• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco

Thay đổi phong cách trong gia đình hoặc bảo trì các vật dụng sẽ khiến cho không gian sinh hoạt của bạn luôn được đảm bảo chất lượng.

Việc tân trang ngôi nhà của mình chưa bao giờ là việc không được chú trọng, thay đổi phong cách trong gia đình hoặc bảo trì các vật dụng sẽ khiến cho không gian sinh hoạt của bạn luôn được đảm bảo chất lượng. Sofa Vinaco sẽ luôn có mặt để giúp đỡ bạn thực hiện những điều đó theo yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, sẽ có một số việc mà các bạn có thể tự làm, hoặc ngân sách gia đình bạn không cho phép việc thuê ngoài, thì những bài viết này có thể sẽ giúp được bạn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết một vài thao tác đơn giản với các vật dụng trong phòng khách mà bạn có thể tự tay sửa chữa. 

 

Cách bọc ghế không thể tháo rời

Bọc nệm ghế giúp cập nhật diện mạo cho những chiếc ghế của bạn chỉ với một lượng vải nhỏ. Hầu hết các hướng dẫn bắt đầu bằng cách yêu cầu bạn tháo ghế tựa khỏi khung của nó, nhưng điều này không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được. Bọc lại ghế mà không cần tháo ra là một chút khó khăn - đặc biệt nếu ghế có tay vịn - nhưng với một chút khéo léo, bạn có thể bọc ghế ngay lập tức. Hãy đọc kĩ và làm theo các bước sau, bạn hoàn toàn có thể bọc ghế sofa tương tự với điều này. 
 
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
 
Bước 1: Đo mặt ghế từ bên này sang bên kia tại điểm rộng nhất của nó. Thêm 10 inch để có được tổng chiều rộng của vải bạn cần cho mỗi chỗ ngồi của ghế.
Bước 2: Đo mặt ghế của bạn từ trước ra sau và thêm 5 inch để có tổng chiều dài vải bạn cần cho mỗi ghế. Hãy chọn loại vải cứng cáp nhưng không quá cứng khiến bạn không thoải mái khi ngồi. Tránh những loại vải quá mỏng manh hoặc những loại vải khó làm sạch trừ khi chiếc ghế chỉ dùng để trưng bày.
Bước 3: Dùng kéo cắt vải ra theo số đo của bạn.
Bước 4: Đặt một tấm bảng áp phích trên ghế của bạn. Theo dõi hình dạng của chỗ ngồi bằng điểm đánh dấu. Điều này là dễ dàng nhất nếu bạn làm điều đó từ dưới cùng của chỗ ngồi. Cắt tấm áp phích bằng kéo hoặc dao thủ công dọc theo đường bạn đã vẽ.
 
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
 
Bước 5: Đặt bảng áp phích lên trên một miếng mút bọc dày 2 inch. Tra hình mặt ghế lên xốp để tạo vân. Hớt bọt.
Bước 6: Đặt một miếng bông gòn lên trên tấm xốp và cắt nó cho vừa vặn, hoặc sử dụng mẫu bảng áp phích để cắt nó ra.
Bước 7: Xịt bọt bằng keo xịt được pha chế để sử dụng với bọt. Căn chỉnh miếng đánh bóng trên đầu mút và dùng đầu ngón tay ấn nhẹ xuống.
Bước 8: Đặt vải trên bề mặt làm việc của bạn với mặt in hướng xuống. Phun keo đánh bóng và xịt keo vào giữa và bọt lên vải. Để keo khô trong vài giây.
Bước 9: Đặt tấm xốp lên trên mặt ghế với lớp vải bên trên. Giữ cố định phần trên của đệm bằng một tay trong khi bạn kéo nhẹ một bên của vải dưới ghế và đặt một chiếc ghim vào giữa mép vải. Lặp lại cho ba mặt còn lại.
 
