• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chia sẻ mẹo hay khi trang trí phòng khách nhỏ

Nếu bạn đang muốn tăng kích thước không gian phòng khách của bạn, hãy theo dõi các mẹo và thủ thuật thiết kế thông minh mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

Nếu bạn đang muốn tăng kích thước không gian phòng khách của bạn, hãy theo dõi các mẹo và thủ thuật thiết kế thông minh mà chúng tôi chia sẻ sau đây để làm cho các căn phòng nhỏ nhất cũng có cảm giác cân đối hoàn hảo.

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho phòng khách nhỏ, hãy lấy cảm hứng từ gợi ý mẫu thiết kế không gian nhỏ đẹp của chúng tôi nhé!

Khi bạn đang thiết kế lại căn phòng, một trong những cách dễ nhất để làm cho một phòng khách nhỏ cảm thấy rộng rãi hơn là chọn những gam màu nhẹ nhàng để giups cho căn phòng ấm áp và hấp dẫn hơn. 

Đổi sang sofa nhỏ

Một chiếc ghế sofa cồng kềnh có thể làm tốn không ít không gian phòng khách của bạn. Vì vậy nếu bạn có một căn phòng đặc biệt nhỏ, hãy tự hỏi bản thân xem bạn có thể thoải mái đi lại trong đó nếu nó chứa hẳn một bộ sofa lớn hay không.

Chia sẻ mẹo hay khi trang trí phòng khách nhỏ

Sử dụng gương lớn

Đây là thủ thuật lâu đời nhất và nó thực sự hiệu quả. Bạn có thể ngay lập tức tạo ảo giác về không gian bằng cách thêm nhiều gương. Tốt hơn hết, hãy chọn một chiếc gương quá khổ để che toàn bộ bức tường. Gương sẽ tạo ra ảo giác về không gian bằng cách phản chiếu ánh sáng ngược và tất nhiên là đồ trang trí nội thất - nhân đôi không gian nội thất của bạn. 

Treo thêm giỏ đựng trên tường

Nếu bạn đang phải đối mặt với không gian sống nhỏ, có thêm một cách hữu hiệu là treo thêm những chiếc giỏ đựng lên tường. Bạn có thể sử dụng giỏ liễu, vừa tiện ích mà lại rất đẹp mắt cho không gian.

Những chiếc giỏ này rất phù hợp để thu dọn nhanh chóng cho đồ chơi, sách, tạp chí, iPad và tất cả những thứ khác có xu hướng nằm xung quanh và cuối ngày.

Chia sẻ mẹo hay khi trang trí phòng khách nhỏ

Sơn tường màu sáng

Màu sơn phù hợp cho những căn phòng có không gian nhỏ là hồng phấn, xanh lam nhạt, xám và tử đinh hương. Những gam màu đó sẽ làm cho bất kỳ phòng khách nhỏ nào cảm thấy tươi mới, hấp dẫn và cũng rất ấm cúng nhưng không bị bí bách hay chật chội. Hãy tránh xa những tone màu rực rỡ và thay vào đó hãy chọn những màu có tông màu xanh lá cây, xám hoặc xám tinh tế.

Chia sẻ mẹo hay khi trang trí phòng khách nhỏ

Sử dụng nội thất đa chức năng

Khi nói đến phòng khách nhỏ, những món đồ nội thất đa chức năng hẳn là không thể thiếu. Bạn có thể đầu tư vào những chiếc ghế đẩu có nắp đậy, hoặc thậm chí là một chiếc ghế sofa với chỗ để đồ dưới chỗ ngồi. Thêm gương treo tường và đồ nội thất có bề mặt phản chiếu vào tổng thể căn phòng của bạn để tối đa hóa lượng ánh sáng tự nhiên trong phòng khách nhằm tạo cảm giác rộng hơn và sáng hơn.

Tận dụng tối đa không gian dưới cầu thang

Tận dụng tối đa không gian không sử dụng dưới cầu thang để giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn và không bị vướng mắc bởi những món đồ lộn xộn. Nếu bạn gặp vấn đề về không gian trong ngôi nhà nhỏ của mình và cần tận dụng tối đa mọi ngóc ngách thì hãy biến vị trí dưới cầu thang thành một không gian để đồ đầy tiện lợi.

Chia sẻ mẹo hay khi trang trí phòng khách nhỏ

Sử dụng ghế đẩu để thêm chỗ ngồi

Điều đầu tiên bạn không bao giờ nên làm nếu bạn có một phòng khách nhỏ là nhồi nhét quá nhiều đồ đạc. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc ghế sofa có kích thước tương xứng với diện tích của không gian, và nếu bạn vẫn cần thêm chỗ ngồi, hãy sử dụng ghế đẩu. Chúng sẽ chiếm ít chỗ hơn so với những chiếc ghế bành cồng kềnh và có thể dễ dàng di chuyển. Hãy tìm đồ nội thất có thể xếp gọn, chẳng hạn như những chiếc ghế đẩu hình khối có thể được giấu dưới bàn cà phê khi bạn không cần đến. Ngoài ra, khi mua ghế, hãy chọn loại ghế với phần vải bọc có màu sắc phù hợp với bộ ghế lớn nhé nếu không chúng sẽ trông thật lạc quẻ đấy. 

Bỏ đồ đạc không dùng đến

Có thể khó loại bỏ đồ nội thất không sử dụng, đặc biệt nếu chúng có ý nghĩa đặc biệt với bạn nhưng phòng khách nhỏ thực sự không thể chứa được quá nhiều. Chỉ cần nghĩ về những điều mới mẻ bạn có thể làm với phòng khách nếu bạn tạo thêm không gian, chắc là bạn sẽ có được động lựa thay đổi đấy. 

Chia sẻ mẹo hay khi trang trí phòng khách nhỏ

Thiết kế phòng khách nhỏ đòi hỏi sự tiết chế, đơn giản và cân nhắc kỹ lưỡng về các chi tiết. Nói chung, càng ít đồ đạc càng tốt và đảm bảo bạn phải lưu trữ mọi thứ thật ngăn nắp. 

4.95 sao của 2441 đánh giá
Chia sẻ mẹo hay khi trang trí phòng khách nhỏ
Chia sẻ mẹo hay khi trang trí phòng khách nhỏ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088