• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách trang trí với ghế da

Một gia đình hiện đại không bao giờ thiếu nội thất da trong nhà của mình. Bởi vì nó đem lại vẻ sang trọng và phong cách cho không gian nội thất.

Một gia đình hiện đại sẽ không bao giờ thiếu các yếu tố nội thất da trong nhà của mình. Bởi vì chất liệu da đem lại vẻ sang trọng và phong cách cho không gian nội thất, chính vì thế nó luôn được ưa chuộng trong bất cứ thời đại nào. Giờ đã là lúc các gia đình bắt đầu bước vào quá trình tân trang lại ngôi nhà của mình để đón năm mới, vì thế mỗi yếu tố trong nhà đều nên được xem xét kĩ lưỡng để tránh bỏ sót một góc nào. Ở bài viết này, Sofa Vinaco sẽ hướng dẫn các bạn các cách trang trí với ghế da trong gia đình của bạn.

Trong các phong cách khác nhau, từ truyền thống đến đương đại đến hiện đại, một chiếc ghế dài bằng da mang đến kết cấu phong phú và cảm giác tinh tế ở bất cứ nơi nào nó được sử dụng. Kiểu trang trí phù hợp với một chiếc đi văng da tùy thuộc theo phong cách của gia đình của bạn và kiểu dáng của chiếc ghế da đó, bạn còn cần phải chú ý đến đệm ghế gỗ và những yếu tố liên quan khác như chất liệu và thiết kế hai bên. May mắn thay, da là một vật liệu linh hoạt dễ dàng kết hợp với phong cách trang trí cao cấp hoặc bình dân trong thực tế bất kỳ phong cách trang trí nào.
 
Cách trang trí với ghế da
 

Phong cách mộc mạc

Bạn có thể sử dụng đầu đinh hoặc gỗ trên ghế da để theo phong cách mộc mạc của phương Tây. Cũng tương tự các đồ trang trí bằng da lộn và viền. Phong cách Victoria được chần lại với đường trang trí bằng gỗ mang đến vẻ ngoài của đồ cổ phương Tây. Mặc dù các sắc thái khác nhau của màu nâu là màu phổ biến nhất cho một chiếc ghế dài mộc mạc, nhưng da màu xanh ngọc hoặc đỏ thẫm sẽ tạo thêm một mảng màu đậm trong phòng khách mộc mạc. 
 
Cách trang trí với ghế da
 
Trải một tấm chăn Navajo lên một bên của chiếc ghế dài được bọc ghế da trong phòng khách theo phong cách Tây Nam hoặc thêm những chiếc gối có điểm nhấn làm nổi bật lên chiếc ghế da của bạn. Đi văng theo phong cách mộc mạc thường rất hợp khi kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ, đèn sắt rèn, thảm ở khu vực trung tâm của căn phòng và những chiếc ghế tuyệt vời được bọc da bò hoặc da lộn. 
 
Cách trang trí với ghế da
 

Phong cách cổ điển

Những chiếc ghế sofa theo phòng cách cổ điển màu nâu đất, gỉ, caramel hoặc màu be khiến cho căn phòng của bạn trở nên cổ kính và sang trọng hơn. Những chiếc ghế sofa cổ điển này thường rất lớn và nặng, bạn có thể trang trí nó bằng các chi tiết nhỏ như đầu đinh, gỗ và da được chạm khắc công phu. Trước tiên bạn nên xem xét liệu chất liệu của những chiếc ghế này có còn ổn định hay không, sau đó hãy xem xét đến việc bọc lại ghế sofa nếu cần và cuối cùng là trang trí lại nó.
 
Cách trang trí với ghế da
 
Những chiếc ghế sofa da ngoại cỡ này nên được bổ sung thêm những chiếc gối nhấn lớn được phủ bằng vải gấm hoặc thảm dày, bạn có thể xem xét màu sắc của ghế để lựa chọn chất liệu của thảm. Hoặc là bổ sung thêm những đồ nội thất có chi tiết trang tiết trang trí lộng lẫy, các điểm nhấn bằng sắt rèn hoặc các loại gốm sứ kích cỡ lớn để tăng thêm vẻ sang trọng cũng như cổ kính trong phong cách này. 
 
