• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cần lưu ý khi chọn lựa nội thất văn phòng

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho văn phòng của bạn là chìa khóa để tạo ra một không gian hấp dẫn thu hút khách hàng tiềm năng và kích thích nhân viên của bạn mỗi ngày.

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho văn phòng của bạn là chìa khóa để tạo ra một không gian hấp dẫn thu hút khách hàng tiềm năng và kích thích nhân viên của bạn mỗi ngày. Tuy nhiên, với rất nhiều sản phẩm trên thị trường, thực sự việc lựa chọn đồ nội thất của bạn có thể là một nhiệm vụ khá khó khăn.
Đọc những hướng dẫn nhỏ hữu ích của chúng tôi để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất khi trang trí văn phòng của mình.
 
Lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho văn phòng của bạn là chìa khóa để tạo ra một không gian hấp dẫn thu hút khách hàng tiềm năng và kích thích nhân viên của bạn mỗi ngày. Tuy nhiên, với rất nhiều sản phẩm trên thị trường, thực sự việc lựa chọn đồ nội thất của bạn có thể là một nhiệm vụ khá khó khăn.
Đọc những hướng dẫn nhỏ hữu ích của chúng tôi để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất khi trang trí văn phòng của mình.
 
 
Không gian
 
Với nhiều người cùng làm việc tại một nơi, văn phòng của bạn có thể nhanh chóng trở nên hỗn loạn và lộn xộn. Do đó, nên đầu tư vào các lựa chọn lưu trữ tốt và đồ nội thất có kích thước phù hợp, đặc biệt là trong các văn phòng nhỏ, nơi không gian có phần hạn chế. Điều này không chỉ đảm bảo nhân viên có thể di chuyển tự do mà còn có nghĩa là văn phòng trông gọn gàng và có tổ chức; như mọi không gian làm việc chuyên nghiệp phải như vậy.
 
 
Hơn nữa, đồ nội thất đa chức năng ngày càng trở nên phổ biến và có thể chứng tỏ là một bổ sung có giá trị cho bất kỳ văn phòng nào, mang lại một cách hiệu quả về chi phí để giải quyết các vấn đề liên quan đến không gian. Ví dụ như bàn làm việc có thể gấp đôi làm nơi để lưu các tài liệu quan trọng và các tùy chọn chỗ ngồi hiện đại với bộ sạc USB được tích hợp sẵn.
 
Chất lượng
 
Thay thế đồ nội thất văn phòng thường xuyên rất tốn kém và gây gián đoạn công việc bình thường, vì vậy, khôn ngoan là đầu tư vào các sản phẩm chất lượng cao, có độ bền cao để có thể chịu đựng được thời gian.
 
 
Hãy chắc chắn mua sắm xung quanh, đọc các đánh giá và chọn một nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng nổi tiếng về cả chất lượng và giá cả hợp lý.
 
Chọn đồ nội thất theo phong cách phù hợp
 
Trong khi lưu ý đến chức năng, hãy chọn đồ nội thất phản ánh loại hình kinh doanh bạn điều hành hoặc công ty bạn làm việc. Nếu giữ vị trí giám đốc điều hành, bạn không muốn chọn một chiếc bàn làm việc văn phòng trông mười phân vẹn mười. Bạn nên chọn một cái gì đó cao cấp và trang nhã.
 
Đối với văn phòng làm việc nhân viên
 
 
Ghế của bạn phải thoải mái và cho phép bạn điều chỉnh nó để đáp ứng nhu cầu của bạn. Màu sắc của ghế cũng phải phù hợp với nội thất văn phòng mà bạn đang chọn.
 
Đối với văn phòng cấp cao
 
 
Thiết kế của các mẫu sofa là yếu tố hàng đầu cần được xem xét khi lựa chọn các mẫu sofa cho văn phòng. Bọc ghế sofa da có lẽ là một lựa chọn được nhiều các công ty để mắt đến bởi sự sang trọng, quý phái cũng như hiện đại của nó.
 
Thoải mái
 
Trong một môi trường văn phòng điển hình, nhân viên của bạn sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày để ngồi trên bàn làm việc, vì vậy điều tối quan trọng là họ phải được cung cấp những chiếc ghế thoải mái, hỗ trợ và bàn làm việc phù hợp với công việc.
 
 
Có rất nhiều loại bàn làm việc và ghế văn phòng tiện dụng, giá cả hợp lý tuyệt vời để bạn lựa chọn, vì vậy thực sự không có lý do gì để không đảm bảo nhân viên của bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh nhất có thể trong suốt cả ngày làm việc.
 
Dành chỗ cho những khoảng nghỉ
 
Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy những người lao động thường xuyên nghỉ giải lao có năng suất cao hơn.
Chọn một chiếc ghế sofa thoải mái để tạo sự thoát khỏi bàn làm việc. Nếu một chiếc ghế sofa cỡ lớn có vẻ không phù hợp với văn phòng của bạn, bạn có thể muốn thử một vài chiếc ghế sofa đơn. Với vải bọc sofa màu sáng sẽ khiến không gian căn phòng bạn trở nên thoáng rộng hơn.
 
 
Một phòng nghỉ dành cho nhân viên là một không gian cần thiết để họ lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thăng. Những chiếc ghế tuyệt vời sẽ giúp bạn giải quyết công việc thoải mái hơn, hiệu quả hơn. Họ có thể sẵn sàng ngả lưng trên chiếc sofa êm ả bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi trong quá trình làm việc. Nếu những ghế ấy sau lâu ngày sử dụng, bạn hoàn toàn có thể cho nó một chiếc áo mới bằng cách bọc ghế sofa, hiện nay có rất nhiều dịch vụ sẽ dễ dàng hoàn thành việc đó thay bạn. 
 
 
Nhân viên có nhiều khả năng làm việc hiệu quả hơn nếu họ đang làm việc trong các văn phòng hiện đại, đầy cảm hứng với nhiều tiện nghi như ở nhà. Nhiều không gian làm việc đương đại hiện nay có các khu vực đột phá, về cơ bản, là các khu vực cách xa không gian văn phòng chính và có thể bao gồm đồ nội thất mềm, sách và đồ uống. Những khu vực thư giãn này cho phép nhân viên dành năm phút ở đây và đó để rời khỏi bàn làm việc và thư giãn, điều này có lợi, vì nghỉ giải lao mỗi giờ sẽ đảm bảo nhân viên luôn có động lực.
Tại sao không nghĩ đến việc mua hoặc thuê một máy pha cà phê văn, cho phép nhân viên có thể thưởng thức với nhiều loại đồ uống nóng sẽ giúp hứng khởi suốt cả ngày.
 
Phong cách
 
 
Khi chọn cách tốt nhất để trang bị không gian làm việc của bạn, phong cách chắc chắn là một yếu tố quan trọng và sẽ đóng một phần lớn trong cách mọi người nhìn nhận về tổ chức của bạn. Bạn nên chọn đồ nội thất tôn lên phong cách trang trí và phối màu hiện có, đồng thời đảm bảo nó phù hợp với giá trị cốt lõi của bạn.
 
Vì vậy, cho dù đó là đồ nội thất văn phòng hiện đại với màu sắc và thiết kế phản ánh bản sắc độc đáo của thương hiệu và văn hóa công ty của bạn.
 
4.85 sao của 2034 đánh giá
Cần lưu ý khi chọn lựa nội thất văn phòng
Cần lưu ý khi chọn lựa nội thất văn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088