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
 
Bước 10: Cắt các đường rạch ở tay và chân, nếu cần. Xoay các mép của các khe dưới và ghim chúng vào xốp bằng ghim thẳng để giữ cho chúng được thẳng hàng trong khi bạn ghim vải vào mặt dưới của ghế.
Bước 11: Lật ngược chiếc ghế lại và tiếp tục kéo vải lên và qua mặt ghế và ghim vào hai bên của kim ghim ở giữa.
Bước 12: Ghim các góc sau cùng, bắt đầu với vải ở điểm của góc và xếp nếp ở hai bên của kim ghim đầu tiên.

Làm thế nào để bọc ghế bằng nhựa

Dấu vết của những ngón tay, thức ăn rơi vãi và quần áo bình thường hàng ngày có thể tàn phá những chiếc ghế bọc vải trong phòng ăn. Bạn vẫn có thể thưởng thức một mẫu thời trang mà không sợ bị ố nếu bạn bọc ghế bằng nhựa vinyl trong. Loại nhựa dày, được bán tại các cửa hàng vải cho các dự án may hoặc làm khăn trải bàn, đủ cứng để chống rách và hư hỏng. Hầu hết các ghế ăn chỉ có mặt ngồi bọc vải, điều này giúp đơn giản hóa quá trình bọc để bạn có thể hoàn thành toàn bộ bữa ăn trong một buổi chiều. Lưu lại các bước làm đệm ghế phòng khách mới sau để cải tiến cho ngôi nhà của bạn nhé!
 
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
 
Bước 1: Lật ngược ghế và tháo các vít giữ cố định đáy ghế. Nhấc ghế ra khỏi khung ghế, giữ lại các vít để lắp lại sau này.
Bước 2: Rút kim ghim giữ miếng vải cũ ra. Cởi bỏ vải để chỉ còn lại phần đệm trên mỗi ghế ngồi.
Bước 3: Đo chiều cao của đáy ghế và phần đệm. Đặt ghế lên trên tấm vải thay thế và vạch xung quanh nó, thêm 1 inch cộng với chiều cao của đệm về mọi phía để có đủ vải thừa để quấn quanh ghế. Cắt nhựa trong theo các số đo tương tự.
 
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
 
Bước 4: Trải vải lên trên ghế, quấn các mép nhô ra mặt dưới của ghế. Lật ghế để phần dưới hướng lên trên. Ghim vải vào ghế dọc theo một mép, sau đó kéo căng và ghim mép đối diện. Lặp lại trên hai cạnh còn lại. Xếp nếp các góc khi bạn gấp chúng lại và ghim để chúng vẫn thẳng. Đính kèm miếng nhựa lên trên đầu vải, sử dụng phương pháp tương tự.
Bước 5: Cắt bớt phần nhựa và vải thừa để không bị bó. Đặt lại đệm lót trên ghế và vặn nó lại vào vị trí cũ.

Làm thế nào để thay thế bọt trên ghế

Nếu bạn có một chiếc ghế đệm lót bàn cũ đã mất hết sự thoải mái và lông tơ, nhưng bạn dường như không thể rời khỏi nó, hãy xem xét thay thế đệm trong ghế hoặc may vỏ đệm ghế mới. Theo thời gian, đệm mút bị hỏng, xẹp và phân hủy, khiến cho một chiếc ghế gần như không thể chịu đựng được khi ngồi lên. Thay vì thay thế ghế, đặc biệt nếu đó là vật gia truyền tình cảm hoặc một phần của bộ phù hợp, hãy lắp xốp mới.
 