Cách trang trí với ghế da

Phong cách hiện đại

Những chiếc trường kỷ da theo phong cách hiện đại nhẹ và bóng bẩy hơn nhiều so với trường kỷ cũ mộc mạc hoặc những loại theo phong cách phương Tây. Và có một điều đặc biệt là ở phong cách hiện đại, da trắng và da đen được ưa chuộng hơn là da nâu, thậm chí là các màu sắc đặc biệt như đỏ, cam và xanh lam cũng có thể được sử dụng. Các đường nét thanh mảnh, các đường cong bỏng bẩy và chân ghế được làm từ kim loại mang lại các kiểu dáng thấp hơn, hợp lý hơn trong phong cách hiện đại. 
 
Cách trang trí với ghế da
 
Những bộ sofa này được thiết kế rất nhiều kiểu dáng, từ ghế sofa đơn đến ghế sofa góc, bạn trước hết hãy kiểm tra đệm ghế của chiếc sofa góc nhà mình xem có còn ổn không, nếu không thì hãy xem xét việc bọc ghế sofa góc mới. Tô điểm cho bộ bàn ghế của nhà bạn bằng các yếu tố có bề mặt bóng bẩy của kim loại, kính hoặc các chi tiết trang trí làm bằng gỗ sơn màu cao cấp. Đây là những chi tiết thường thấy trong các không gian tối giản. Hoặc bạn có thể sử dụng những chiếc gối và thảm có điểm nhấn màu sắc tươi sáng với họa tiết ziczac, chữ V hoặc các họa tiết hình học khác tương phản độc đáo với màu da rắn. Thêm một kết cấu khác với một tấm thảm lông xù. Đèn sàn cao, hình vòm và các tác phẩm điêu khắc trừu tượng mang đến sự tinh tế hiện đại.
 
Cách trang trí với ghế da

Phong cách đương đại – sự giao thoa giữa cổ đại và hiện đại

Đi văng da phong cách cổ đại và đương đại thường lớn hơn một chút so với ghế sofa da hiện đại và được thiết kế để tạo sự thoải mái nhưng vẫn hấp dẫn. Ghế dài đương đại thường có ghế tựa tích hợp và được bọc bằng da siêu mềm, dẻo dai. Những chiếc ghế này là lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng khách có diện tích lớn.
Đi văng da đương đại phối hợp ăn ý với các đồ nội thất bọc vải sợi nhỏ khác và đồ nội thất bằng gỗ hiện đại hoặc truyền thống. Trang bị phụ kiện cho ghế sofa bằng những tấm thảm trải sàn có thiết kế trừu tượng hoặc hình học, những chiếc gối nhấn có hoa văn hoặc chắc chắn và một chiếc gối ôm nhẹ được treo qua một bên để tạo thêm sự thoải mái. Bạn cũng có thể lựa chọn việc trồng cây trong nhà để tạo nên cảm giác ấm cúng hơn.
 
Cách trang trí với ghế da
 
Trên đây là những gợi ý để bạn có thể trang trí quanh chiếc ghế da mà bạn đang có theo từng phong cách khác nhau. Bạn có thể thấy một điều là chiếc ghế da có đẹp hay không tùy thuộc vào việc vải bọc có còn căng bóng, đệm ghế có mềm mịn và nhìn tròn đầy hay không, chính vì thế, trước khi thay đổi phong cách trang trí cho chiếc ghế ở nhà mình, bạn nên xem xét đến việc bọc lại nó để cho nó có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Sofa Vinaco là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi với đội ngũ thợ lành nghề sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Hãy liên hệ chúng tôi nếu có nhu cầu!
 
4.55 sao của 1314 đánh giá
Cách trang trí với ghế da
Cách trang trí với ghế da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088