• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cải tạo phòng ngủ của con bạn

Tin tức. Sofavinaco.com Phòng ngủ của trẻ là một bức tranh luôn thay đổi khi trẻ trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau.

Phòng ngủ của trẻ là một bức tranh luôn thay đổi khi trẻ trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau. Trước khi bạn biết điều đó, trẻ sơ sinh phát triển thành trẻ mới biết đi, và ngay sau đó, trẻ mới biết đi thành trẻ lớn. Phòng ngủ của họ cung cấp cho trẻ em không gian phòng ngủ cá nhân của riêng họ khi họ nắm bắt từng giai đoạn của cuộc đời con cái của họ. 

 

Là cha mẹ, việc sửa sang lại phòng ngủ của trẻ đặt ra một thách thức lớn. Các kế hoạch cẩn thận có hiệu lực khi xem xét các hoạt động, sự thích thú và sự thoải mái của đứa trẻ. Từ màu sắc đến chủ đề, đến các bí quyết lưu trữ và tổ chức, chúng tôi sẽ giúp bạn lập kế hoạch cho một số ý tưởng phòng ngủ. Dưới đây là một số yếu tố chính cần lưu ý khi bạn sửa sang lại phòng của con mình.

Cải tạo phòng ngủ của con bạn

Sơn mới

Thay đổi màu sơn ngay lập tức sẽ biến một căn phòng bình thường thành phòng của một đứa trẻ vui nhộn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một phòng trẻ hoặc một phòng cho em bé, hãy xem xét màu sắc khiến bạn thư giãn nhất. Vì em bé không thể đưa ra lựa chọn cho đến khi mới biết đi, bạn sẽ là người có ý thức dành nhiều thời gian hơn trong căn phòng này. Một số người có thời gian và nguồn lực để liên tục thay đổi màu sơn cho phù hợp với sở thích thay đổi của trẻ. Nếu bạn đang hướng đến sự lâu bền của màu sắc, bạn có thể sơn ba bức tường với màu trung tính và để lại một bức tường để sơn lại khi có nhu cầu.

Cải tạo phòng ngủ của con bạn

Chủ đề hoặc không có chủ đề?

Lập kế hoạch thiết kế phòng ngủ cho phòng của con bạn cần nhiều nỗ lực có ý thức. Nếu ngân sách không phải là vấn đề, bạn sẽ dễ dàng đi quá đà vào việc giải quyết một chủ đề mà bạn nghĩ là tốt nhất cho con mình. Nếu đứa trẻ là con gái, cha mẹ có thể bị cám dỗ để tô màu hầu hết các đồ nội thất phòng ngủ và trang trí phòng bằng màu hồng. Dường như không có gì sai với điều đó. Trên thực tế, một căn phòng theo chủ đề có thể giúp khơi dậy khả năng sáng tạo ở trẻ. 

Cải tạo phòng ngủ của con bạn

Điều gì sẽ xảy ra nếu đứa trẻ lớn lên với sở thích thiết kế không phổ biến trong vài năm tới và nhận ra rằng mình có sở thích với các màu sắc hoặc yếu tố phong cách khác sớm hơn bạn mong đợi? Có một chủ đề trung lập sẽ giúp giải quyết tình huống khó xử này. Sở thích sáng tạo thay đổi của trẻ có thể được theo sau bằng cách thay đổi đề can, giấy dán tường hoặc một kiểu trang trí khác ít tốn kém hơn.

Cải tạo phòng ngủ của con bạn

Tối đa hóa không gian được chia sẻ

Không gian chung có thể thú vị hơn khi bạn lên kế hoạch tốt cho các yếu tố thiết kế và nội thất cho trẻ em. Chọn đồ nội thất đa chức năng, đặc biệt là khi làm việc với không gian rất hạn chế. Để trẻ có thêm không gian vui chơi hoặc học tập, hãy chọn giường có bánh xe. Đối với những đứa trẻ lớn hơn, bạn có thể đi giường tầng cho trẻ em. Nếu bạn không có kế hoạch chuyển nhà trong thập kỷ tới, thì bạn cũng có thể mua những chiếc giường tầng cỡ lớn hoặc một giường đôi để họ sử dụng trong thời gian dài với bạn. Có rất nhiều đổi mới về giường trẻ em và kiểu dáng giường nói chung để bạn lựa chọn. Lựa chọn nội thất phù hợp sẽ làm nên không gian như ý cho bạn.

Cải tạo phòng ngủ của con bạn

Giải pháp lưu trữ cho phòng ngủ của trẻ em

Tận dụng không gian dọc để lưu trữ và tủ. Ngoài ra, hãy chọn ghế đẩu và ghế có chức năng như không gian lưu trữ. Tiết kiệm tối đa các bức tường bằng cách lắp đặt các kệ và giá để đồ chơi và đồ dùng học tập không nằm trên sàn. Có không gian lưu trữ rộng rãi cũng sẽ huấn luyện trẻ em đặt mọi thứ vào đúng vị trí của nó và có một nơi cho mọi thứ. Rương cũng có thể hoạt động như bàn và khu vực tiếp khách. Đầu tư vào tủ chắc chắn có thể chịu đựng được thời gian nếu ngân sách cho phép. Nếu không, hãy tận dụng các thùng có thể được cất giữ bên dưới giường, bàn và tủ quần áo.

Cải tạo phòng ngủ của con bạn

Với những mẹo này, trang trí phòng ngủ của trẻ là một dự án thú vị và hiệu quả. Sofa Vinaco cung cấp các đồ nội thất sofa, phòng ngủ và có các dịch vụ như bọc ghế, đệm ghế,... rất được sự tính nhiệm của khách hàng.

2.05 sao của 3 đánh giá
Cải tạo phòng ngủ của con bạn
Cải tạo phòng ngủ của con bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088