• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Sự lấp đầy của đệm là điều khiến bạn thoải mái khi ngồi hoặc nằm, và theo thời gian, phần đệm đó có thể bắt đầu chảy xệ. Nếu đệm của bạn không bị hư hỏng nặng, có thể sửa chữa lật đệm

Đôi khi, đó không phải là loại vải khiến chiếc ghế dài của bạn trông cũ hơn, nó thực sự có thể là chính những chiếc đệm. Sự lấp đầy của đệm là điều khiến bạn thoải mái khi ngồi hoặc nằm, và theo thời gian, phần đệm đó có thể bắt đầu chảy xệ. Nếu đệm của bạn không bị hư hỏng nặng, có thể sửa chữa lật đệm trong thời gian ngắn.

Làm thế nào để làm cho lưng đệm ghế cứng cáp trở lại

Sửa chữa lưng đệm có thể là một công việc tương đối dễ dàng. Tất cả những gì cần xảy ra là đặt thêm lớp đệm vào bên trong lưng đệm. Hầu hết các đệm lưng đi văng được làm bằng một miếng đệm sang trọng. Bằng cách thêm chất liệu sang trọng vào lưng đệm, bạn có thể dễ dàng sao lưu chúng. Chất trám sang trọng thường bao gồm nhiều sợi poly lỏng lẻo được bọc trong lớp đánh bóng và một lớp vỏ bọc bên ngoài. Chúng tôi cũng cung cấp các tùy chọn đệm sang trọng cho đệm thay thế ghế sofa kiểu gối rời và các sản phẩm đệm lưng khác của chúng tôi  .
Nếu bạn đủ may mắn để có dây kéo trên đệm của mình, thêm lớp đệm sang trọng mới có thể là một nhiệm vụ đơn giản. Tùy thuộc vào việc miếng đệm lưng của bạn có vỏ hay lớp vỏ, chỉ cần giải nén phần đệm lưng của bạn và thêm một số miếng đệm mới. Nếu lưng đệm của bạn có vỏ, bạn có thể cần phải cắt một khe nhỏ trên vỏ để có thể thêm nhiều nhân hơn. Sau đó, bạn chỉ cần khâu nắp lại.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Làm thế nào để sửa chữa đệm ghế bằng phẳng hoặc chảy xệ

Khi nói đến đệm ghế gỗ, đệm ghế sofa, đi văng, việc phủ thêm một lớp đệm xung quanh đệm hiện có sẽ giúp đệm ghế phẳng hơn. Tháo đệm ra khỏi vỏ và đảm bảo rằng nó vẫn còn trong tình trạng tốt. Lăn vợt của bạn ra và đặt đệm của bạn lên trên. Bạn sẽ muốn đánh bóng bao phủ ba mặt của đệm: trên, trước và dưới. Theo dõi đệm của bạn xung quanh đánh bóng để nó vừa vặn chính xác. Khi bạn đã đo chính xác, hãy đặt keo xịt giữa lớp đánh bóng và đệm của bạn để giúp cả hai không bị trượt xung quanh khi đặt trong vỏ đệm. Để lớp keo khô, đặt tấm bìa trở lại đệm là bạn đã có lại cho mình một chiếc đệm đầy đặn như ý.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Làm thế nào để thay thế đệm ghế

Bây giờ có thể chiếc đệm của bạn không thể sử dụng được và bạn cần một chiếc đệm hoàn toàn mới, nhưng bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu. Đảm bảo rằng bọt thay thế đệm của bạn là loại phù hợp với bạn sẽ là bước đầu tiên. Nếu đệm mút của bạn cần thay thế, điều đó có nghĩa là nó sẽ được sử dụng nhiều. Khi tìm cách thay thế đệm mút của bạn, việc thay thế rẻ hơn và dễ dàng hơn có thể là một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng, nhưng điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ phải thay đệm lại trước đó.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Cách đo Đệm đi văng

Sử dụng thước đo, trước tiên hãy bắt đầu bằng cách đo chiều rộng của đệm mà bạn muốn thay thế. Đo từ bên trong của đi văng từ trái sang phải. Phép đo này sẽ cung cấp cho bạn chiều rộng của đệm. Tiếp theo, đo từ mặt sau của bên trong đi văng đến mặt trước của đế đi văng. Xác định xem bạn muốn đệm vẫn bằng phẳng với đế hay bạn muốn phần nhô ra. Phép đo này bây giờ sẽ đóng vai trò là độ sâu. Cuối cùng, bạn cần xác định độ dày của đệm. Nếu bạn đang thay một chiếc đệm, hãy đo độ dày của những chiếc đệm khác để xác định độ dày của nó. Nếu bạn thay nhiều đệm, độ dày sẽ được xác định dựa trên sở thích của bạn. Đệm càng dày thì càng mang lại sự thoải mái.
Sau khi bạn có miếng đệm thay thế mới, hãy đặt lại các tấm đệm ghế dài và bạn có những chiếc đệm trông đẹp như mới.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Đệm đi văng thay thế

