• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách trang trí một căn hộ nhỏ

Không gian sống nhỏ là một thực tế không đổi ở các khu vực đô thị nơi các cảnh quay vuông có khả năng, các tòa nhà cũ được chia thành các đơn vị nhỏ hơn và nơi ngân sách của bạn....

Thật tuyệt vời khi biết điều gì đó về những vấn đề sống trong một căn hộ nhỏ từ bạn bè hoặc kinh nghiệm cá nhân, hoặc đơn giản là kiến thức chung. Không gian sống nhỏ là một thực tế không đổi ở các khu vực đô thị nơi các cảnh quay vuông có khả năng, các tòa nhà cũ được chia thành các đơn vị nhỏ hơn và nơi ngân sách của bạn chỉ có thể cho phép những gì từng được gọi là căn hộ "hiệu quả". 
 
Khi nói đến trang trí nội thất những nơi nhỏ bé này, ý tưởng hiệu quả có xu hướng biến mất; Không có gì để tiết kiệm thời gian và lao động về một nơi mà bạn cảm thấy bị chật chội liên tục và đồ đạc của bạn được chất đống vì bạn không biết phải làm gì khác với chúng. Nên trang trí một căn hộ nhỏ một cách thông minh vì 2 lý do: để tạo không gian cho tài sản cần thiết của bạn, và để tạo không gian cho tâm trí của bạn - nói cách khác, để làm cho nơi này cảm thấy lớn hơn.
 
Cách trang trí một căn hộ nhỏ
 
Chúng tôi sẽ liệt kê một số mẹo cụ thể - nhưng đầu tiên lưu ý rằng cụm từ: "Sở hữu cần thiết"! Chỉ có bạn mới có thể đánh giá đồ mà đồ đạc rơi vào danh mục "cần thiết", nhưng nếu bạn biết rằng bạn sẽ chuyển sang một căn hộ nhỏ, hoặc bạn đã sống trong một thời gian, thật khôn ngoan khi có thực sự về việc lấy hàng tồn kho, và dọn sạch những điều không cần thiết. Về các mẹo:
 
Cách trang trí một căn hộ nhỏ
 
Chia một không gian dài, hẹp. Nhiều căn hộ thành phố lấy mẫu này, một căn phòng dài, không được phân định rất có thể kết thúc trong một cửa sổ. Bí quyết là xác định các phần theo chức năng, sử dụng các nhóm đồ nội thất có tỷ lệ khiêm tốn. Do đó, một cái bàn nhỏ và một cặp ghế là một phòng ăn, ghế sofa hoặc ghế bành và đệm ghế với bàn đôi khi tạo ra một phòng khách, một cái bàn kéo xuống từ một đơn vị tường hoặc bộ giá sách trở thành một văn phòng tại nhà. 
 
Cách trang trí một căn hộ nhỏ
 
Góc một tủ sách thấp để tạo một bộ chia phòng trực quan. Nó có thể hữu ích để xem xét đồ nội thất tùy chỉnh. Nhiều căn hộ có những nooks nhỏ lẻ, hoặc một khoảng trắng như một cửa sổ vịnh không nên lãng phí chỉ vì nó không phù hợp với kích thước tiêu chuẩn trong đồ đạc. Chẳng hạn, một đơn vị lưu trữ / kệ mô-đun được lắp ráp tùy chỉnh, có thể phù hợp với không gian chính xác nhưng không phải là ngân sách của bạn.
 
Cách trang trí một căn hộ nhỏ
 
Nội thất thích nghi. Các thợ thủ công thuộc địa rất giỏi trong đồ nội thất đa năng: Bàn thẻ được đảo ngược vào bàn ăn, ghế biến thành các bước thư viện, băng ghế che giấu. Và tìm kiếm đồ nội thất gấp hoặc chuyển đổi, như ghế sofa tùy chỉnh và giường ngủ. Nếu bạn có ghế gấp hoặc bàn gấp, và chúng đủ trọng lượng nhẹ, hãy treo chúng trên móc khi không sử dụng.
 
Cách trang trí một căn hộ nhỏ
 
Tránh một cái nhìn lộn xộn. Chọn đồ nội thất với các đường sạch và không quá nhiều chi tiết khó khăn, và giữ cho quy mô xuống. Một hoặc hai gương sẽ mở ra những thứ và mang lại ánh sáng.
 
Sử dụng màu sắc để tạo luồng hình ảnh. Các tông màu nhạt không bị gián đoạn là tốt nhất để phản xạ ánh sáng và mở rộng không gian hình ảnh. Làm điều này với sơn và vải bọc sofa, lựa chọn và phối hợp cẩn thận. Nó thường xảy ra rằng khi bạn có một chiếc ghế dài, nó có một tác động hoàn toàn khác với cảm giác không gian của căn phòng so với trước đây. Tận dụng điều này để có được đồ nội thất hiện tại của bạn tích hợp với không gian khiêm tốn.
3.35 sao của 3 đánh giá
Cách trang trí một căn hộ nhỏ
Cách trang trí một căn hộ nhỏ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088