• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Căn phòng với nội thất pastel ngọt ngào

Một gian phòng khách thật dễ thương với bộ ghế có vải bọc sofa màu kem đơn sắc, đi kèm cùng vài chiếc gối nhỏ làm điểm nhấn.

Mỗi ngôi nhà là một nơi để con người quay về, là nơi để sinh hoạt, vui chơi, nghỉ ngơi. Vậy nên việc thiết kế nội thất ngày cầng được chú trọng hơn. Từng món đồ đều góp phần mang đến vẻ đẹp kiến trúc cho từng ngôi nhà, từ tường nhà, đèn đóm, bọc ghế sofa hay từng vật trang trí nhỏ. Và với nhiều phong cách nhà ở hiện nay, một căn hộ gam màu pastel sẽ mang đến một không gian thật ngọt ngào cho bạn.
 
Màu pastel là gì?
 
Gam màu pastel hay còn gọi là phấn màu được cho là sự pha loãng của những tông màu mang tính nóng. Nhằm cho ra đời các tông màu nhạt, dịu nhẹ, mang hơi hướng “phấn” hơn màu gốc vài tông (tone). Ngoài ra, màu pastel còn được gọi là “Muted Colors”. Tone màu thể hiện được vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng, mang tới cho người xem cảm giác yên bình.
 
Căn phòng với nội thất pastel ngọt ngào
 
Một gian phòng khách thật dễ thương với bộ ghế có vải bọc sofa màu kem đơn sắc, đi kèm cùng vài chiếc gối nhỏ làm điểm nhấn. Với chân ghế sơn màu đồng, dù là một chi tiết rất nhỏ nhưng cũng là nét điểm xuyết cho căn phòng thêm phần tinh tế. Chiêc thảm chữ nhật với các hoạt tiết vuông có màu sắc khá nổi hơn, trở thành điểm cân bằng cho một không gian phong cách màu pastel.
 
Căn phòng với nội thất pastel ngọt ngào
 
Một bộ sofa với đệm ngồi bệt màu xanh da trời tươi mát, bàn tròn màu hồng dịu ngọt và chiếc bàn chân gỗ vô cùng tinh tế. Hẳn đây là một căn phòng dành cho những ai vừa yêu thích màu sắc pastel vừa theo đuổi phong cách tối giản. Từ màu tường đến từng món nội thất đều mang gam màu pastel nhưng với sự phối hợp hài hoà đã mang đến một không gian đơn giản nhưng không hề nhàm chán.
Căn phòng với nội thất pastel ngọt ngào
 
Chiếc sofa dáng dài trong một không gian thoáng đãng và đầy nắng. Bộ sofa mang màu hồng pastel sẽ mang đến vẻ đẹp đầy dịu dàng, lãng mạn cho căn phòng của bạn. Chiếc rèm cửa trắng kéo dài qua hiên cửa vào buổi tối sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên ấm cúng và thân mật hơn. 
Vẻ đẹp nhẹ nhàng của các tone màu pastel giúp gia chủ vui vẻ hơn, thư thái hơn. Chắc chắn sẽ mang tới cho bạn cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi đúng nghĩa.
Căn phòng với nội thất pastel ngọt ngào
 
Phòng ngủ là nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày dài mệt nhoài, vui chơi với những thành viên trong gia đình bạn, là nơi bạn học tập hay làm việc. Vậy nên việc trang trí nội thất chính là tạo nên một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi như ý. Một chiếc giường xanh lá nhạt sẽ mang đến một không gian dịu mát, mang hơi hướng thiên nhiên, mang đến cho căn phòng vẻ đẹp trang nhã và ngọt ngào.
Căn phòng với nội thất pastel ngọt ngào
 
Vậy còn một chiếc tủ hồng pastel thì như thế nào. Hẳn các bạn nữ là tín đồ màu hồng sẽ rất yêu thích món đồ nội thất này đây. Một chiếc tủ hồng không chỉ là nơi cất đựng vật dụng mà còn trở thành món đồ trang trí cho phòng bạn. Bên cạnh là chiếc sofa đơn, may vỏ đệm ghế màu xám sẫm khiến cho không gian trở nên cân bằng vài hài hoà hơn. Tô điểm thêm một chút sắc xanh từ những chậu cây be bé.
 
Căn phòng với nội thất pastel ngọt ngào
 
Là tone màu nổi bật với vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn. Nhưng với căn phòng cùng màu trắng tinh khôi, chiếc bàn tròn dáng khá cao với thiết kế chân độc đáo khiến không gian trở nên hiện đại và thu hút hơn bao giờ hết. Một vài bức tranh treo tường cộng hưởng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như nghệ thuật trong thiết kế nội thất cho căn phòng này.
 
Căn phòng với nội thất pastel ngọt ngào
 
Sử dụng gam màu pastel sẽ giúp tường nhà bạn chắc hẳn sẽ tươi sáng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Sự mộc mạc từ chiếc bàn gỗ đối lập với màu sắc ngọt ngào của các sắc màu pastel mang dáng vẻ hiện đại. Sự kế hợp này lại trở nên vô cùng thanh lịch và hút mắt. Một điều đặc biệt của mảng tường này chính là có cả hai gam màu hồng và xanh trên cùng một bề mặt. Đây cũng là tính ưu việt của màu pastel, dễ dàng phối với nhau mà không sợ nhàm chán.
Hẳn rằng gam màu pastel sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em do sự nữ tính. Tone màu mang lại không gian vô cùng nhẹ nhàng, lãng mạn. Chắc chắn các nàng sẽ được đắm chìm trong không gian thơ mộng và không thể thoát rời bởi vẻ thu hút và quyến rũ của gam màu này.
Một vài tính ứng dụng cao của gam màu pastel
 
  • Trong lĩnh vực thiết kế: Là gam màu nhạt và tươi sáng, pastel có thể sử dụng cho nhiều nơi cũng như nhiều không gian khác nhau, từ nhà ở, công ty, nhà hàng, khách. Dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại phong cách.
  • Trong lĩnh vực đồ hoạ: Hiện nay bạn có thể bắt gặp được rất nhiều thiết kế mang tông màu pastel từ panner, poster hay profile. Nếu biết cách phối hợp với một số gam màu tương phản khác sẽ không phải sợ quá đơn điệu mà mất đi sự phá cách, tinh tế.
  • Trong lĩnh vực thời trang: Xu hướng các trang phục màu pastel hẳn không quá xa lạ mà cũng chưa hề lỗi mốt. Các sản phẩm này mang dáng vẻ của sự nhẹ nhàng, thanh lịch, giúp người sử dụng trở nên sang trọng và cũng đầy sức sống tươi sáng.
Nếu là một tín đồ của gam màu pastel, mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích liên qua đến gam màu này, đặc biệt là trong việc thiết kế nội thất nhà ở.
4.75 sao của 2112 đánh giá
Căn phòng với nội thất pastel ngọt ngào
Căn phòng với nội thất pastel ngọt ngào
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088