• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2022

Nắm bắt xu hướng trang trí nội thất mới nhất của năm 2022, lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với tài chính và phong cách của bản thân.

Khi nói đến trang trí nhà vào năm 2021, tất cả là về sự pha trộn giữa phong cách và tính thực tế khi tất cả chúng ta tiếp tục dành nhiều thời gian hơn trong nhà của mình. Vì vậy, có gì ngạc nhiên khi vào năm 2022 - năm thứ ba liên tiếp của chúng ta trong một đại dịch toàn cầu - các xu hướng thiết kế nội thất hàng đầu lại tập trung vào việc làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái về mặt cảm xúc?

Trong nhiều thiên niên kỷ, các xu hướng thiết kế nội thất đã không ngừng thay đổi và phát triển. Những phong cách trang trí đặc trưng của từng nước cũng đã có khoảng thời gian du nhập về Việt Nam. Có thể kể đến Wabi-Sabi của Nhật Bản, hay cách bày trí nội thất theo phong thủy. Vậy năm nay có gì đổi mới? Sau đây sẽ là top 6 xu hướng trang trí nội thất trong năm 2022.
Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2022

1. Thiết kế xanh

Sau những lần phải phong toả vì đại dịch, chúng ta đã - và sẽ tiếp tục - tập trung vào việc lấy lại kết nối của chúng ta với thế giới tự nhiên thông qua việc sử dụng các nguyên tắc thiết kế xanh, có nghĩa là sẽ tập trung vào việc tạo ra môi trường êm dịu với ánh sáng tự nhiên và thông gió, kết hợp thực vật và tạo ra một kết nối trực quan với thiên nhiên. 
Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2022
Với xu hướng thiết kế xanh, cây cảnh sẽ đóng vai trò chính với những cách bày trí không gian mở. Trong khoảng thời gian này, việc sinh hoạt của bản thân và gia đình đều được khuyến khích diễn ra ở trong phạm vi sinh sống. Do đó, nếu trang trí nội thất theo thiết kế ưa sinh học, sẽ đảm bảo được sự thoáng mát và thư giãn vì có sự hiện diện của cây xanh. Nghệ thuật Shinrin Yoku của Nhật Bản cũng đã chỉ ra được những tính ưu việt của việc sống hòa mình với thiên nhiên. Tham khảo thêm: Không Gian Thư Giãn Với Nghệ Thuật Shinrin Yoku

2. Hoa văn và màu sắc đậm

Đối với xu hướng thiết kế thứ hai, việc sử dụng đệm ghế gỗ có hoa văn và những màu sắc đậm sẽ thành công trong việc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Những màu sắc đậm mang hơi hướng của những thập niên 60 và 70. Retro cũng đang là một phong cách đang hot trở lại. 
Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2022
Phòng ngủ cũng là nơi bạn có thể trang trí theo phong cách này. Việc sử dụng phương pháp bọc đầu giường bằng loại vật liệu như nỉ sẽ đem đến sự thoải mái và ấm cúng cho không gian riêng tư của bạn. Trang trí nội thất với những hoa văn và màu sắc đậm cũng phần nào đem lại cảm giác hòa mình với thiên nhiên khi những gam màu đất như nâu đậm, kết hợp với màu xanh đậm của thực vật.

3. Tập trung vào những giá trị truyền thống

Vào năm 2022, chúng ta đang thấy những chi tiết truyền thống tạo nên sự trở lại lớn. Với rất nhiều thay đổi trên khắp thế giới trong vài năm qua, không có gì ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều người khao khát cảm giác thoải mái, vô tận hoặc thậm chí một chút hoài cổ trong ngôi nhà của họ. Từ sự pha trộn hoa văn, đồ nội thất có gờ hoặc mặt bích, và kết hợp các đồ cổ, năm mới này là tất cả về việc tôn vinh cội nguồn của chúng ta.
Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2022
Hoài niệm cũng đang là một xu hướng trong thiết kế nội thất. Việc lựa chọn và sử dụng chất liệu đệm ghế bằng những hoa văn theo phong cách xưa cũ gợi nhớ về những ngày cuộc sống của chúng ta chưa bị đảo lộn. 

4. Nghệ thuật 3D

Chúng ta sẽ thấy sự thúc đẩy đối với nghệ thuật 3D vào năm 2022. Mọi người đang tìm cách thêm những ý tưởng hay ho, có phần phá cách, mang tính đời thực vào những bức tường phẳng khi chúng ta tiếp tục dành nhiều thời gian hơn trong nhà của mình. Bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào xuất hiện ngay trên tường và có thể được cấu hình theo nhiều cách khác nhau, sẽ rất phổ biến trong năm nay.
Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2022
Những bức tường được trang trí theo phong cách 3D, kết hợp với một chiếc sofa cỡ lớn, đem lại một không gian nghệ thuật và không kém phần độc đáo. Tham khảo thêm: Những Mẫu Ghế Sofa Đẹp Hiện Nay

5. Thiết kế đề cao tính bền vững

Tính bền vững đã trở thành một vấn đề lớn đối với tất cả mọi người. Việc xem xét tính bền vững của mọi thứ là điều bắt buộc và điều thực sự tuyệt vời là rất nhiều nhà thiết kế đang cố gắng tìm hiểu những vật liệu tốt nhất để sử dụng cho sức khỏe lâu dài của hệ sinh thái của chúng ta. May mắn thay, có rất nhiều để lựa chọn!
Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2022
Nhiều hộ gia đình đang phải đau đầu vì chọn mua những mẫu ghế sofa không có độ bền cao và phải xem xét về việc thay đổi ghế. Để đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm kinh phí, tìm đến những dịch vụ sửa ghế sofa bằng những mẫu vải bọc sofa sẽ là một giải pháp để bạn có thể hướng tới xu hướng thiết kế nội thất đề cao tính bền vững này.

6. Không gian đa chức năng

Mọi người bắt đầu hiểu rằng họ có thể sống với không gian ít hơn, đặc biệt là sau những năm qua. Mọi người sẽ bắt đầu giảm kích thước, hoặc ở trong ngôi nhà hiện tại của họ và trở nên sáng tạo với cách không gian của họ có thể đa chức năng. 
Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2022
Nếu bạn sở hữu một không gian sống không quá rộng rãi, thiết kế theo không gian đa chức năng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Ví dụ: sử dụng phòng khách của bạn là một văn phòng. Hoặc bày trí các máy tập thể dục ở một phòng tích hợp.
 
Việc lựa chọn cho mình một phong cách nội thất thích hợp sẽ đem đến cho bạn một không gian sống hợp lý. Nếu bạn không đủ chỗ cho một bộ sofa đồ sộ, hãy thử làm hài lòng bản thân với một chiếc sofa nhỏ nhắn phù hợp với không gian sống. Bên cạnh đó, nếu như bạn đang không hài lòng với vỏ ngoài của bộ ghế lâu năm của mình, hãy liên hệ với VNCCO, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại chất liệu dùng để thay lớp áo cũ cho bộ ghế sofa của bạn.
 
4.85 sao của 1800 đánh giá
Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2022
Cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088