• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Căn nhà bạn sẽ lung linh trở lại chỉ với đệm ghế sofa

Căn nhà bạn sẽ lung linh trở lại chỉ với đệm ghế sofa. Đệm ghế gỗ dành cho những bộ ghế sofa là một xu hướng thẩm mỹ mới kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, giúp bạn có một sự trải nghiệm mới mẻ và thu hút.

Trước kia, bàn ghế gỗ được ưa chuộng nhiều, gia đình nào cũng sở hữu cho mình một bộ bàn ghế gỗ. Sau này, bàn ghế inox cũng ra đời phục vụ nhu cầu dễ làm sạch của các bà nội trợ. Tuy nhiên, hai loại nguyên liệu làm ghế này đều cứng khiến khi ngồi sẽ khó chịu, có cảm giác bị đau… Nếu đổi sang sử dụng ghế sofa thì rất tốn kém và lãng phí. Vậy nên giải pháp hữu hiệu nhất chính là sử dụng đệm ghế.
Đệm ghế gỗ dành cho những bộ ghế sofa là một xu hướng thẩm mỹ mới kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, giúp bạn có một sự trải nghiệm mới mẻ và thu hút. Cùng với đó dịch vụ làm đệm ghế cũng đang dần được ưa chuộng bởi vì có thể đổi mới căn nhà lại không mất đi vẻ đẹp hiện có. SOFA VINACO với chất lượng hàng hóa cũng như nhân viên nhiệt tình hy vọng có thể giúp bạn tìm được kiểu đệm ưng ý.
Căn nhà bạn sẽ lung linh trở lại chỉ với đệm ghế sofa
Mỗi người đều có một sở thích riêng đối với đệm của mình. Vì thế cũng có rất nhiều loại mút, đệm tùy theo sự lựa chọn của bạn.
  • Nệm ép mút tái sinh: giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng, nhưng dễ hỏng
  • Nệm lò xo cao cấp: phải xem xét đến độ dày của nệm (vì có lò xo) với độ trũng của ghế.
  • Nệm bông ép: nhỏ gọn, thoáng khí, nệm không bị biến dạng và sụt xuống nếu không gặp nước.
  • Nệm cao su: có hai loại là nhân tạo và tự nhiên. Loại tự nhiên có giá thành mắc nhưng có chất lượng là tốt nhất. Loại nhân tạo có mùi hắc khi sử dụng, không thân thiện với môi trường.
Tác dụng của đệm ghế gỗ
 
Căn nhà bạn sẽ lung linh trở lại chỉ với đệm ghế sofa
Giảm cảm giác mệt mỏi, đau nhức và loại bỏ bớt căng thẳng
Bạn sử dụng ghế rất nhiều: khi làm việc, ăn uống, học tập, nói chuyện, tiếp khách,… Các loại ghế gỗ và inox … sẽ khiến bạn đau, ê mông, căng cứng khi ngồi lâu, từ đó gây khó chịu và mệt mỏi. Một chiếc đệm ghế lót ở phía trên sẽ giảm đi bớt căng thẳng vì đệm ghế rất mềm mịn tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, khoan khoái khi ngồi.
Đặc biệt với một sản phẩm đệm ghế chất lượng thì tình trạng này không còn cơ hội xuất hiện làm phiền đến sức khỏe của chúng ta trong suốt quá trình sử dụng những chiếc ghế này.
 
Có tính thẩm mỹ cao
Ngoài việc là một vật dụng để ngồi, đệm ghế còn được sử dụng với mục đích trang trí nhiều hơn. Những chiếc ghế thường là nơi tiếp khách của gia đình. Sử dụng đệm ghế với các hoa văn phù hợp sẽ tạo ra một không gian rất đẹp và khác biệt.
 
Căn nhà bạn sẽ lung linh trở lại chỉ với đệm ghế sofa
Hiện nay các loại đệm ghế trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng để bạn có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho bộ ghế nhà mình.
 
Chi phí thấp, hiệu quả cao
Thay vì mua mới một bộ ghế sofa không phải sở thích của bản thân thì may đệm ghế là một lựa chọn sáng suốt hơn nhiều, vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả không khác gì sofa lại hợp với sở thích của bản thân và mang thêm sinh khí mới cho cả căn phòng.
 
Căn nhà bạn sẽ lung linh trở lại chỉ với đệm ghế sofa
Tránh ghế gỗ bị trầy xước
Đúng như miêu tả ở trên, đệm ghế gỗ phòng khách tựa như một lớp bảo vệ cho ghê. Ghế gỗ dĩ nhiên được làm từ gỗ, nếu có chăng thì chỉ được phủ thêm một lớp vecni bên ngoài cho bóng bẩy để giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên. Do đó việc trầy xước là điều không thể tránh khỏi.
 
Đệm ghễ gỗ giúp bảo vệ cho bộ ghế khỏi những tác nhân gây ra trầy xước. Ví dụ như đồ đạc đặt trên ghế, chìa khóa, phụ kiện trên quần áo… Nhờ đó mà vẻ đẹp của bộ bàn ghế có thể đi cùng năm tháng.
 
Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng
Đặc biệt, đệm ghế gỗ phòng khách còn vệ sinh khá dễ dàng. Gia chủ không phải mất công giữ gìn như ghế sofa, dùng nhiều cách mà không loại bỏ được vết bẩn, vết ố. Thậm chí nhiều người sử dụng dung dịch tẩy rửa thì lại vô tình làm ghế sofa bị phai màu gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.
 
Căn nhà bạn sẽ lung linh trở lại chỉ với đệm ghế sofa
 
Đệm ghế gỗ cho phép giặt nhanh chóng. Nếu e ngại làm hỏng đệm, gia chủ có thể đem ra tiệm để giặt khô. Trường hợp đệm bị rách, hỏng hoặc ố màu quá nhiều có thể may vỏ đệm ghế mới với mức chi phí thấp hơn nhiều so với mua mới cả bộ ghế sofa. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất mà khó loại ghế hiện đại nào sánh kịp.
Như bạn đã thấy đệm ghế gỗ là vật cực kỳ tiện lợi cho gia đình. Vậy tại sao lại không nhanh tay đi làm một bộ. Nếu các bạn có thắc mắc gì thêm về đệm ghế gỗ, hãy đến SOFAVINACO để nhận được giúp đỡ và tư vấn.
4.75 sao của 2393 đánh giá
Căn nhà bạn sẽ lung linh trở lại chỉ với đệm ghế sofa
Căn nhà bạn sẽ lung linh trở lại chỉ với đệm ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088