Vì vậy, bạn đã thử giặt vỏ đệm hiện tại của mình, nhưng không hiệu quả và bạn vẫn không nghĩ rằng chúng xứng đáng với việc thay mới. Cái gì tiếp theo? Một tấm đệm hoàn toàn mới cho chiếc ghế dài của bạn.
Thay thế đệm đi văng có vẻ khó khăn và quá sức, đặc biệt nếu bạn cảm thấy cần phải phù hợp với đệm hiện có, nhưng thay thế đệm đi văng mang lại cho bạn sự linh hoạt để có được chính xác những gì bạn mong muốn trên chiếc ghế dài của mình. Suy nghĩ bên ngoài hộp, bạn có thể tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới. Dưới đây là một vài xu hướng mới trong thiết kế đi văng mà bạn có thể muốn thử.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Vải không khớp cho ghế dài

Ai nói rằng đệm ngồi và đệm lưng cần phải phù hợp? Bạn có thể tinh nghịch sử dụng màu sắc hoặc thiết kế vải để tạo ra diện mạo mới cho khu vực sinh hoạt của mình.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Kích thước đệm bất thường

Hãy quên đi ba chiếc đệm điển hình cho một chiếc ghế dài hoặc hai chiếc đệm cho một cuộc ân ái, các xu hướng mới nhất cho thấy những chiếc đệm dài là cách tiếp cận mới để tạo ra một cách tiếp cận hiện đại và sạch sẽ hơn cho thiết kế đi văng.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Tô màu chiếc ghế dài của bạn

Đừng ngại thử một cái gì đó mới và khác thường. Màu sắc có thể đạt được với vải đi văng của bạn, không chỉ là điểm nhấn hoặc đồ trang trí trên gối. Khi suy nghĩ về việc chọn vải cho đệm đi văng thay thế, bạn sẽ muốn tìm một thứ gì đó bền. Sunbrella là một thương hiệu vải lớn nổi tiếng về độ bền . Trong khi mạnh mẽ và kiên cường, nó có sẵn với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, tất cả đều có kết cấu đẹp và mềm mại.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Làm sạch ghế dài của bạn để cập nhật hình thức của nó

Nhiều khi vật nuôi và trẻ em là lý do khiến một chiếc ghế dài được yêu thích. Tôi biết ngay khi ra khỏi nhà, các vật nuôi thường làm là nhảy lên ghế, dẫn đến rất nhiều lông chó, một vài vết chân lấm lem bùn và mùi hôi của chó. Trẻ em có thể có xu hướng giống như vậy. Được rồi, có thể không phải là lông chó và dấu chân, nhưng chúng CÓ THỂ lộn xộn. Sofa là trọng tâm của cuộc sốn, là nơi mọi người thích ngồi, xem TV và đôi khi dùng bữa, và điều đó thường có nghĩa là có thể có một hoặc hai lần đổ. Làm sạch đệm đi văng của bạn có thể là một trong những cách dễ nhất để làm cho nó trông như mới trở lại, nhưng làm sạch nó một cách cẩn thận có thể làm cho nó trở lại cuộc sống hoặc cần phải thay một chiếc ghế dài mới hoàn toàn.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Hút bụi ghế

Điều đầu tiên bạn nên làm là hút bụi kỹ lưỡng chiếc ghế dài của mình để loại bỏ tất cả bụi, xơ vải và các mảnh vụn. Nếu bạn nuôi thú cưng, hãy cân nhắc mua một sản phẩm được thiết kế để giúp loại bỏ lông thú cưng, vì lông và lông thú cưng có thể khó loại bỏ chỉ với việc hút bụi. Sau khi hút bụi, bạn sẽ có thể đánh giá mức độ làm sạch đệm đi văng của bạn thực sự cần thiết. Để được hướng dẫn chăm sóc thích hợp và thông tin về cách giặt đệm đúng cách, hãy kiểm tra các thẻ bên trong. Cụ thể, bạn muốn tìm loại vải được sử dụng để sản xuất đệm của mình. Biết được loại vải của trường kỷ sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về cách chăm sóc và bảo dưỡng thích hợp.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Làm sạch vết bẩn trên ghế nhỏ tại chỗ

