• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chi phí bọc lại ghế sofa

Ở bài viết này Sofa Vinaco sẽ khái quát cho các bạn chi phí ban đầu của một công trình bọc lại ghế sofa.

Chỉ còn hai mấy ngày nữa là chúng ta đã tạm biệt năm 2021, chào đón năm 2022 với một khởi đầu mới tươi sáng hơn, Tết Nguyên Đán cũng đã cận kề, đây là thời điểm chúng ta bắt tay vào mua sắm đồ Tết, tân trang lại nhà cửa để chào đón những điều mới tốt đẹp hơn trong năm 2022. Ở những năm trước khi nền kinh tế còn trong trạng thái bình thường, thu nhập ổn định thì chúng ta sẽ ưa chuộng việc mua mới một bộ sofa đã cũ, tuy nhiên trong tình hình dịch bệnh như hiện tại thì ngân sách eo hẹp hơn, chúng ta sẽ có những phương pháp thay thế tốt hơn đó chính là bọc lại ghế sofa. Ở bài viết này Sofa Vinaco sẽ khái quát cho các bạn chi phí ban đầu của một công trình bọc lại ghế sofa.

Bọc lại đồ nội thất hầu như luôn được xem là một công việc tốn kém - nhưng thường ít tốn kém hơn so với việc thay thế hoàn toàn một chiếc ghế cổ, đồ gia truyền hoặc những chiếc ghế có giá trị khác. Những chiếc ghế nhỏ hơn thường tốn ít chi phí bọc lại hơn những chiếc ghế lớn hơn, vì những chiếc ghế nhỏ hơn cần ít vải hơn. Các mức giá chính xác khác nhau tùy theo người bạn thuê và mức độ công việc bạn có thể tự làm, nhưng nhìn chung, bạn nên xem xét ngân sách ưu tiên cho việc chi trả cho công việc này để có chất lượng tốt nhất. 
 
chi phí bọc lại ghế sofa

Vải bọc

Dù cho bạn có thuê một địa chỉ uy tín để bọc ghế hay bạn tự tay làm, thì vải là một trong những chi phí quan trọng nhất trong dự án này. Và vì đây là ghế sofa – trung tâm nội thất chính của gia đình bạn, nên việc lựa chọn vải bọc cần được xem xét kĩ lưỡng. Nó nên được thiết kế để chịu được lượng sử dụng lớn, nếu bạn có ý định bọc ghế sofa nỉ hoặc da, thì Sofa Vinaco khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để thuê họ làm, vì những chất liệu này thường mắc tiền và bạn không có kinh nghiệm sẽ dễ làm hỏng nó. 
 
Chi phí bọc lại ghế sofa
 
Tùy vào loại vải bạn chọn mà chi phí của bạn sẽ thế nào, nếu muốn chọn được một loại vải thích hợp với chiếc ghế sofa nhà bạn, hãy đọc kĩ thành phần và công dụng của từng loại vải tại trang web trực tuyến của địa chỉ nội thất bạn tin tưởng. Nếu bạn lựa chọn Sofa Vinaco, chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm sẽ ngay lập tức đưa cho bạn những mẫu vải bọc sofa phù hợp với ngân sách và phong cách của gia đình bạn. Hoặc bạn cũng có thể tự mình chọn lựa, nhưng bạn phải nắm chắc về đôi mắt thẩm mỹ của mình, và địa chỉ bạn chọn lựa phải uy tín nếu không muốn bị lừa. Chi phí cho phần vải bọc trong một dự án bọc sofa có thể dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy theo kích thước và chất liệu mà bạn chọn. 
 
Chi phí bọc lại ghế sofa

Nhân công

Chi phí nhân công có thể ở mức 2 triệu đồng nếu bạn chỉ cần bọc lại chiếc ghế có kích thước vừa phải cho mới hơn, hoặc có thể lên đến 10 triệu đồng đối với một chiếc ghế phức tạp, vấn đề cần xử lí nhiều và kích thước ghế lớn. Chi phí thuê người làm biến động được tính vào diện tích về mặt cần phải bọc lại, số vải cần dùng và các yếu tố khác như đường ống, chân, vật liệu hoa văn, khóa kéo và các yếu tố thiết kế phức tạp khác. Những thợ làm nghề có kinh nghiệm thành thạo hiếm khi làm việc để có mức chiết khấu, và việc tin tưởng chiếc ghế được đánh giá cao của bạn cho một chuyên gia cắt giảm có thể không mang lại kết quả như bạn mong muốn. Mong đợi để dành một số tiền cho công việc tốt.
 
Chi phí bọc lại ghế sofa

Sửa chữa khác

Nếu ghế sofa của bạn không chỉ cần bọc mới, thì việc sửa chữa khác cũng góp phần vào chi phí nhân công. Hầu hết những người thợ bọc cũng tân trang, làm lại, thay thế lò xo và sửa chữa các bộ phận bị hỏng; nói chuyện với nhà thầu của bạn về việc liệu chiếc ghế của bạn có cần bất kỳ dịch vụ nào trong số này hay không và nếu có, chúng sẽ có giá bao nhiêu. Một số chuyên gia cung cấp các dịch vụ hoàn thiện khác nhau với các mức giá khác nhau. Nếu việc trang bị lại chiếc ghế tốn quá nhiều chi phí của bạn và chiếc sofa này không được sử dụng nhiều như ghế sofa trung tâm, thì bạn có thể không cần làm việc đó để tiết kiệm chi phí cho mình. 
 
Chi phí bọc lại ghế sofa

Tự làm bọc ghế

Nếu bạn có một số kinh nghiệm về xây dựng đồ nội thất và các dự án tự làm, bạn có thể tiết kiệm tiền thuê nhân công bằng cách tự mình làm. Tuy nhiên, việc bọc lại và sửa chữa ghế đòi hỏi phải có nhiều loại công cụ chuyên dụng, bao gồm các loại dao và máy cắt khác nhau, máy nén khí và súng bắn ghim bọc ghế bằng khí nén. Nếu bạn chưa có chúng và bạn không thể mượn chúng từ một người bạn, chúng có thể tạo ra một yếu tố chi phí đáng kể. Đầu tư vào các công cụ cao cấp hơn để có kết quả tốt hơn, đặc biệt nếu bạn dự định thực hiện nhiều lớp bọc hơn trong tương lai. Chỉ thực hiện dự án này nếu bạn tự tin vào kỹ năng của mình.
 
Chi phí bọc lại ghế sofa
 
Tóm lại, khi bắt đầu một dự án bọc lại ghế sofa, cho dù đó là bọc ghế sofa đơn hay bọc ghế sofa góc bạn nên cân nhắc trước ngân sách của mình, và sau đó lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện việc bọc lại chiếc ghế sofa cho mình. Tiếp đó hãy xem xét bảng giá bọc ghế sofa ở trang web của công ty nội thất bạn lựa chọn rồi bắt đầu lập kế hoạch phù hợp nhất với trường hợp của bạn. Nếu cần thiết thì hãy nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên ở công ty đó. Sofa Vinaco là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến bọc ghế sofa với giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm sẽ cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất với chiếc ghế nhà bạn. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng! 
 
2.85 sao của 4 đánh giá
Chi phí bọc lại ghế sofa
Chi phí bọc lại ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088