• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chất liệu bọc ghế sofa nhung

Chất liệu bọc ghế sofa nhung Địa chỉ cung cấp bọc ghế sofa nhung tại Hà Nội. ải nhung giúp bộ ghế sofa nhà bạn toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch .

Trên thị trường là nhiều loại vải làm bọc ghế sofa khác nhau , mỗi loại vải đều có kết cấu và màu sắc khác nhau . Bọc ghế sofa làm từ vải nhung là một trong những loại vải phổ biến nhất. Vải nhung giúp bộ ghế sofa nhà bạn toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch . Chất liệu vải này cũng có nhiều màu sắc cũng như có đa dạng chất liệu khác nhau. 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi may vỏ đệm ghế sofa đẹp , hãy để Công ty TNHH nội thất VNCCO để chùng tôi giúp bạn, với kinh nghiệm làm đệm ghế , vỏ bọc ghế sofa, ghế văn phòng, ghế gỗ ,chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn đổi mới ghế của mình 
Công ty SOFAVNCCO của chúng tôi chuyên cung cấp và nhập khẩu những mẫu mã bọc ghế khác nhau với đủ loại mẫu mã, kịch thước, kiểu dáng cùng với đó là chất lượng sẽ làm hài lòng bạn. Với các dịch vụ này, giúp nhà bạn bạn tiết kiệm được chi phí rất lớn và tạo cho không gian nhà bạn thêm phần lịch lãm và không kém phần trang trọng.
Chất liệu bọc ghế sofa nhung
 
Giới thiệu đôi nét về vải nhung
 
Vải nhung là bề mặt chất đống dày đặc ngắn.  Trong những thế kỉ trước ở châu Âu được xem như là một hàng xa xỉ , chỉ có những quý tộc hoặc những người có gia thế trong xã hội mới dùng loại vải này. Vì loại vải này làm từ 100%  tơ tằm nên rất tốn kém. Tuy nhiên với ý muốn phổ biến loại vải này hơn mà ngày nay người ta pha trộn sợi tơ tằm với sợi tổng hợp và các loại sợi tơ nhân tạo. Gần đây, các loại nhung tổng hợp đã được phát triển, chủ yếu từ polyester , nylon , viscose , acetate và từ các hỗn hợp tổng hợp khác nhau .Vải nhung là bề mặt chất đống dày đặc ngắn.
Có thể bạn quan tâm: Việc lựa chọn được những đệm ngồi bệt xinh xắn cho ban công nhà bạn vô cùng đơn giản, làm đệm ghế hay bọc ghế sofa đã trở nên phổ biến và vô vàn những sự lựa chọn. Hiện nay nhà ở hay chung cư luôn cần có một góc nhỏ xanh mát và nhẹ nhàng cũng khiến cuộc sống của bạn trở nên thư thái hơn. Đây cũng được xem như là một nơi sống xanh của riêng bạn, hòa mình cùng thiên nhiên. Ngồi ở góc ban công bạn có thể ngắm phố xá, tạo thêm những niềm cảm hứng, ngắm thành phố về đêm từ góc riêng của bạn sẽ vô cùng thú vị.
Vải nhung được coi là chất liệu sang trọng vì quy trình dệt rất cầu kỳ với một phương pháp rất đặc biệt. Vải nhung cũng có rất nhiều màu sắc đa dạng, khác nhau như : màu đỏ mận, xanh biển, vàng , đen ,….
Chất liệu bọc ghế sofa nhung
 
Các loại vải nhung
  • Vải nhung nhăn: bề mặt vải có nếp gấp (nhăn) đặc trưng và cực kì bóng.
  • Vải nhung dệt (devore velvet): đây là loại vải nhung có các sợi nhung được lược bỏ vài chỗ và thay vào đó là các loại sợi khác dệt thành họa tiết.
  • Vải nhung Lyons (được dệt ở Lyons, Pháp): loại vải này nặng, sợi nhung sắc nét và dày.
  • Vải nhung xà cừ: khá giống với lụa satin. Loại nhung này óng ảnh nổi bật bởi sợi nhung được dệt trên nền vải khác màu.
  • Vải nhung tuyết: nếp sợi nhung được dệt theo một hướng
  • Vải nhung vân: các sợi nhung được dệt so le thấp cao tạo nên các hình vân, hoa văn chìm nổi.
Chất liệu bọc ghế sofa nhung
 
Sang trọng là thế nhưng để bảo quản loại vải này để nó luôn giữ được vẻ đẹp như lúc đầu không phải là điều dễ dàng. Sử dụng chúng sao cho bền và đẹp thì không phải ai cũng biết. Để làm được điều đó bạn cần tuân thủ những quy tắc sau:
Giữ vệ sinh cho đệm ghế hằng ngày hoặc ít nhất là liên tục vào mỗi tuần. Sofa rất hay bám bẩn, dễ bị bám bụi, nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ dẫn đến sự hình thành của vi khuẩn, gây ảnh hưởng không tôt đến sức khỏe. Việc vệ sinh định kì không chỉ giúp ghế sofa của bạn luôn như mới mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn
Mỗi ngày dùng máy hút bụi hoặc chổi lông gà, lông mềm để phủi bụi ra khỏi bề mặt vải của ghế sofa . Những hoạt động hằng ngày của các thành viên trong gia đình có thể làm đổ nước, cà phê, trà hay đồ ăn lên đệm . Khi gặp tình huống đó, hãy sử dụng khăn ẩm và nhẹ nhàng lau đi khu vực bị bám bẩn. Nếu ghế sofe gặp tình trạng nặng hơn, thì hãy tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa uy tín để họ giúp bạn xử lí những vấn đề đó
 
Chất liệu bọc ghế sofa nhung
 
Trên đây là những  thông tin cơ bản về vải nhung. Hi vọng có thể giúp cho bạn tìm được thêm sự lựa chọn mới .Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu ,những nơi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Nhưng với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm Công ty TNHH nội thất VNCCO sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng cho bạn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sẽ giúp bạn chọn ra mẫu mã đúng theo sở thích cá nhân của bạn. Dịch vụ giao hàng, bảo hành nhanh chóng. Để đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
4.65 sao của 1272 đánh giá
Chất liệu bọc ghế sofa nhung
Chất liệu bọc ghế sofa nhung
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088