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
 
Bước 1: Lật ngược ghế để mặt dưới của ghế hướng về phía bạn. Dùng tuốc nơ vít tháo các đinh ren hoặc bu lông có ren để gắn ghế vào khung ghế. Nói chung, có bốn vít, mỗi vít ở mỗi góc. Nâng ghế đệm ra khỏi khung ghế.
Bước 2: Tháo gỡ vải bọc ra khỏi ghế bằng dụng cụ tẩy ghim hoặc tuốc nơ vít. Bạn có thể phải cạy một số kim bấm rời bằng dụng cụ chọc kim để đưa vào bên dưới chúng bằng dụng cụ gỡ ghim. Đặt tất cả kim ghim đã sử dụng lên khăn giấy để bạn không làm mất hoặc dẫm lên chúng trong quá trình kéo. Vứt kim bấm đi.
Bước 3: Bóc lớp vải bọc và lớp đệm xuống cấp khỏi mặt ghế phẳng. Đừng vứt vải đi nếu bạn định bọc lại ghế bằng chất liệu tương tự.
 
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
 
Bước 4: Đặt miếng đệm mút cũ lên trên miếng đệm lót mới. Đánh dấu xung quanh mép của miếng đệm cũ bằng phấn màu. Miếng đệm mút cũ đóng vai trò làm khuôn mẫu cho miếng đệm mới. Cắt một miếng đệm mút từ miếng đệm mới có kích thước lớn hơn miếng cũ một chút. Đặt nó trên mặt của ghế chủ tọa không có vết lõm.
Bước 5: Đặt đệm xốp mới trên một miếng đánh bóng. Cắt tấm đánh bóng, rộng hơn khoảng 2 inch so với tấm xốp để nó sẽ quấn chặt quanh các góc của ghế. Batting cung cấp đệm cho các góc và thêm một lớp đệm khác cho ghế.
Bước 6: Cố định vải bọc cũ vào ghế bằng súng bắn ghim, sử dụng kim ghim có kích thước tương tự như kim ghim ban đầu của bạn. Ghim mỗi 1 inch xung quanh chu vi vải cách mép khoảng 1/2 inch. Kéo chặt vải xung quanh ghế và đệm mới khi bạn đóng đinh ghim vào bề mặt gỗ hoặc ván ép. Bạn có thể chọn cài đặt vải mới trên ghế để cập nhật hình thức của nó. Nếu vậy, hãy sử dụng vải cũ làm mẫu.
 
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
 
Bước 7: Gấp vải dưới góc ghế tròn để giấu nếp nhăn. Phương pháp này tạo ra các nếp gấp dưới ghế, nơi không thể nhìn thấy chúng từ phía trên cùng của ghế. Ghim vải ở mặt dưới để giữ cố định. Với các góc vuông, trang web The Family Handyman khuyên bạn nên gấp nếp vải và gấp giống như các góc của một món quà gói quà. Ghim vải vào mặt dưới của ghế ngay tại góc nơi các nếp gấp gặp nhau. Cắt bỏ phần vải thừa ở các góc.
Bước 8: Lật chiếc ghế vừa được đệm lại và đặt nó lên mặt trên của khung ghế, đảm bảo nó thẳng hàng với hình dạng hình học của chiếc ghế. Giữ chặt ghế tại chỗ khi bạn vặn các đinh hoặc bu lông vào mặt dưới của ghế. Bạn có thể nhờ một người bạn giúp giữ ghế đệm tại chỗ khi bạn lắp đặt lại nó. Dùng tay vuốt phẳng vải bọc rồi ngồi xuống ghế từ từ nhẹ nhàng để vải hơi căng ra.
 
 
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
 
Trên đây là một vài mẹo tân trang cho các vật dụng trong gia đình của mình. Những bài viết liên quan tới vấn đề cải tạo nhà sẽ được Sofa Vinaco sản xuất ra ở nhiều số, tất nhiên là với hi vọng cuộc sống tại nhà của khách hàng sẽ trở nên thoải mái nhất có thể. Chúng tôi muốn các bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Sofa Vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sẽ luôn sẵn sàng và dành mọi tâm huyết phục vụ khách hàng. Hãy liên hệ chúng tôi nếu có nhu cầu!
 
4.95 sao của 1273 đánh giá
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
Cải tạo ngôi nhà của bạn cùng Sofa Vinaco
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088