• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chất liệu bọc đệm ghế nào tốt nhất hiện nay

Chất liệu bọc đệm ghế nào tốt nhất hiện nay. Việc bọc ghế, bọc đệm là nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là “Đâu mới là chất liệu bọc đệm ghế tốt nhất.

Dịch vụ bọc ghế, bọc đệm đang rất nóng bỏng trong những tháng cuối năm khi mà nhu cầu trang trí nhà cửa chuẩn bị đón tết đang gần đến. Hơn nữa trong thời tiết mùa đông lạnh thì nhiều gia đình cũng muốn đặt đệm ghế theo kích thước có sẵn của bộ sofa nhà mình để ngồi cho ấm đồng thời mang lại một màu sắc mới cho không gian nội thất.

Việc bọc ghế sofa, bọc đệm là nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là “Đâu mới là chất liệu bọc đệm ghế tốt nhất hiện nay”? Nhiều đối tượng khách hàng băn khoăn và chưa tìm ra được câu trả lời. hãy để Vinaco tư vấn thêm cho bạn về vấn đề này nhé.

Một số chất liệu bọc đệm ghế thông dụng trên thị trường hiện nay

  • Da thật: Loại chất liệu có tính đàn hồi cao và có tuổi thọ tương đối, điều hòa thân nhiệt mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Đây là chất liệu được nhiều kỳ vọng nhất và hướng tới đối tượng khách hàng sang trọng vì giá thành đi đôi với chất lượng nên ở ngưỡng khá cao.
Chất liệu bọc đệm ghế nào tốt nhất hiện nay
  • Giả da (simili và PU): chất lượng da công nghiệp simili là loại da PVC có giá thành rẻ nhưng không bị giới hạn màu sắc và vân da nên khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn. Loại giả da PU tương đối giống da thật về đặc tính cũng như độ thoáng mát và giá thành hạ nhiệt hơn phục vụ cho những đối tượng khách hàng ở tầm trung mà yêu thích chất liệu da.
Bọc ghế sofa da rất dễ làm sạch và không phai màu, chống bẩn tốt và đặc biệt không bị ngấm nước nên không lo bị ẩm mốc da trong điều kiện thời tiết nồm ẩm.
 
Chất liệu bọc đệm ghế nào tốt nhất hiện nay
  • Vải bọc: Một trong các chất liệu bọc ghế sofa hiện nay rất được nhiều người ưa thích chính là vải. Vải có thể được xem là mẫu chất liệu bọc sofa vô cùng đa dạng, từ các chủng loại, chất liệu, màu sắc và cả về phong cách. Bạn có thể sẽ choáng ngợp bởi độ phong phú của chất liệu vải khi lựa chọn, dù là chọn mua hay thay một bộ áo mới cho chiếc sofa của mình. Với độ bền không hề kém cạnh chất liệu da, sofa vải hiện nay đã có mặt rất nhiều trong các ngôi nhà. Khá nhiều loại vải bọc nỉ, thô, cotton … đa dạng về hoa văn cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, chất liệu vải thì thoáng mát nhưng thường hay bám bẩn và khó vệ sinh hơn.
Chất liệu bọc đệm ghế nào tốt nhất hiện nay
  • Sofa nhung: Nếu bạn là một người yêu thích sự mềm mại, lãng mạn, muốn đặt nó trong chính ngồi nhà của mình thì một bộ ghế sofa nhung chính là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Sự thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng chính là các ưu điểm để khách hàng chọn sofa nhung trở thành bộ mặt trong phòng khách của mình. Dù có khả năng thấm hút tốt, ít gây bí bách cho người sử dụng thì chất liệu nhưng thường khá dễ bẩn và khó vệ sinh. Vì vậy, người lựa chọn một bộ ghế sofa nhung cũng nên lưu ý và cân nhắc. 
chat-lieu-boc-dem-ghe-tot-nhat-hien-nay

Vậy đâu mới là chất liệu bọc đệm tốt nhất.

Tốt hay không còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng. Ở mỗi môi trường khác nhau thì mỗi loại chất kiệu lại có một ưu thế riêng.
Ví dụ:
  • Nhà có trẻ em thì tốt nhất bạn nên chọn loại vải bọc silk hoặc giả da để tiện dụng trong việc vệ sinh hơn. Đồng thời 2 chất liệu này không bị thấm nước nên rất dễ gột rửa.
  • Nếu bạn là đối tượng kinh doanh dịch vụ nhà hàng, café, karaoke thì nên chọn chất liệu bọc da simili. Tầm phân khúc rẻ mà đặc tính của loại da này dai, bền màu, không thấm hút nước. Những hình thức kinh doanh này thường có nhiều lượt khách qua lại nên rất dễ bị hư hỏng.
  • Đối tượng khách hàng ở chung cư thì thường chọn chất liệu bọc vải, nỉ vì chúng đa dạng họa tiết dễ phối hợp với nhiều không gian nội thất.
  • Đối tượng hoạt động kinh doanh resort, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng thì lại chọn chất liệu sợi thô gai vừa bền đẹp lại mang vẻ dân dã mà vẫn toát lên được sự sang trọng và êm ái cần thiết.
Mỗi đối tượng sẽ phù hợp với từng chất liệu khác nhau. Vậy nên bạn cần cân nhắc mục đích sử dụng của mình để lựa chọn được chất liệu phù hợp nhất.
 
Chất liệu bọc đệm ghế nào tốt nhất hiện nay

Nội thất Vinaco chuyên cung cấp

  • Các loại ghế sofa đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, nhận đặt đóng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ bọc ghế sofa gia đình, nhà hàng, quán karaoke, quán café...
  • Chuyên cung cấp và thiết kế các loại sofa (karaoke, café, nhà hàng khách sạn, sofa văn phòng, sofa  phòng khách) … với đa dạng chất liệu bọc từ bình dân tới cao cấp cho khách hàng lựa chọn.
  • Làm đệm, bọc đệm ghế sofa, ghế ăn, may đệm ghế …
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm có thể xử lý nhiều tình huống và tư vấn cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất.
4.85 sao của 2886 đánh giá
Chất liệu bọc đệm ghế nào tốt nhất hiện nay
Chất liệu bọc đệm ghế nào tốt nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088