• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách vệ sinh ghế sofa trong 3 bước đơn giản

Cách vệ sinh ghế sofa trong 3 bước đơn giản. Có nhiều cách để bạn vệ sinh ghế sofa sạch sẽ và mới, bạn nên thử nhiều cách để thấy được hiệu quả của mỗi cách. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước giúp bạn biết cách vệ sinh ghế sofa

Có nhiều cách để bạn vệ sinh ghế sofa sạch sẽ và mới, bạn nên thử nhiều cách để thấy được hiệu quả của mỗi cách. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước giúp bạn biết cách vệ sinh lớp boc ghe sofa:
+ Hút Bụi: Trước khi giặt tẩy thì bạn hãy hút bụi ghế sofa để loại bỏ càng nhiều bụi bẩn càng tốt. Nhớ sử dụng đúng đầu bàn chải (đầu bàn chải nhỏ có lông mềm )của máy hút để tránh gây hư bề mặt sofa.
 
Lau Vết Bẩn: Nên dùng khăn ướt thấm giấm trắng rồi xoa nhẹ lên những vết bẩn trên ghế sofa mà bạn thấy. Nhớ thử làm trước tại một vùng khác trên nệm ghế xem kết quả thế nào đã nhé.
 
Làm Sạch Toàn Bộ: Dùng khăn mềm với nước xà phòng để lau nhẹ quanh ghế sofa, (nên dùng một chút nước thôi) để cho hỗn hợp nước rửa thấm qua vải đủ làm sạch lớp bẩn dưới bề mặt.+ Làm Khô: Một số người sử dụng máy sấy để làm mau khô ghế sofa, nhưng vẫn không tốt bằng việc bạn nên để nó khô tự nhiên sẽ tốt hơn.
Cách vệ sinh ghế sofa trong 3 bước đơn giản
 
Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ bẩn mà chiếc ghế của bạn nhận được vệ sinh theo cách khác nhau và theo chu kỳ thời gian khác nhau. Dưới đây là một vài hướng dẫn chi tiết hơn về các loại vải và sofa da do chuyên gia làm sạch tại SOFAVINACO đem đến cho các bạn.
 
Cách làm sạch Sofa vải của bạn
 
Để chắc chắn rằng chiếc ghế của bạn luôn trong tình trạng tuyệt vời nhất, thật tuyệt vời khi làm sạch và làm mịn nó thường xuyên. Điều này là do thực tế các sợi trên vải bọc ghế của bạn có xu hướng thu thập các hạt bụi bẩn và giữ chúng ẩn bên dưới độ bề mặt.
 
Cách vệ sinh ghế sofa trong 3 bước đơn giản
 
Dưới đây, chúng tôi đã đặt ra 3 bước trơn tru mà bạn phải tuân thủ thường xuyên để đảm bảo chiếc ghế của bạn không bị bụi bẩn bám vào. Chúng tôi đề nghị bạn làm như vậy mỗi hai tuần một lần để bảo vệ nó không tì vết.
 
Hút bụi bọc ghế sofa của bạn để thu hút tất cả bụi bẩn và bụi bẩn từ cả bên dưới và bên trên bề mặt. Sử dụng một bàn chải chải nhẹ nhàng và chuyển động nhẹ nhàng cho liên doanh này để tránh bị trầy xước hoặc đánh dấu vật liệu. Điều này, đặc biệt, rất quan trọng đối với các loại vải nhạy cảm như nhung.
 
Cách vệ sinh ghế sofa trong 3 bước đơn giản
Khi bạn đang mang đến cho chiếc ghế sofa của bạn sự êm ái ngắn, bạn cần phải đối phó với bất kỳ vết bẩn hoặc vết sáng nào bằng vải ẩm. Tuy nhiên, một vài lần mỗi tháng, bạn phải sử dụng một sản phẩm làm sạch thân thiện với vật liệu để thực hiện làm sạch sâu hơn rất nhiều.
 
Đối với Sofa da
 
Làm sạch ghế sofa da hơi khác với vải, nhưng một lần nữa, bạn phải luôn kiểm tra nhãn chăm sóc trước khi cố gắng tự làm sạch ghế sofa.
Cách vệ sinh ghế sofa trong 3 bước đơn giản
 
Khi bạn đã kiểm tra kỹ lớp da, hãy đảm bảo luôn lau bụi ghế sofa trước để không làm bẩn thêm vào da khi vệ sinh.
Tiếp theo, hút bụi ghế sofa bằng một thiết lập bàn chải mềm và đảm bảo nhẹ nhàng nhất có thể, để không làm trầy da.
Sau khi bạn đã hút bụi xong, hãy xem liệu có bất kỳ đốm hoặc vết bẩn nào trên ghế sofa của bạn không và tập trung vào việc làm sạch chúng bằng một miếng vải hơi ẩm - đó là tất cả những gì da thường cần.
 
Nếu bọc ghế sofa da của bạn có bất kỳ vết bẩn dai dẳng nào, hãy chà nhẹ chúng bằng xà phòng nhẹ (đảm bảo thực hiện kiểm tra tại chỗ trước), mà không sử dụng quá nhiều nước.
Trên đây là các bước làm vệ sinh ghế sofa mà chúng tôi gửi đến các bạn để mọi người điều biết cách làm sạch bộ ghế sofa nhà mình. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ hàng đầu về ghế sofa như bọc ghế, đệm ghế, may ghế .....

Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Chất Lượng, Giá Rẻ Hiện Nay

Vinaco là đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa giá rẻ sản xuất, đóng mới sofa theo thiết kế ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bọc lại ghế sofa, bọc ghế sofa nỉ, bọc ghế sofa vải, bọc ghế sofa da đã qua sử dụng với chất liệu nhập khẩu,dịch vụ chuyên nghiệp, thẩm mỹ, sắc nét. 
 
Dịch vụ làm đệm ghế sofa đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính tiện lợi, bền đẹp và quan trọng là chúng giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Đó chính là lý do vì sao mà có nhiều người lại thích chú tâm tới việc bảo quản những chiếc ghế sofa trong thời buổi hiện nay.
 
Với mục đích tiết kiệm chi phí mua sắm cho nội thất sofa của nhiều hộ gia đình hiện nay, công ty Vinaco đã mở rộng các dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế da, bọc ghế vải … rất tiện lợi và giá rẻ trên khu vực Hà Nội. Việc bọc lại này sẽ được tiến hành rất tỉ mỉ, qua nhiều công đoạn cẩn thận để đảm bảo chất lượng sử dụng theo đúng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.
 
Vinaco Tự hào là đơn vị bọc ghế sofa đẹp uy tín với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm bền đẹp như mới cho gia đình bạn! Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi bạn có thể liên hệ qua Hotline để được tư vấn và hướng dẫn.
4.85 sao của 2913 đánh giá
Cách vệ sinh ghế sofa trong 3 bước đơn giản
Cách vệ sinh ghế sofa trong 3 bước đơn giản
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088