• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách tạo kiểu cho sofa góc

Một chiếc sofa góc sẽ cho bạn một chỗ ngã lưng êm ái sau những giờ làm việc căn thẳng, nhưng bạn đã biết cách làm mới cho nó chưa?

Nếu bạn cảm thấy chiếc sofa góc trong phòng của mình không đủ sức để truyền thêm năng lượng cho bạn, thì tại sao bạn lại không cho nó một cơ hội để thay đổi? Bằng cách thêm vào một số màu sắc cho nó hay thay đổi phần đệm ghế,… - bạn cần có nhiều điều cần cân nhắc về vấn đề này bởi vì ghế sofa được xem như là trái tim của một phòng khách.

Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy xem hết bài viết dưới đây của chúng tôi, nó có thể cungg cấp cho bạn một số ý tưởng để trang trí ghế sofa góc của bạn như một người chuyên nghiệp.

Quyết định một chủ đề

Để đảm bảo ghế sofa chữ L của bạn hoạt động hài hòa với phần còn lại của phong cách trang trí, điều đầu tiên bạn nên xem xét không gian của mình. Tự hỏi bản thân xem phong cách mà bạn thật sự muốn là gì? Sang trọng- cổ điển hay hiện đại – phong cách.

Cách tạo kiểu cho sofa góc

Tương tự, nếu bạn có ý tưởng về một bảng màu cụ thể, thì kế hoạch hành động tốt nhất là thu hẹp các lựa chọn của bạn xuống còn ba sắc thái bổ sung chính. Ví dụ, các tông màu sáng như xanh lá cây, xám và kem là lý tưởng để tạo cảm giác Scandi hiện đại, trong khi màu xám, đỏ đậm và nâu bao gồm nhiều ngôi nhà “phong cách đồng quê”.

Cách tạo kiểu cho sofa góc

Nếu bạn không chắc chắn về chủ đề của mình hoặc đang tìm cách làm mới không gian của mình với một diện mạo mới, hãy xem qua Pinterest , nơi bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ý tưởng tạo kiểu sofa góc.

Chọn đệm cẩn thận

Đệm ghế sẽ quyết địnhđến chất lượng của một chiếc ghế. Bởi sự thoải mái và êm ái từ chiếc ghế của bạn đều xuất hiện ở phần đêm. Có rất nhiều chất liệu đệm khác nhau nhưng phổ biến nhất là 3 loại sau: đệm mút, đệm cao su tự nhiên và đệm bông ép. Mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng nên bạn cần luu ý tra cứu đầy đủ thông tin trước khi đưa ra quyết định.

Cách tạo kiểu cho sofa góc

Nhưng nếu bạn không muốn mua mới một chiếc ghế mà muốn nâng cấp lại cho nó. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa góc của chúng tôi, bạn sẽ không phải thất vọng về diện mạo mới của nó.

Bao nhiêu chiếc đệm là phù hợp cho một chiếc ghế sofa góc?

Điều tiếp đến mà  bạn nên suy nghĩ là bạn sẽ cần bao nhiêu chiếc đệm. Nếu ghế sofa góc của bạn chứa được ba người, khoảng từ 3-6 đệm là một số lượng tốt, trong khi ghế sofa hình chữ L lớn hơn trông tuyệt vời với một vài đệm được thêm vào (khoảng 9).

Cách tạo kiểu cho sofa góc

Lưu ý: Vì ghế sofa hình chữ L có ba tiêu điểm nên số lượng đệm bạn chọn phải luôn là bội số của ba (một cho một trong hai đầu và một cho phần góc). Điều này giúp thu hút ánh nhìn đến các khu vực quan trọng của chiếc ghế sofa góc của bạn. 

Nên chọn những màu đệm sofa nào?

Điều cuối cùng bạn muốn làm khi tạo kiểu dáng cho một chiếc ghế sofa là chọn đệm "matchy-matchy". Thay vào đó, hãy chọn một màu tương phản nổi bật trên vải sofa của bạn. Nếu ghế sofa góc của bạn có màu đen, hãy chọn một màu bổ sung nhẹ nhàng, chẳng hạn như màu xanh lam nhạt, để tạo thêm điểm nhấn về màu sắc. Hoặc, nếu bạn có một chiếc ghế sofa màu kem, hãy thử tông màu tối trên đệm của bạn. Nếu bạn không có ý định về màu sắc, hãy lấy cảm hứng từ các màu bổ sung mà bạn đã chọn cho chủ đề của mình.

Cách tạo kiểu cho sofa góc

Ngoài màu sắc ra bạn cũng nên chú ý đến những họa tiết trên ghế như những đường dọc hoặc chấm bi. Mặt khác, nếu bạn là người theo đuổi sự đơn giản nhưng vẫn muốn thêm ít màu sắc cho chiếc ghế của mình, các họa tiết sọc đơn giản là cách phù hợp nhất cho bạn.

Cách tạo kiểu cho sofa góc

Lưu ý: Một nguyên tắc nhỏ cần tuân theo khi chọn đệm ghế sofa là phải phù hợp với màu sắc và / hoặc hoa văn với rèm cửa của bạn. 

Trộn và kết hợp phụ kiện

Nếu ghế sofa góc của bạn không thật sự phù hợp với phần còn lại của không gian trong phòng, thì cho dù nó có lớn và đẹp như thế nào thì nó cũng sẽ bị cô lập với những món đồ khác trong phòng.

Cách tạo kiểu cho sofa góc

Tuy nhiên, có rất nhiều cách để bạn có thể tạo ra sự liên kết và hài hòa giữa. Nếu ghế sofa hình chữ L của bạn có vẻ ngoài mộc mạc, hãy đặt thêm một tấm thảm có họa tiết bắt mắt bên dưới. Nếu ghế sofa của bạn có dangh vòng cung, hãy chọn một chiếc bàn hình vuông để thêm kiểu dáng mới cho phong cách trang trí của bạn. Nếu chiếc ghế của bạn có vải bọc tối màu? Hãy thử đặt một chiếc đèn bên cạnh nó để làm sáng không gian của bạn.

Cách tạo kiểu cho sofa góc

Lưu ý: Nếu các phụ kiện yêu thích của bạn không phù hợp với ghế sofa của bạn, chỉ cần thay đổi bọc ghế,cho nó với màu sắc phù hợp cho tổng thể không gian. Nếu bạn không thể tự làm nó bạn có thể tìm những chuyên gia hàng đầu của chúng tôi trong lính vực bọc lại ghế sofa  để có một diện mạo mới cho căn phòng.

Hy vọng những cách tạo kiểu cho ghế sofa gó trên đây của chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho bạn trong việc thiết kế và trang trí nhà của cho mình.

Với phương châm hoạt động vì lợi ích của khách hàng,với phương châm hoạt động là không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ hiện đại để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Sofavinaco đã dần trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ về ghế sofa tốt nhất tại thủ đô Hà Nội, đặc biệt là dịch vụ bọc ghế sofa. Khi bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi , chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

4.65 sao của 1963 đánh giá
Cách tạo kiểu cho sofa góc
Cách tạo kiểu cho sofa góc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088