Đối với những vết bẩn nhỏ, hãy thử làm sạch tại chỗ trước. Khi làm sạch đệm đi văng tại chỗ, không chà hoặc chà để cố gắng loại bỏ vết bẩn. Chà hoặc chà mạnh sẽ chỉ đẩy vết bẩn sâu hơn vào vải, khiến bạn gần như không thể loại bỏ hoàn toàn vết bẩn trong tương lai. Nếu đó là một vết bẩn gần đây, hãy đảm bảo thấm nước hết mức có thể bằng cách thấm nhẹ trước khi vết bẩn ngấm vào ghế dài thêm nữa.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Sử dụng chất làm sạch vải cho các vết bẩn cũ hơn

Đối với những vết bẩn cũ mà không thể thấm nước, hãy thử dùng chất tẩy rửa nhiều bề mặt vải được tạo ra để loại bỏ vết bẩn một cách an toàn . Các sản phẩm làm sạch vải rất đơn giản để sử dụng nhưng có hiệu quả tốt nhất nếu bạn làm theo hướng dẫn trên chai. Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào như thế này, hãy đảm bảo dùng giẻ sạch và nước để loại bỏ cặn bẩn còn sót lại từ chất tẩy rửa.
 
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Giặt bằng máy hoặc làm sạch ghế bọc chuyên nghiệp cho các vết bẩn sâu

Đối với những vết bẩn nặng hơn, sâu hơn và quá khó để loại bỏ bằng tay, có một số lựa chọn khác nhau. Lưu ý: Cho dù bạn quyết định sử dụng tùy chọn làm sạch nào cho các vết bẩn sâu trên ghế, hãy luôn thận trọng với chất liệu vải.
  • Tùy chọn 1: Nếu vải của bạn có thể giặt bằng máy, hãy giải nén vỏ và lấy nó ra khỏi đệm. Giặt nó trong nước lạnh theo chu kỳ nhẹ nhàng với chất tẩy rửa nhẹ. Sau khi vỏ đệm của bạn đã sạch, đừng cho vào máy sấy! Bạn không muốn bìa bị co lại. Vỏ đi-văng có thể được phơi theo đường thẳng hoặc thậm chí đặt lại trên đệm để làm khô. Bằng cách đặt tấm bìa ướt trở lại đệm, nó cho phép vỏ bọc tự đúc thành hình dạng của miếng đệm cho vừa khít. Chờ cho đến khi bìa khô hoàn toàn trước khi đặt nó trở lại đi văng. Mặc dù không phải tất cả các vỏ đều có thể được giặt bằng máy, nhưng những vỏ khác sẽ yêu cầu giặt khô.
  • Lựa chọn 2: Mời một công ty giặt thảm tại địa phương thực hiện làm sạch sâu trên ghế của bạn. Rất nhiều công ty giặt thảm thực hiện giặt ghế, điều này sẽ làm sạch đệm của bạn một cách triệt để, loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi không mong muốn.Bảo vệ đệm đi văng của bạn khỏi các vết bẩn trong tương laiSau khi trải qua quá trình vệ sinh đệm, bạn sẽ muốn bảo vệ đệm không bị ố lần nữa. Tất cả chúng ta đều biết sự cố tràn sẽ xảy ra! Cách tốt nhất để bảo vệ đệm đi văng của bạn là sử dụng tấm bảo vệ bằng vải. Bảo vệ vải, bảo vệ vải trên ghế của bạn qua những môi trường khắc nghiệt nhất . Lớp bảo vệ vải không chỉ giúp tăng khả năng chống ố mà còn giúp vải giữ được màu sắc và giữ được độ mềm mại và thoáng khí.

Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới

Vì vậy, bạn vẫn yêu chiếc ghế dài của bạn, nhưng ghét chiếc đệm của bạn? Đừng quăng chiếc ghế dài của bạn, hãy nhớ thử một số ý tưởng trong số những ý tưởng này trước. Nâng cấp chiếc ghế dài hiện có của bạn thay vì thay thế nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, và ai lại không thích điều đó? Thêm vào đó, khi bạn chọn cách bạn muốn làm lại chiếc ghế dài của mình, bạn chắc chắn sẽ nhận được chính xác những gì bạn muốn!  
4.75 sao của 2871 đánh giá
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như  mới
Cập nhật đệm sofa của bạn để làm cho ghế của bạn trông như mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088