
Chiếm Trọn Trái Tim Với Những Mẫu Ghế Sofa Góc Hiện Đại 2020
 
Để phân biệt, bạn có thể nhìn từ phía trên xuống. Chính là có hình dạng chữ L nằm ngang với góc chữ L có thể được thiết kế bất kỳ ở bên trái hoặc bên phải dựa trên vị trí sẽ bài trí ghế sofa.
Đối với ghế sofa góc hình dạng chữ U, nếu nhìn từ trên xuống theo hướng thẳng đứng cũng sẽ là hình dạng chữ U. Khác mẫu sofa chữ L, mẫu chữ U có 2 góc được thiết kế đối diện nhau. Vì vậy, nếu căn hộ của bạn có diện tích lớn một chút thì việc lựa chọn mẫu sofa này là rất phù hợp. 
 
Ghế sofa hình chữ U
Nếu bạn có một không gian phòng khách rộng rãi thì bộ ghế sofa hình chữ U chắc chắn sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn mội căn phòng khách độc đáo, sang trọng và hoàn hảo thực sự. Với thiết kế đầy bề thế, mang đến một cảm giác mạnh mẽ và táo bạo, đồng thời việc bố trí những vật dụng xung quanh sẽ tạo cho căn phòng một cảm giác ấm áp, và tiện nghi đầy đủ. Thiết kế sofa này thường chỉ phù hợp với không gian thiết kế hiện đại, nên cũng khá hạn chế trong việc lựa chọn phong cách.
 
Chiếm Trọn Trái Tim Với Những Mẫu Ghế Sofa Góc Hiện Đại 2020
 
Ghế sofa chữ L
Khác với những mẫu sofa dành cho diện tích phòng khách hạn chế;sofa góc L lại dành chủ yếu cho những ngôi nhà rộng khi mà bộ sofa lớn ở trung tâm rất dễ trở nên lạc lõng, thay vì các bộ sofa lớn cồng kềnh thể hiện sự sang trọng như sofa da kiểu lớn thì bộ sofa góc L tạo ra sự phân chia không gian một cách khá hợp lý. Tại phần góc bẻ của sofa góc thường được đặt quay lưng về phía khu vực phân chia không gian với phần còn lại; hoặc cũng có thể đặt cách hai góc vuông của mép tường khoảng hai chục phân để mở rộng diện tích chơi nếu nhà có trẻ con. Sofa góc cũng đem lại tính tiện nghi hơn hẳn những kiểu dáng sofa khác khi mà có vị trí để nằm trước màn hình tivi để xem phim hoặc xem bóng đá. 
Đó cũng một trong số lý do mà sofa góc lại là một trong số sự lựa chọn hoàn hảo từ các kiểu ghế sofa đẹp hiện nay.
 
Chiếm Trọn Trái Tim Với Những Mẫu Ghế Sofa Góc Hiện Đại 2020
 
Tính năng vượt trội của dòng ghế sofa góc
  • Tiết kiệm diện tích tối đa chỉ với bộ ghế sofa góc 
Kích thước chiều dài phổ thông nhất của những bộ sofa góc là khoảng  2m4- 2m5 với mẫu sofa chữ L. Và kích thước của những mẫu ghế trung vào khoảng 2m6-2m8. Ngoài ra, bộ sofa cỡ đại sẽ có chiều dài khoảng trên 3m. Khả năng tiết kiệm diện tích của những bộ sofa góc là khả năng hòa hợp với những góc tường trong căn phòng khi bài trí, tận dụng tối đa những vùng không gian chết một cách dễ dàng.
 
Chiếm Trọn Trái Tim Với Những Mẫu Ghế Sofa Góc Hiện Đại 2020
  • Tối ưu hóa tính năng sử dụng trong cuộc sống
Tính năng vượt trội của những bộ sofa góc với thiết kế hình chữ U. Chính là thiết kế bao gồm 2 dạng như hai cạnh của hình vuông. Nhờ sự chênh lệch về kích thước này không nhiều đã giúp cho việc sở hữu 2 góc xoay trái có khả năng tối ưu hóa và mở rộng công năng sử dụng của sản phẩm nội thất cơ bản trong gia đình này.
Với phòng khách nhà bạn có kiểu kiến trúc hình vuông, vuông vức và khá rộng rãi, việc sử dụng sofa góc là hoàn toàn có thể, thậm chí là lựa chọn hoàn hảo nhất. Dựa trên những ưu điểm vượt bậc mà dòng sofa này mang lại thì việc địa đa số người tiêu dùng lựa chọn mẫu sofa góc này là gì có lẽ đã được giải đáp rõ ràng trong bài viết này.
 
Chiếm Trọn Trái Tim Với Những Mẫu Ghế Sofa Góc Hiện Đại 2020
 
Trên đây là các kiểu ghế sofa góc đẹp mà chúng tôi khảo sát và tổng hợp cho mọi người tham khảo, và lựa chọn được những mẫu sofa phù hợp nhất với gia đình bạn, Nếu bạn cần tư vấn hay tìm hiểu thêm thông tin hãy liên hệ với Nội thất VINACO để được được giải đáp một cách đầy đủ nhất
 
Với quy trình bọc ghế sofa tại nhà của nội thất VINACO, quý khách chỉ cần nhấc điện thoại gọi đến Hotline hoặc liên hệ với chúng tôi qua trang web sofavinaco.com. Chúng tôi sẽ cho nhân viên kinh doanh mang mẫu tận nhà bạn và tư vấn khảo sát thực tế luôn và đưa ra báo giá cho quý khách mà quý khách không phải vất vả tìm kiếm ở đâu xa. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.
Nội thất VINACO hân hạnh đồng hành cùng gia đình bạn!
4.75 sao của 2420 đánh giá
Chiếm Trọn Trái Tim Với Những Mẫu Ghế Sofa Góc Hiện Đại 2021
Chiếm Trọn Trái Tim Với Những Mẫu Ghế Sofa Góc Hiện Đại 2021
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088