• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách thực hiện sắp xếp cho một căn phòng làm việc nhỏ

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Mặc dù một chiếc ghế sofa nhỏ có thể là một bổ sung thiết thực cho bất kỳ ngôi nhà nào, nhưng việc đặt nó chiếm phần lớn không gian hoạt động trong một căn phòng nhỏ có vẻ đáng sợ, nếu không muốn nói là không thể. Không cần phải lo lắng. Lên kế hoạch sắp xếp cẩn thận và loại bỏ bất cứ thứ gì không cần thiết để có vẻ như chiếc ghế dài được bọc ghế văn phòng được làm chỉ dành cho căn phòng nhỏ của bạn. 

Sắp xếp khu vực

Với một vật dụng lớn, xác định căn phòng như một chiếc ghế sofa trong một căn phòng nhỏ, việc định vị nó là rất quan trọng để làm cho bộ phận đó phù hợp với dòng chảy của căn phòng làm việc của bạn và không khiến nó lấn át không gian. Đặt phần dựa vào tường ở nơi không cản lối vào hoặc lối ra vào phòng. Bằng cách đặt khu vực vào một góc của căn phòng, bạn giữ cho không gian thông thoáng và ít bị bó hẹp hơn. Nếu căn phòng của bạn có một tiêu điểm xác định như cửa sổ lồi hoặc kệ tài liệu, hãy giữ khu vực gần hoặc xung quanh khu vực này để sự chú ý được thu hút một cách tự nhiên đến tiêu điểm và tránh xa chiếc ghế sofa cồng kềnh.
Cách thực hiện sắp xếp cho một căn phòng làm việc nhỏ

Phụ kiện thông minh

Sử dụng đệm ghế hoặc chăn màu sáng trên những phần tối màu để làm cho căn phòng có vẻ thông thoáng hơn. Cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng để làm cho toàn bộ không gian dường như rộng hơn và ấm áp hơn. Đối với những căn phòng đặc biệt nhỏ, những tấm gương lớn trên tường phía trên ghế sofa có thể phản chiếu ánh sáng cũng như tạo ảo giác không gian rộng hơn.
Cách thực hiện sắp xếp cho một căn phòng làm việc nhỏ
Phân chia hợp lí
Mặc dù chiếc ghế dài phân đoạn của bạn có thể được cố định trong tâm trí bạn như một mảnh lớn, bạn có thể tách nó thành các phần dễ quản lý và chức năng hơn. Tách phần lớn của phần một mảnh thành các phần nhỏ hơn, ít gây sợ hãi hơn sẽ giữ được chức năng của chiếc ghế dài mà không làm lộn xộn căn phòng hoặc cản trở không gian trống. Một số khu vực có thể không có lớp bọc hoàn thiện ở mặt kết nối với các phần khác và việc thiếu tay vịn ở một bên của phần có thể trông khó xử.
Cách thực hiện sắp xếp cho một căn phòng làm việc nhỏ
Chủ nghĩa tối giản
Với một không gian nhỏ, bạn phải loại bỏ mọi thứ không cần thiết, đặc biệt là những đồ nội thất khác. Loại bỏ các đèn có đế độc lập hoặc các bảng cuối không sử dụng - hoặc các bảng chỉ đóng vai trò là nam châm lộn xộn. Loại bỏ ghế hoặc ghế dài trang trí; phần cung cấp nhiều chỗ ngồi. Nhìn chung, với một phần lớn trong một không gian nhỏ, bạn muốn giữ các phụ kiện và vật dụng ở mức tối thiểu để không gian thoải mái và đầy đủ chức năng hơn là bận rộn và chật chội. những nội thất âm tường hiện đại là những giải pháp tối ưu dành cho văn phòng làm việc nhỏ của bạn.
Cách thực hiện sắp xếp cho một căn phòng làm việc nhỏ

Làm thế nào để thay đổi một tấm phủ ghế sofa

Bọc ghế sofa hoặc ghế bành là cách đơn giản nhất để tạo cho nó một diện mạo mới, nhưng không phải lúc nào cũng ít tốn kém nhất. Những chiếc áo khoác làm sẵn có thể đắt tiền, vì vậy khi bạn mang về nhà và nó quá lớn, bạn sẽ gặp phải một tai họa nhỏ. May mắn thay, bạn không cần phải là một thợ bọc hoặc thợ may chuyên nghiệp để thực hiện các thay đổi cho tấm bìa cứng. Tất cả những gì nó cần là một chút kiên nhẫn và rất nhiều ghim thẳng.
1. Lật tấm bìa cứng từ trong ra ngoài và đặt nó trên ghế sofa hoặc ghế của bạn. Làm phẳng mọi nếp nhăn và nếp gấp và để nó nằm phẳng nhất có thể.
2. Bắt đầu từ một bên của mặt sau và ghim bất kỳ miếng vải lỏng lẻo nào, ghim để chúng vừa khít với đồ nội thất hơn.
Cách thực hiện sắp xếp cho một căn phòng làm việc nhỏ
3. Xoay quanh ghế sofa hoặc ghế ngồi, ghim phần vải rời. Hãy nhớ ghim các đường viền ở phía trước và sau và ở hai bên nếu chúng quá dài.
4. Khâu các đường nối bạn đã ghim bằng các mũi khâu lớn. Bạn có thể làm điều này bằng tay hoặc bằng máy may. Nếu bạn sử dụng máy may, hãy đảm bảo rằng độ căng của kim, chỉ và chỉ phù hợp với vải.
5. Tháo các ghim, lật mặt phải của tấm bìa trượt ra và thay nó vào ghế sofa. Nếu nó vẫn còn kéo hoặc túi, hãy lộn nó ra bên trong, ghim lại và may các đường may mới. Việc này có thể mất một hoặc hai lần thử, đặc biệt nếu bạn chưa từng làm trước đây.
Cách thực hiện sắp xếp cho một căn phòng làm việc nhỏ
6. May các đường may cố định sau khi đã vừa vặn, nhớ khâu lại để tạo độ chắc chắn ở mỗi đầu của các đường may.
7. Cắt bỏ phần thừa, để lại một cạnh 1/2 inch. Tháo tất cả các ghim, lật mặt phải của tấm bìa trượt ra và thay nó vào ghế sofa.
Ngoài ra nếu bạn cần được tư vấn nhiều hơn về nội thất sofa và các dịch vụ khác như may vỏ đệm ghế hãy đến với Sofavinaco để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.
 
Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
Cách thực hiện sắp xếp cho một căn phòng làm việc nhỏ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại: 0918 593 088.
Email: vinacohome@gmail.com.
Website: sofavinaco.com
3.35 sao của 3 đánh giá
Cách thực hiện sắp xếp cho một căn phòng làm việc nhỏ
Cách thực hiện sắp xếp cho một căn phòng làm việc nhỏ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088